Học vi tính văn phòng như thế nào để có hiệu quả? Nơi học tin học văn phòng ở đâu chất lượng? hay những câu hỏi xoay quanh vấn đề học các kỹ năng làm việc với máy vi tính, kỹ năng tin học văn phòng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Vì hiện nay kỹ năng sử dụng máy vi tính và tin học văn phòng được cho là vô cùng quan trọng đối với mọi lĩnh vực nghề nghiệp. Lựa chọn địa điểm trung tâm đào tạo tin học có chất lượng giảng dạy tốt giúp bạn nhanh chóng bổ sung kỹ năng và thành thạo nghiệp vụ tin học văn phòng, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu học vi tính để làm được việc.
HỌC VI TÍNH VĂN PHÒNG TẠI TRUNG TÂM TIN HỌC HƯỚNG NGHIỆP
GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN TRỰC TIẾP CẦM TAY CHỈ CHUỘT
KHAI GIẢNG HÀNG TUẦN LỚP VI TÍNH VĂN PHÒNG CẤP TỐC
Vi Tính Văn Phòng, Word Excel PowerPoint - Bộ Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng Nhất Định Phải Có
Trong môi trường làm việc công sở hiện nay kỹ năng sử dụng vi tính căn bản và tin học văn phòng cơ bản là cần thiết mà ai cũng phải nắm vững. Những kỹ năng này bao gồm: Thành thạo sử dụng máy vi tính và bộ ba phần mềm tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính căn bản để thao tác nhanh chóng với chuột, bàn phím, màn hình. Biết cách kết nối các thiết bị ngoại vi, đánh văn bản bằng mười ngón, cách lưu trữ tập tin và thư mục (Folder), cách tải tài liệu, phần mềm trên Internet, cách gửi Email công việc chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm Word để soạn thảo văn bản, xử lý, chỉnh sửa các văn bản, tài liệu, … nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nâng cao tốc độ làm việc trên Word trong soạn thảo các loại văn bản trong công việc và học tập như: Hồ sơ, đơn từ, hợp đồng, luận văn, báo cáo, …
- Kỹ năng tin học văn phòng Excel để tạo, trình bày, xử lý dữ liệu bảng tính, các công cụ để tạo và trình bày các bảng tính Excel như bảng chấm công, bảng nhập xuất kho, …., tư duy sử dụng hàm và công thức và các công cụ xử lý dữ liệu trong Excel để tính toán báo cáo thống kê, xây dựng biểu đồ.
- Kỹ năng thiết kế trình chiếu PowerPoint để thuyết trình nội dung, tạo bản thiết kế chuyên nghiệp, thu hút ấn tượng.
Học Vi Tính Căn Bản Tại Trung Tâm Tin Học Hướng Nghiệp
- Chương trình học vi tính - Tin học văn phòng căn bản đào tạo cho học viên toàn bộ kiến thức, kỹ năng làm việc tin học văn phòng gồm: Kỹ năng soạn thảo văn bản, Kỹ năng bảng tính Excel, Kỹ năng thiết kế thuyết trình PowerPoint, Kỹ năng sử dụng máy vi tính và các phần mềm cơ bản trên máy tính.
- Hệ thống giáo trình và bài giảng được xây dựng theo lộ trình bài bản phù hợp với từng học viên
- Thời gian học tại trung tâm linh động theo thời gian rảnh của từng học viên, không giới hạn thời gian học tập và được học lại miễn phí nếu như chưa thành thạo.
- Học thực hành thông qua ví dụ thực tế với thời gian thực hành 90% trong cả khóa học
- Giáo viên dạy kèm trực tiếp và cầm tay chỉ việc cho từng học viên, đảm bảo chất lượng của khóa học.
- Sau khóa học, bạn được cấp chứng chỉ đào tạo Tin Học Văn Phòng, chứng chỉ này có giá trị áp dụng được trên toàn quốc.
