Bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất và tiêu chí để lựa chọn cơ sở tốt là gì?

Bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất là thắc mắc của nhiều bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh này. Bệnh nhân cần tìm hiểu sự phù hợp và các tiêu chí đánh giá cơ sở y tế để có cho mình sự chọn lựa đúng đắn nhất. Bài viết này sẽ giúp người bệnh tìm ra danh sách bệnh viện mổ u tuyến giáp tốt nhất.

Những bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất?

Dưới đây là danh sách những bệnh viện mổ u tuyến giáp đáp ứng các tiêu chí trên mà người bệnh có thể cân nhắc chọn lựa:

Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối, nơi quy tụ các chuyên gia đầu ngành, nhiều y bác sĩ giỏi. Khoa Nội tiết - Đái tháo đường ở đây là đơn vị đi đầu trong việc khám, điều trị bệnh về tuyến giáp. Nhiều bệnh nhân bị ung thư thể biệt hóa sau khi điều trị bằng chất phóng xạ I-131 đã khỏi bệnh và có thể tham gia lao động được bình thường.

Bệnh viện K

Bệnh viện K hiện có 3 cơ sở điều trị, đây là nơi đi đầu trong nước về khám điều trị các loại ung thư. Bệnh viện K cũng là cơ sở y tế đầu tiên áp dụng Robot Davinci hiện đại nhất vào phẫu thuật ung thư tuyến giáp thành công. Bên cạnh đó, phương pháp phẫu thuật u tuyến giáp qua đường miệng cũng là bước tiến nổi bật trong điều trị của bệnh viện này.

Bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất và tiêu chí để lựa chọn cơ sở tốt là gì? 1Bệnh viện K là lựa chọn tốt cho ai thắc mắc bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện hiện có 2 hình thức điều trị: Điều trị ở khu Khám - Điều trị theo yêu cầu và điều trị thường, tùy vào hình thức và nhu cầu của người bệnh sẽ có mức chi phí tương ứng khác nhau. Đây cũng là bệnh viện đứng hàng đầu trong điều trị u tuyến giáp cũng như các bệnh ung thư khác.

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Nói đến thế mạnh trong điều trị hay mổ u tuyến giáp thì không thể không nhắc tới bệnh viện Ung bướu - bệnh viện công lập uy tín số 1 của thủ đô Hà Nội. Tại đây, bệnh viện sở hữu nhiều máy móc hiện đại cùng phương pháp điều trị tiên tiến giúp cho quá trình phẫu thuật thành công.

Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là cơ sở chuyên chữa trị những bệnh liên quan đến nội tiết và đặc biệt là ung thư tuyến giáp và bướu cổ. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có phân khoa tuyến giáp riêng biệt thì đây là cơ sở đầu tiên trên thế giới áp dụng thành công mổ nội soi tuyến giáp. Vì thế, đây là một lựa chọn tốt mà người bệnh có thể tham khảo để có kết quả tích cực hơn trong thăm khám và điều trị.

Bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất và tiêu chí để lựa chọn cơ sở tốt là gì? 2Bệnh viện Nội tiết Trung ương là nơi được nhiều bệnh nhân u tuyến giáp tin tưởng

Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện hiện có 2 cơ sở điều trị, đây là cơ sở chuyên điều trị bệnh ung bướu ở khu vực miền Nam. Tại đây cũng áp dụng các phương pháp, kỹ thuật điều trị hiện đại như RFA, nội soi qua đường miệng… Nội soi qua miệng giúp chi phí phẫu thuật giảm đi và mang lại kết quả thẩm mỹ tốt hơn.

Bệnh viện Nhân dân 115

Đây là bệnh viện lâu đời nhất ở khu vực miền Nam, trung bình mỗi năm bệnh viện tiếp nhận và điều trị hơn 30.000 lượt bệnh nhân. Bệnh viện cũng phối hợp các phương pháp điều trị u giáp theo giai đoạn bệnh và thể bệnh, từ đó cho kết quả điều trị cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí chữa bệnh.

Hiểu đúng về u tuyến giáp? Nguyên nhân gây bệnh

Bệnh u tuyến giáp hay ung thư tuyến giáp ngày càng trở nên phổ biến hơn và có dấu hiệu gia tăng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh, một trong số đó có thể kể đến là do yếu tố môi trường cùng với thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Tuy nhiên, có thể do người dân đang dần trở nên có ý thức hơn trong việc thăm khám sức khỏe định kỳ, nên số ca u tuyến giáp được phát hiện sớm và điều trị kịp thời cũng tăng lên đáng kể. Ngoài ra nhờ các phương tiện chẩn đoán hiện đại được ứng dụng rộng rãi nên có thể phát hiện sớm các khối u, từ đó tỷ lệ phát hiện ra bệnh cũng tăng cao hơn.

