8 bệnh viện, phòng khám Tim mạch uy tín tại Hà Nội (phần 1)

Bệnh viện, phòng khám Tim mạch uy tín ở Hà Nội
Tim mạch là một trong những nhóm bệnh khá nguy hiểm và được quan tâm hàng đầu

Bệnh tim mạch là bệnh lý nguy hiểm, được ví như “sát thủ thầm lặng” gây tử vong cao. Theo thống kê của Hội Tim mạch, cứ 3 người Việt Nam trưởng thành có 1 người có nguy cơ mắc bệnh Tim mạch.

Một số bệnh Tim mạch thường gặp: huyết áp, van tim, xơ vữa mạch máu, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, suy tim,... Để thăm khám, điều trị các bệnh lý Tim mạch hiệu quả, người bệnh có thể tham khảo các bệnh viện, phòng khám tim mạch tốt ở Hà Nội dưới đây.

8 bệnh viện, phòng khám Tim mạch uy tín tại Hà Nội

Khi mắc bệnh hoặc có triệu chứng của bệnh Tim mạch người bệnh nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám uy tín, với đội ngũ bác sĩ Tim mạch giỏi để đi khám. Thậm chí, ngay cả khi chưa có dấu hiệu rõ rệt, bệnh nhân cũng nên đi khám sức khỏe định kì để phát hiện và điều trị sớm.

Dưới đây, BookingCare gợi ý và giới thiệu một số địa chỉ khám Tim mạch uy tín tại Hà Nội để bệnh nhân tham khảo.

1. Tổ hợp y tế Bác Sỹ Bên Bạn (Doctor4U)

Không gian thăm khám của Doctor4U - Ảnh: Google Review

Tổ hợp y tế Bác Sỹ Bên Bạn (Doctor4U) là đơn vị y tế đa chuyên khoa, trong đó khám tim mạch là dịch vụ thế mạnh, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám chuyên về nội Tim mạch với các mặt bệnh như tăng huyết áp, suy tim, rối loạn dẫn truyền và loạn nhịp tim, thiếu máu cơ tim, viêm cơ tim, các bệnh van tim,...

Doctor4U quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về nội Tim mạch, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Tiêu biểu nhất là TS.BS Nguyễn Minh Hùng:

Là phòng khám tư nhân vậy nên chất lượng dịch vụ của Doctor4U cũng được chú trọng. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, dịch vụ đặt khám nhanh chóng, thuận tiện, thời gian thăm khám tim mạch tại phòng khám sẽ được tối ưu hơn nhiều so với các đơn vị công lập bên dưới mà BookingCare giới thiệu.

Kinh nghiệm đi khám

2. Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

Viện Tim mạch Quốc gia trong khuôn viên Bệnh viện Bạch Mai
Viện Tim mạch Việt Nam nằm bên trong khuôn viên của Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Viện Tim mạch Quốc gia trước đây là Khoa Tim mạch của Bệnh viện Bạch Mai. Cho đến nay, Viện là cơ sở chuyên sâu về Tim mạch hàng đầu cả nước. Viêm nhận khám và điều trị các bệnh nhân Tim mạch theo 3 phương pháp: điều trị nội khoa, can thiệp và phẫu thuật ở cả 2 đối tượng người lớn, trẻ em.

Viện Tim mạch Quốc gia là nơi đào tạo các thế hệ bác sĩ Tim mạch giỏi đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.

Để hỗ trợ việc thăm khám, chẩn đoán, Viện đầu tư trang thiết bị hiện đại hàng đầu trong thăm khám bệnh Tim mạch như: máy siêu âm Doppler tim màu 3D, máy siêu âm mạch máu, hệ thống gắng sức, thảm chạy, Holter điện tâm đồ và Holter huyết áp 24 giờ,...

Viện là nơi công tác của các các Giáo sư, bác sĩ Tim mạch đầu ngành. Một số bác sĩ nổi tiếng đã và đang công tác tại Viện Tim mạch Quốc gia như GS.TS Phạm Gia Khải, GS.TS Nguyễn Lân Việt, PGS.TS Nguyễn Ngọc Tước, TS. Phạm Quốc Khánh, PGS. TS Nguyễn Thị Bạch Yến,...

Kinh nghiệm đi khám

3. Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Cổng vào Phòng khám số 1 nằm tách biệt với Bệnh viện Đại học Y - Ảnh: BookingCare

Trung tâm Y khoa số 1 hay còn gọi là Phòng khám số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ tin cậy không chỉ với bệnh nhân thăm khám bệnh lý Tim mạch mà còn với người bệnh ở các chuyên khoa khác.