Đăng Ký Học Vi Tính Văn Phòng Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Tại Các Cơ Sở Đào Tạo Trên Toàn Quốc Của Tin Học Hướng Nghiệp
Trong nhiều năm thành lập và phát triển Trung Tâm Tin Học Hướng Nghiệp đã có hệ thống trung tâm đào tạo tin học ở các thành phố lớn trên cả nước tại Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng. Bạn có thể tham gia lớp học vi tính, tin học văn phòng tại các địa chỉ sau của trung tâm:
- Trung Tâm Tin Học Tp. HCM: (Trụ sở chính): 22 Lê Trực, Phường 7, Bình Thạnh, TP.HCM
- Trung Tâm Tin Học Quận 6 Tp. HCM: 188 Kinh Dương vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM
- Trung Tâm Tin Học Quận 7 TP. HCM: 99.64, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
- Trung Tâm Tin Học Thủ Dầu Một Bình Dương: 71 Giải Phóng, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Trung Tâm Tin Học Dĩ An Bình Dương: 184 Đặng Văn Mây, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
- Trung Tâm Tin Học Thuận An Bình Dương: 67 NA7, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
- Trung Tâm Tin Học Biên Hòa Đồng Nai: 968 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
- Trung Tâm Tin Học Long Thành Đồng Nai: 70 Đinh Bộ Lĩnh, Long Thành, Đồng Nai
- Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng: 113 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
- Trung Tâm Tin Học Hà Nội: 75 P. Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Mục tiêu khóa học vi tính văn phòng căn bản
- Sử dụng máy tính để làm việc văn phòng
- Sử dụng phần mềm MS Word để soạn thảo, in ấn văn vản
- Sử dụng phần mềm bảng tính Excel để xử lý dữ liệu và tạo báo cáo thống kê
- Sử dụng Microsoft PowerPoint để tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp trên máy tính
- Sử dụng thành thạo các thao tác trên máy vi tính và hệ điều hành
Chương Trình Đào Tạo Tin Học Văn Phòng Bám Sát Với Nhu Cầu Thực Tế Khi Đi Làm Tại Doanh Nghiệp
Chương trình đào tạo “Tin học văn phòng cho Dân Văn Phòng” giúp học viên thuộc lòng các thao tác và thủ thuật trên máy tính, Word, Excel nhằm rút ngắn thời gian xử lý công việc và nâng coa hiệu quả làm việc như: Nhớ hết các phím tắt, tổ hợp phím trên máy tính, Sao chép, tính toán nhanh công Thức Exel, Xử lý, định dạng nhanh và chuẩn các loại văn bản, tài liệu trên Microsoft Word.
- Đào tạo vi tính căn bản cho người mới bắt đầu
- Đào tạo tin học theo yêu cầu cho người đi làm tại doanh nghiệp
- Đào tạo vi tính văn phòng cho học sinh, sinh viên người lớn tuổi
Chiêu sinh khóa học vi tính văn phòng cấp tốc cho người đi làm (Học 1 kèm 1)
Trung tâm tin học Hướng Nghiệp thường xuyên chiêu sinh các lớp tin học văn phòng, vi tính căn bản cho người mới bắt đầu, phương pháp dạy 1 kèm 1 dành cho các bạn học viên muốn học nhanh tin học văn phòng để đi làm được ngay. Nội dunng học bám sát thực tế công việc dễ học, dễ hiểu, ứng dụng kỹ năng vi tính văn phòng ngay trên lớp học vào các công việc như thư ký, hành chính nhân sự, kế toán, nhân viên kho, … Dưới sự giảng dạy của giáo viên có trên 10 năm kinh nghiệm đào tạo.
Khóa học vi tính văn phòng cấp tốc cho người đi làm
Lớp học vi tính căn bản
Nội Dung Chính Của Học Vi Tính Văn Phòng Cấp Tốc
- Sử dụng và cài đặt phần mềm máy tính, xử lý khắc phục sự cố khi gặp trên máy vi tính
- Trao đổi, gửi thư, gửi tập tin qua internet, email, zalo
- Soạn thảo văn bản, in ấn tài liệu Word
- Xử lý dữ liệu để tính toán, báo cáo thống kê trong Excel
- Thiết kế, tạo bài giảng, bài thuyết trình ấn tượng với PowerPoint
- Nâng cao hiệu quả làm việc với kỹ năng Tin học văn phòng ứng dụng
- Quản lý công việc bằng các phần mềm Word, Excel văn phòng
Hướng Dẫn Tự Học Tin Học Văn Phòng Cơ Bản
Video Hướng Dẫn Tự Học Tin Học Văn Phòng Căn Bản - 30 Thủ Thuật Excel Hay Nhất
Bài tập thực hành theo Video
Video hướng dẫn tự học tin học văn phòng căn bản - 25 Thủ thuật Word hay nhất
Bài tập thực hành theo Video
Giáo trình tự học vi tính văn phòng cơ bản đến nâng cao
Dưới đây là bộ giáo trình tự học tin học tin học văn phòng, vi tính căn bản được xây dựng dễ học, dễ hiểu nhất, bạn có thể học tập theo lộ trình của giáo trình tự học tin học văn phòng.
