Hướng dẫn khám chữa bệnh ở Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội là địa chỉ khám bệnh uy tín tại khu vực miền Bắc, chuyên điều trị các bệnh về nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Với 50 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đến nay bệnh viện đã phục vụ hàng triệu bệnh nhân. Nếu bạn đang tìm nơi khám chữa bệnh về nội tiết uy tín thì đây chính là nơi đáng tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhanh những thông tin cơ bản về bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội nhé!

height=

Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội là địa chỉ khám bệnh uy tín tại khu vực miền Bắc

Giới thiệu chung về Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Giới thiệu tổng quan

Trong bối cảnh tăng cao của nhu cầu khám và điều trị các vấn đề về nội tiết, Bệnh viện Nội tiết Trung Ương được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bệnh nhân. Bệnh viện này hiện có hai cơ sở chính tại Hà Nội, trong đó cơ sở thứ hai được đầu tư xây dựng với thiết kế khang trang, nhằm giảm bớt áp lực cho cơ sở ban đầu.

Với vai trò là cơ sở y tế tuyến cuối trong việc điều trị các vấn đề về nội tiết và rối loạn chuyển hóa, Bệnh viện Nội tiết Trung Ương Hà Nội đã thành công trong việc tổ chức các chương trình như Phòng bệnh rối loạn thiếu hụt I-ốt và phòng bệnh đái tháo đường. Ngoài ra, bệnh viện này cũng nổi tiếng với vai trò chuyên môn đầu ngành trong lĩnh vực nội tiết và chuyển hóa.

Ngoài ra, với cơ sở vật chất hiện đại và kinh nghiệm 50 năm trong ngành, Bệnh viện Nội tiết Trung Ương không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân trong nước mà còn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng quốc tế. Đặc biệt, việc áp dụng phương pháp mổ nội soi tuyến giáp đã mang lại hiệu quả cao và giảm thiểu thời gian điều trị cho bệnh nhân.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Hiện tại, Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội có 2 cơ sở chính bao gồm:

Trong đó, cơ sở 1 tập trung đội ngũ y bác sĩ chủ chốt cùng các chuyên gia, chuyên điều trị các trường hợp bệnh nội tiết nặng cần phẫu thuật và cơ sở 2 sẽ tập trung điều trị những ca nội tiết thông thường.

height=

Bệnh viện Nội tiết Trung Ương được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bệnh nhân

Thời gian hoạt động của Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội hoạt động theo các khung giờ như sau:

Tuy nhiên, người bệnh có thể chọn khám dịch vụ với chi phí sẽ cao hơn và bắt đầu khám từ 6h00 - 7h30 sáng.

Chuyên khoa khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Nội tiết Trung ương được chia thành 2 chuyên khoa chính là Lâm sàng và Cận lâm sàng với các khoa cụ thể như sau:

Lâm sàng

height=

Chuyên khoa khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội

Cận lâm sàng

Quy trình đi khám tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội

Để có thể thăm khám, điều trị một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian tại Bệnh viện Nội tiết Trung Ương, bệnh nhân có thể tham khảo quy trình đơn giản sau đây:

Trường hợp có Bảo hiểm y tế (BHYT):

Trường hợp không có bảo hiểm y tế:

height=

Quy trình đi khám tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội

Bảng giá một số dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội

Một thông tin khác mà bệnh nhân quan tâm chính là chi phí khám bệnh, dưới đây là chi phí khám được quy định dựa theo hình thức khám và thời gian khám tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương, để cập nhật bảng giá chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện nhé:

Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội là địa chỉ khám chữa những bệnh về nội tiết, rối loạn tiêu hóa uy tín cho người dân tại Hà Nội và những khu vực lân cận. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ những thông tin cơ bản để quá trình khám chữa bệnh đơn giản và nhanh chóng hơn.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/benh-vien-noi-tiet-ha-noi-a34436.html