Phòng khám là nơi công tác của các chuyên gia giỏi, được mời từ các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tim mạch giỏi đang có lịch khám tại Trung tâm Y khoa số 1 có thể kể đến:

Kinh nghiệm đi khám

4. Bệnh viện Tim Hà Nội

Cổng vào Bệnh viện Tim Hà Nội
Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 1 có vị trí tại trung tâm thành phố, đi lại thuận lợi - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Tim Hà Nội có 2 cơ sở, tuy nhiên trong bài viết này BookingCare giới thiệu cho bạn đọc về cơ sở 1 tại đường Trần Hưng Đạo.

Bệnh viện là địa chỉ chuyên về các bệnh lý tim mạch, có cơ sở hạ tầng khang trang, đồng bộ, dịch vụ thân thiện cho người bệnh. Hệ thống trang thiết bị của bệnh viện ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới:

Thăm khám tại bệnh viện là các bác sĩ Tim mạch có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm:

Kinh nghiệm đi khám

5. Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long

Cổng vào Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long số 106 - Ảnh: BookingCare

Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long là phòng khám uy tín lâu năm được nhiều bác sĩ và bệnh nhân đánh giá cao.

Phòng khám có các bác sĩ, chuyên gia đầu khoa Tim mạch - đã từng công tác tại Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai tham gia khám và điều trị như:

Phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long có các trang thiết bị và dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán như: siêu âm tim chuyên sâu, điện tâm đồ, Xquang, xét nghiệm máu đáp ứng nhu cầu thăm khám Tim mạch cơ bản và chuyên sâu.

So với các đơn vị Tim mạch khác, phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long có giá khám và chi phí chụp chiếu xét nghiệm phù hợp hơn cả. Phòng khám cắt giảm các chi phí vận hành, tập trung cho chuyên môn nên bệnh nhân cũng được hưởng lợi. Bác sĩ tại phòng khám cũng kê đơn thuốc rất hợp lý.

Kinh nghiệm đi khám

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc có thế mạnh về Nội Tim mạch
BS Nguyễn Văn Quýnh là một trong những bác sĩ Tim mạch chính thăm khám tại BV Thu Cúc - Ảnh: BV Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín về khám bệnh Tim mạch. Các thiết bị hình chẩn đoán hình ảnh cao cấp hỗ trợ chẩn đoán bệnh lý Tim mạch như máy chụp cộng hưởng từ MRI không sử dụng tia X, máy siêu âm tim, điện tâm đồ, điện não đồ, hệ thống chụp cắt lớp vi tính 64 dãy,... Bệnh viện Thu Cúc chủ yếu thăm khám và điều trị nội khoa.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ Tim mạch giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám như:

Kinh nghiệm đi khám

7. Viện Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Viện Tim mạch tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Viện Tim mạch, Bệnh viện 108 là một trong những địa chỉ khám, điều trị bệnh Tim mạch uy tín hàng đầu cả nước. Viện Tim mạch gồm 4 khoa: Khoa Nội Tim mạch (A2-A),Khoa Phẫu thuật tim mạch (A2-B),Khoa Chẩn đoán và Can thiệp tim mạch (A2-C).

Với các trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư, Viện Tim mạch đang triển khai thực hiện các kỹ thuật, phương pháp điều trị tiên tiến như:

Công tác tại Viện tim mạch, Bệnh viện 108 là đội ngũ bác sĩ, nhiều năm kinh nghiệm.

Kinh nghiệm đi khám

8. Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bệnh viện Lão khoa có thế mạnh về Nội Tim mạch
Cổng vào Bệnh viện Lão khoa Trung ương - Ảnh: BookingCare

Khoa tim mạch, Bệnh viện Lão khoa Trung ương là một trong những chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện. Bệnh viện không chỉ thăm khám cho người cao tuổi mà nhận bệnh nhân khám chữa bệnh từ 16 tuổi trở lên.

Tại khoa có 3 phòng siêu âm tim - mạch máu, 1 phòng Holter điện tim - huyết áp và 1 phòng điện tim gắng sức. Ngoài ra, Khoa còn kết hợp với Khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện để chẩn đoán và điều trị cho người bệnh hiệu quả nhất.

Thế mạnh của các bác sĩ tại bệnh viện là điều trị và phục hồi chức năng cho người bệnh Tim mạch mãn tính: tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, tiểu đường,...

Một số bác sĩ Tim mạch tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương như:

Kinh nghiệm đi khám

Trên đây là 8 bệnh viện, phòng khám Tim mạch uy tín và được nhiều bệnh nhân biết đến tại Hà Nội. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm:

Hy vọng có thể giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn địa chỉ khám phù hợp với tình trạng, nhu cầu của mình.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/phong-kham-tim-mach-a32308.html