- Giáo trình sử dụng máy tính cơ bản
- Giáo trình soạn thảo văn bản Word
- Giáo trình bảng tính Excel cơ bản
- Giáo trình Thuyết trình với PowerPoint
Nội Dung Khóa Học Vi Tính Văn Phòng Từ Cơ Bản Tại Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Hướng Nghiệp
Sử dụng thành thạo máy tính và các thao tác với phần mềm trên máy vi tính
- Phương pháp đánh máy tính nhanh bằng 10 ngón tay
- Thao tác sử dụng chuột thuần thục
- Sử dụng thành thạo các phím tắt tổ hợp trên bàn phím
- Bộ phím tắt với phím Windows
- Windows + S: Tìm kiếm chương trình trên máy tính
- Windows + E: Mở Windows Explorer (Mở cửa sổ lưu trữ)
- Windows + D: Ẩn toàn bộ cửa sổ, để hiển thị cửa sổ Desktop
- Windows + +: Kích hoạt chế độ phóng to màn hình
- Windows + -: Kích hoạt chế độ thu nhỏ màn hình
- Bộ phím tắt với phím Ctrl
- Ctrl + lăn chuột: Phóng to thu nhỏ cửa sổ màn hình
- Ctrl + C: (Coppy) Sao chép đối tượng đã chọn
- Ctrl + V: (Paste) Dán đối tượng đã sao chép
- Ctrl + X: (Cut) Cắt đối tượng đã chọn
- Ctrl + Z: (Undo) Quay lại thao tác trước
- Ctrl + A: Chọn tất cả
- Kỹ năng quản lý, sử dụng Gmail, zalo để gửi thư, trao đổi thông tin, quản lý cuộc trò chuyện, sắp xếp thư, gửi email hàng loạt, lên lịch trong Gmail, gửi tập tin qua Zalo.
- Kỹ năng sử dụng Google drive để lưu trữ tập tin trên Internet.
- Kỹ năng quản lý tập tin, thư mục, lưu trữ trên máy tính một cách khoa học, tránh mất thời gian trong việc tìm kiếm.
- Tải văn bản, tài liệu từ Internet để phục vụ cho công việc văn phòng
Thành thạo Microsoft Word ứng dụng vào Soạn thảo văn bản
Kỹ năng trình bày, thiết kế, chỉnh sửa nhanh và chuẩn các loại văn bản trong công việc văn phòng, hồ sơ, đơn từ, giấy tờ.
- Kỹ thuật trình bày văn bản chuẩn, nguyên tắc sử dụng dấu câu, viết hoa trong văn bản
- Kỹ thuật đánh văn bản nhanh bằng 10 ngón tay
- Kỹ năng in ấn văn bản: Định dạng kích thước trang in, căn lề giấy, hướng giấy.
- Tạo mục lục tự động: Đánh số trang, ngắt trang, chèn mục lục hình ảnh.
- Sử dụng điểm dừng TAB trong soạn thảo văn bản.
- Các cài đặt trước khi soạn thảo văn bản.
- Quản lý tính năng cắt dán, sao chép văn bản.
- Tìm kiếm, thay thế văn bản nâng cao
- Tạo trang bìa, các section, header, footer khác nhau, số trang khác nhau trong cùng một văn bản.
- Hiệu chỉnh đối tượng nâng cao khi chèn vào văn bản (bảng biểu, ClipArt, SmartArt, Picture, Chart…).
- Tạo bảng biểu, biểu đồ trong Word.
- Chụp ảnh màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản).
- Chèn links liên kết trong văn bản (Tạo thêm links liên kết đến website, email, các văn bản khác, clip, ghi âm…)
- Sử dụng tính năng trộn thư Mail Merge để tạo ra hàng loạt văn bản.
Thành thạo bảng tính Microsoft Excel cơ bản - Tạo trình bày xử lý dữ liệu
Sau phần học Excel của khóa học, học viên từ chưa có kiến thức về bảng tính Excel sẽ có thể nắm vững và thành thạo bộ kỹ năng tin học văn phòng Excel để có thể áp dụng ngay vào công việc phân tích, xử lý dữ liệu tại cơ quan, doanh nghiệp và mọi nghiệp vụ liên quan đến việc sử dụng bảng tính Excel.