Nguyên nhân chính gây bệnh u tuyến giáp hiện chưa được xác định rõ ràng. Tuy nhiên có thể kể đến những tác nhân gây ảnh hưởng, làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh như sau:

Ngoài ra những người có vấn đề bất thường liên quan đến tuyến giáp như viêm tuyến giáp, suy giảm hormone… đều có nguy cơ mắc u tuyến giáp vô cùng cao. Do đó, khi phát hiện người bệnh cần tìm hiểu về bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất hay để quá trình điều trị đem lại hiệu quả cao.

Bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất và tiêu chí để lựa chọn cơ sở tốt là gì? 3U tuyến giáp là bệnh lý có tiên lượng tốt nếu được phát hiện và điều trị kịp thời

Tiêu chí lựa chọn cơ sở mổ u tuyến giáp tốt nhất

Để trả lời cho câu hỏi bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất, người bệnh cần căn cứ vào một số tiêu chí như sau:

Cơ sở hoạt động hợp pháp

Đây là tiêu chí cơ bản để người bệnh lựa chọn cơ sở điều trị bệnh. Cơ sở được cấp phép hoạt động là nơi bắt buộc phải tuân theo các quy định cũng như có sự kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Người bệnh cần lưu ý lựa chọn cơ sở uy tín, hợp pháp và tránh các cơ sở khám chữa mở chui để không gây ảnh hưởng đến việc khám chữa bệnh.

Máy móc, thiết bị hiện đại

Một cơ sở khám chữa được trang bị cơ sở vật chất cùng hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại sẽ giúp quá trình mổ u tuyến giáp được diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại bệnh nhân sẽ có được tinh thần thoải mái hơn trước, trong và sau quá trình mổ.

Trình độ chuyên môn của y bác sĩ

Bác sĩ là người trực tiếp chẩn đoán, khám chữa và thực hiện mổ u tuyến giáp cho người bệnh. Vì vậy nếu băn khoăn không biết mổ u tuyến giáp ở đâu tốt thì nên lựa chọn cơ sở y tế có bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ giúp chẩn đoán và đưa ra phương hướng điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

Bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất và tiêu chí để lựa chọn cơ sở tốt là gì? 4Nên ưu tiên chọn cơ sở y tế có đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn nghiệp vụ cao

Chất lượng dịch vụ cao

Chất lượng dịch vụ thể hiện ở quy trình khám chữa chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình. Nhờ đó mà người bệnh sẽ luôn thoải mái, yên tâm vì được tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc trong suốt quá trình khám chữa u tuyến giáp.

Chi phí dịch vụ rõ ràng

Điều khiến cho nhiều bệnh nhân lo lắng trong quá trình điều trị là lựa chọn cơ sở mổ u tuyến giáp vì yếu tố chi phí. Vì thế, để tránh chi phí điều trị bị đội giá khiến bệnh nhân gặp khó khăn, áp lực về tài chính thì người bệnh nên chọn các cơ sở có chi phí công khai để an tâm điều trị.

Được sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

Những cơ sở được sử dụng thẻ bảo hiểm trong quá trình mổ u tuyến giáp là sự lựa chọn tốt cho người bệnh. Vì nếu đúng tuyến điều trị, thẻ bảo hiểm y tế giúp người bệnh tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể lên đến 80%. Cho nên, khi tìm hiểu về mổ u tuyến giáp ở bệnh viện nào tốt nhất thì người bệnh cũng nên cân nhắc đến tiêu chí này.

Trên đây là danh sách một số các bệnh viện chữa trị u tuyến giáp tốt nhất mà Nhà thuốc Long Châu chia sẻ với quý độc giả. Hy vọng rằng với những thông tin trên, người bệnh sẽ không còn phải băn khoăn đi tìm bệnh viện nào mổ u tuyến giáp tốt nhất nữa. Đừng quên tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng Nhà thuốc Long Châu trong những chuyên đề sức khỏe khác nữa nhé!

Xem thêm: Mổ u tuyến giáp nằm viện bao lâu?

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/bac-si-kham-tuyen-giap-gioi-o-ha-noi-a32341.html