8 bác sĩ khám chữa bệnh Nội tiết giỏi tại Hà Nội (phần 1)

Bác sĩ khám chữa bệnh nội tiết giỏi ở Hà Nội
Bệnh về hệ Nội tiết ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cần được thăm khám với những bác sĩ giỏi.

Rối loạn nội tiết bao gồm tất cả các bất thường hormone nội tiết (tăng hoặc giảm) đều gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Một số bệnh thường gặp hiện nay như: đái tháo đường, suy giáp, cường giáp, suy tuyến thượng thận, suy tuyến yên...

Có nhiều biểu hiện liên quan đến rối loạn nội tiết, tùy thuộc vào từng tuyến. Nhưng có những dấu hiệu chung như:

Khi xuất hiện những biểu hiện này, bệnh nhân nên đến khám tại các bệnh viện, phòng khám nội tiết uy tín để được chẩn đoán và có hướng điều trị kịp thời.

Bác sĩ khám chữa bệnh Nội tiết giỏi tại Hà Nội (phần 1)

Dưới đây là một số bác sĩ chuyên khoa Nội tiết có chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm tại khu vực Hà Nội. Người bệnh có thể tham khảo để có thêm thông tin, cũng như cách để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ mình muốn.

1. PGS.TS.BS Vũ Thị Thanh Huyền

PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền là một trong những bác sĩ trẻ giỏi, tâm huyết với nghề. Bác sĩ đã có nhiều đóng góp cho chuyên khoa Nội tiết - Bệnh viện Lão khoa, được phong hàm Phó Giáo sư và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng.

Bác sĩ đã công bố 90 bài báo khoa học bao gồm: 10 bài báo quốc tế và 80 bài báo trong nước trên các Tạp chí chuyên ngành. Bên cạnh các bệnh lý nội tiết nói chung, PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền đặc biệt nghiên cứu sâu về vấn đề đái tháo đường và nội tiết phụ nữ.

Lịch khám bác sĩ

Người bệnh có thể đăng ký khám nội tiết với PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền tại 2 địa chỉ sau:

PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền (thứ 2 từ trái sang) trong một chương trình tư vấn sức khỏe - Ảnh: SKĐS

2. BSCKII Nguyễn Tiến Lãng

Lịch khám bác sĩ

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Tiến Lãng đã nghỉ công tác trong Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Người bệnh có thể khám với bác sĩ tại địa chỉ sau:

Bác sĩ sẽ khám từ Thứ 2 - Thứ 7, tuy nhiên, người bệnh cần đặt lịch trước để chắc chắn lịch khám và được ưu tiên trong quá trình đi khám.

Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng - Bác sĩ chuyên khoa Nội tiết giỏi
Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng - Bác sĩ chuyên khoa Nội tiết giỏi

3. PGS.TS.BS Tạ Văn Bình

PGS.TS Tạ Văn Bình là bác sĩ chuyên sâu khám về các bệnh nội tiết, trong đó khám điều trị tiểu đường là thế mạnh. Bác sĩ có hàng trăm nghiên cứu và bài báo khoa học chuyên sâu về vấn đề này. Bác sĩ cũng là người thực hiện nghiên cứu dịch tễ đái tháo đường, mở ra những hy vọng mới cho việc chữa trị cho người bệnh.

Lịch khám bác sĩ

Hiện tại, người bệnh có thể khám nội tiết với PGS.TS Tạ Văn Bình hiện tại sẽ khám ở 2 địa chỉ sau:

PGS.TS Tạ Văn Bình phát biểu tại Hội nghị Đái tháo đường - Ảnh: BV Tâm Anh

4. ThS.BS Mai Văn Sâm

Không chỉ là chuyên gia về các bệnh lý nội tiết, tuyến giáp, luôn đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả, ThS.BS Mai Văn Sâm còn được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong phẫu thuật tuyến giáp, với tiêu chí “loại bỏ triệt để khối u mà vẫn giữ tính thẩm mỹ cho người bệnh”.

Lịch bác sĩ khám

Bên cạnh lịch công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ThS.BS Mai Văn Sâm có khám tại Bệnh viện Đa khoa An Việt:

ThS.BS Mai văn Sâm - Chuyên khoa Nội tiết, Đái tháo đường
ThS.BS Mai Văn Sâm có thế mạnh về các bệnh tuyến giáp, phẫu thuật tuyến giáp - Ảnh SKĐS

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Hồng Hoa

TS.BS Phạm Thị Hồng Hoa là một trong những bác sĩ nội tiết giỏi, chẩn đoán bệnh chính xác và cũng rất nhiệt tình với bệnh nhân, đây là những lời nhận xét, phản hồi từ nhiều người bệnh sau khi trực tiếp thăm khám với bác sĩ.

Với kinh nghiệm nhiều năm công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ Hồng Hoa đã thăm khám, theo dõi, điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân ở các mức độ khác nhau.

Lịch khám bác sĩ

Hiện tại, người bệnh có thể khám với TS.BS Phạm Thị Hồng Hoa tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn:

6. PGS.TS.BS Nguyễn Khoa Diệu Vân

Lịch khám bác sĩ

Người bệnh có thể tham khảo và đi khám nội tiết với PGS.TS Nguyễn Khoa Diệu Vân tại:

PGS.TS Nguyễn Khoa Diệu Vân trong một khóa tập huấn về đái tháo đường - Ảnh: BV Bạch Mai

7. ThS.BS Nguyễn Huy Cường

ThS.BS Nguyễn Huy Cường có nhiều năm công tác và thăm khám trực tiếp cho người bệnh tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Bác sĩ khám và điều trị chuyên sâu tất cả các bệnh nội tiết nói chung và đặc biệt là bệnh tiểu đường.

Bác sĩ cũng là chủ biên và tham gia viết nhiều cuốn sách, nghiên cứu về các bệnh nội tiết như: Bệnh đái tháo đường - Những quan điểm hiện đại; Bệnh Bướu cổ; Chế độ ăn cho người đái tháo đường - Kiến thức mới 2012.

Lịch khám bác sĩ

Mặc dù hiện đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương, nhưng rất đông người bệnh tìm kiếm và đến thăm khám với ThS.BS Nguyễn Huy Cường tại phòng khám riêng: Phòng khám Nội khoa Huy Cường:

ThS.BS Nguyễn Huy Cường - Bác sĩ Nội tiết
Ths.BS Nguyễn Huy Cường thăm khám cho người bệnh - Ảnh: Fb Pk Huy Cường

8. Bác sĩ Chuyên khoa II Ngô Thị Mai Xuân

BSCKII Ngô Thị Mai Xuân là một bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường nhiều kinh nghiệm, bác sĩ đã có 30 năm trực tiếp khám, tư vấn và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh Nội tiết ở các mức độ nặng, nhẹ khác nhau.

Lịch khám bác sĩ

Người bệnh có thể khám với BSCKII Ngô Thị Mai Xuân tại: Phòng khám Chuyên gia - Bệnh viện Thanh Nhàn

BSCKII Ngô Thị Mai Xuân hiện đang khám cho người bệnh tại Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: BookingCare

Bài viết của BookingCare trên đây gợi ý danh sách bác sĩ khám chữa bệnh nội tiết giỏi ở Hà Nội. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích cho quá trình tìm kiếm bác sĩ khám phù hợp.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/bac-si-noi-tiet-a32101.html