Phần 1: Các thao tác cơ bản trong phần mềm Excel
- Bài 1: Giới thiệu phần mềm bảng tính Excel
- Bài 2: Thao tác lưu và mở file Excel
- Bài 3: Thành phần giao diện bảng tính Excel
- Bài 4: Địa chỉ ô trong excel, cách chọn vùng và các đối tượng trong Excel
- Bài 5: Cách coppy và dán dữ liệu trong Excel
- Bài 6: Thao tác với các thành phần trong Excel: Work Book, Sheets, vùng dữ liệu, địa chỉ ô
- Bài 7: Thêm ô, xóa ô, xóa dòng, thêm dòng, thêm cột, xóa cột trong Excel
- Bài 8: Co giãn kích thước của hàng cột trong Excel
- Bài 9: Thêm xoá ghi chú cho một ô Excel
- Bài 10: Xuống dòng tự động, Trộn ô, bỏ trộn ô
- Bài 11: Khoá file Excel để bảo vệ bảng tính
- Bài 12: Cố định dòng cột bằng Freeze Panes
- Bài 13: Nhập dữ liệu dạng số trong Excel
- Bài 14: Nhập dữ liệu ngày tháng, thời gian trong Excel
- Bài 15: Khôi phục định dạng thời gian, ngày tháng
- Bài 16: Chức năng đánh số thứ tự tự động trong Excel
Phần 2: Xử lý định dạng dữ liệu, lọc và sắp xếp
- Bài 1: Định dạng dữ liệu dạng Text
- Bài 2: Định dạng dữ liệu kiểu số (Number)
- Bài 4: Định dạng dữ liệu ngày tháng (Date)
- Bài 5: Tạo và trình bày bảng tính Excel
- Bài 6: Kỹ năng in ấn trong Excel
- Bài 7: Sử dụng tìm kiếm và thay thế
- Bài 8: Lọc và sắp xếp dữ liệu trong Excel
Phần 3: Sử dụng hàm và công thức tính toán trong Excel
- Bài 1: Bắt đầu với công thức trong Excel
- Bài 2: Công thức và các phép toán cơ bản trong Excel
- Bài 3: Sao chép công thức trong Excel
- Bài 4: Hàm tính tổng: SUM
- Bài 5: Hàm tính tổng phụ: SUBTOTAL
- Bài 6: Hàm đếm: COUNT, COUNTA
- Bài 7: Hàm tính toán có điều kiện: SUMIF, SUMIFS,
- Bài 8: Hàm đếm có điều kiện: COUNT, COUNTIFS,
- Bài 9: Các hàm thống kê giá trị: MIN, MAX, AVERAGE
- Bài 10: Hàm Logic: IF, AND, OR
- Bài 11: Hàm xử lý dữ liệu dạng chuỗi: LEFT, RIGHT, MID, LEN, TRIM, CHAR, CONCATERNATE, SUBSTITUTE, …
- Bài 12: Các hàm thời gian và ngày tháng DATE, DAY, MONTH, YEAR, TIME, NOW, TODAY, WEEKDAY, EOMONTH, …
- Bài 13: Hàm tìm kiếm: FIND, SEARCH, VLOOKUP, HLOOKUP, MATCH, INDEX.
Phần 4: Các công cụ tổng hợp và phân tích dữ liệu để làm báo cáo:
- Bài 1: Công cụ ràng buộc nhập dữ liệu: Datavaidation
- Bài 2: Công cụ định dạng dữ liệu theo điều kiện: Conditonal Formating
- Bài 3: Công cụ phân tích nhanh dữ liệu: Flash Fill
- Bài 4: Công cụ tạo báo cáo tổng hợp Pivot Table
- Bài 5: Công cụ tạo biểu đồ trong Excel
Thiết kế bài thuyết trình ấn tượng bằng PowerPoint
Nội dung chính:
- Tạo nhanh một Slide thuyết trình
- Kỹ năng thiết kế slide đẹp mắt.
- Thực hành thiết kế Slide
- Các mẫu template giúp bạn thiết kế bài thuyết trình nhanh
- Bài 1: Khám phá những tính năng độc đáo trên phền mềm PowerPoint
- Bài 2: Nguyên lý thiết kế của bài thuyết trình PowerPoint
- Bài 3: Các cài đặt chi tiết và thành phần và đối tượng cụ thể trong PowerPoint
- Bài 4: Làm chủ PowerPoint và các công cụ
- Bài 5: Tự tin tạo slide thuyết trình với tư duy thẩm mỹ và kỹ năng thiết kế slide chuyên nghiệp.
- Bài 6: Nguyên lý về màu sắc trong thiết kế
- Bài 7: Tìm font chữ phù hợp cho bài thuyết trình
- Bài 8: Trình bày biểu đồ động trong PowerPoint
- Bài 9: Tạo hiệu ứng Animation
- Bài 10: Tạo video với hiệu ưng Animation
- Bài 11: Xử lý cắt ghép hình ảnh
- Bài 12: Tạo biểu đồ SmatArt
Đăng Ký Ngay Lớp Học Vi Tính Văn Phòng Căn Bản - Đào Tạo Thực Hành Tin Học
- Học vi tính văn phòng cho người mới bắt đầu
- Khóa học tin học văn phòng cấp tốc cho người đi làm
- Khóa học tin học văn phòng Word Excel PowerPoint
- Lớp kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản
- Khóa học Tin Học Văn Phòng cơ bản đến nâng cao
- Khóa học vi tính căn bản