Top 6 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và năng lượng người tập thể thao cần biết

Năng lượng và dinh dưỡng là những yếu tố quan trọng quyết định hiệu suất và kết quả của quá trình tập luyện thể lực. Bổ sung những sản phẩm dinh dưỡng cho người tập thể thao là điều rất cần thiết. Top 6 sản phẩm dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích, giúp bạn đọc ít lăn tăn hơn trong việc lựa chọn.

Bột đạm Now-Whey Isolate không vị hỗ trợ bổ sung protein

Bột đạm Now-Whey Isolate không vị là sản phẩm hỗ trợ bổ sung chất đạm cho người tập luyện thể dục thể thao. Chất đạm đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, góp phần hồi phục cơ bắp, ngăn ngừa dị hóa cơ và hỗ trợ quá trình tăng cơ giảm mỡ diễn ra hiệu quả.

Sản phẩm cung cấp lượng protein lớn, cụ thể là 25g protein trên một đơn vị serving (28g bột). Đặc biệt hơn, protein trong sản phẩm có nguồn gốc từ whey protein isolate nên rất tinh khiết và có giá trị sinh học cao. Whey protein isolate được trải qua quá trình chế biến và tách lọc hiện đại nhằm loại bỏ những chất béo và đường sữa mà cơ thể khó hấp thụ được.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn không chứa đường, chất béo chuyển hóa hay chất béo bão hòa nên rất an toàn đối với cơ thể. Nguyên liệu biến đổi gen, đậu nành và gluten dễ gây dị ứng cũng không có mặt trong sản phẩm. Đây là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dinh dưỡng cho người tập thể thao.

Top 6 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng người tập thể thao cần biết 1Bột đạm Now-Whey Isolate không vị có hàm lượng chất đạm cao

Gel GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp dinh dưỡng cho người tập thể thao

Gel GU Energy Gel Vanilla Bean cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào để tham gia vào quá trình tập luyện khắc nghiệt. Cụ thể, 1 gói sản phẩm bổ sung cho người dùng 100 calories cùng những chất thiết yếu như amino axit, chất điện giải, carbohydrate và caffeine an toàn chiết xuất từ trà xanh.

Công thức đặc biệt của gel GU Energy Gel Vanilla Bean đã cân đo đong đếm lượng dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể cần để có thể hoạt động hiệu quả và trơn tru nhất trong suốt 45 phút tập luyện. Để sản phẩm phát huy hiệu quả công dụng, bạn nên dùng trước khi tập luyện từ 5 - 10 phút. Nếu thời gian luyện tập kéo dài, bạn nên bổ sung thêm 1 gói gel sau mỗi 45 phút.

Top 6 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng người tập thể thao cần biết 2Gel GU Energy Gel Vanilla Bean có vị vani thơm ngon

Bột Recovery Mix Tailwind Chocolate giúp phục hồi năng lượng sau khi luyện tập

Phục hồi cơ thể sau khi luyện tập đóng vai trò quan trọng không kém so với việc chuẩn bị trước khi tập. Bột năng lượng Recovery Mix Tailwind Chocolate chứa những chất dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ cơ thể phục hồi năng lượng sau khi luyện tập một cách hiệu quả.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa protein, các axit amin thiết yếu cùng một số chất điện giải quan trọng, tham gia vào quá trình hồi phục cơ bắp cho cơ thể sau khi vận động. Khi pha sản phẩm với nước sẽ tạo thành hỗn hợp giúp bù nước và bù khoáng hiệu quả.

Sản phẩm chứa nguyên liệu thuần chay, không có chất hóa học nhân tạo nên rất an toàn với người dùng. Những đối tượng dị ứng với gluten cũng có thể yên tâm sử dụng.

Top 6 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng người tập thể thao cần biết 3Recovery Mix Tailwind Chocolate là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người tập thể thao

Bột Endurance Fuel Tailwind Mandarin cung cấp năng lượng

Bột năng lượng Endurance Fuel Tailwind Mandarin là giải pháp bổ sung năng lượng và điện giải cho người tập thể thao. Sản phẩm chứa những chất điện giải quan trọng như natri, canxi, kali và magie, kết hợp với nguồn năng lượng từ carbohydrate giúp cung cấp năng lượng trực tiếp cho các cơ bắp, cho phép vận động viên hoạt động lâu dài hơn với cường độ và sức bền cao hơn.

Bột năng lượng Endurance Fuel Tailwind Mandarin an toàn với dạ dày do không chứa các thành phần nhân tạo. Sản phẩm có hương cam quýt tự nhiên, thơm ngon và dễ uống. Người ăn chay, người dị ứng với gluten và bột đậu nành đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Top 6 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng người tập thể thao cần biết 4Endurance Fuel Tailwind Mandarin bổ sung năng lượng và điện giải

Viên muối Gu Roctane Electrolyte Capsule bổ sung chất điện giải

Viên muối điện giải Gu Roctane Electrolyte Capsule có chứa những chất điện giải quan trọng đối với cơ thể là natri, clorua và magie. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung cho người dùng hai loại vitamin thiết yếu là vitamin D và vitamin B6.

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng viên con nhộng, có thể dùng để uống trước, trong hoặc sau khi vận động thể lực. Khi dùng nên tiêu thụ với ít nhất 90 - 120ml nước để sản phẩm phát huy tối đa công dụng.

Viên muối điện giải Gu Roctane Electrolyte Capsule là sản phẩm của GU Energy Labs, là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng thể thao hàng đầu thế giới nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự an toàn của sản phẩm.

Top 6 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng người tập thể thao cần biết 5Viên muối Gu Roctane Electrolyte Capsule an toàn với người dùng

Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat cho người tập thể thao

Pocari Sweat là thức uống được chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên trong lành và tốt cho sức khỏe. Thành phần của sản phẩm có chứa nhiều ion và khoáng chất, giúp bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho người dùng. Hơn thế, sản phẩm này còn bổ sung những ion như Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+ giúp bù đắp lượng nước cần thiết để duy trì sinh lực, mang đến cho nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

Không chỉ phù hợp với người tập thể thao, bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm này hằng ngày để bù nước và khoáng chất cho cơ thể.

Top 6 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng người tập thể thao cần biết 6Pocari Sweat là thức uống được chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên

Trên đây là một số gợi ý của Nhà thuốc Long Châu về những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người tập thể thao. Vận động thể lực là hoạt động tiêu tốn nhiều năng lượng, bạn cần lưu ý cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để mang đến hiệu suất luyện tập tốt nhất nhé!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/thuoc-bo-dam-a32506.html