9 lý do tại sao chồng không muốn quan hệ với bạn

6. Tâm lý căng thẳng khiến chồng không muốn quan hệ với bạn

chồng không muốn quan hệ do căng thẳng

Nếu anh phải đối mặt với những áp lực công việc và cuộc sống không mấy hạnh phúc thì anh có thể bị mất ham muốn tình dục. Đây cũng là lý do khiến chồng không có nhu cầu chăn gối.

Bạn nên khuyến khích anh chia sẻ tâm sự của mình rồi sau đó nhẹ nhàng đưa ra những lời khuyên để anh có thêm nguồn động lực vượt qua khó khăn. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những cách giúp anh có tinh thần lạc quan hơn khi khó khăn để cải thiện sức khỏe và tăng cường ham muốn tình dục.

7. Anh có dấu hiệu thừa cân

Chồng không muốn quan hệ với bạn rất có thể là do anh bị thừa cân. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Giáo dục và Sức khỏe cho thấy béo phì và tình trạng thiếu hoạt động thể chất có thể làm gia tăng rối loạn chức năng tình dục ở 43% phụ nữ và 31% nam giới.

Bạn và chồng nên xây dựng thói quen tập thể dục hàng ngày để làm tăng endorphin - một hormone tạo cảm xúc tích cực và cải thiện tâm trạng. Cả hai bạn cũng nên xây dựng những thói quen ăn uống lành mạnh, hạn chế những chất béo, đồ ăn nhanh, đồ ngọt để tránh tình trạng mệt mỏi và uể oải.

8. Anh thủ dâm để tự thỏa mãn

chồng không muốn quan hệ

Tại sao chồng không muốn gần gũi vợ? Anh có thể tự thủ dâm khi bạn không thỏa mãn anh hoặc anh không muốn phụ thuộc vào bạn khi có mong muốn được giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Mặt khác, chàng cũng có thể thủ dâm nhiều lần khi điều này giúp cho anh thỏa mãn hơn so với chuyện chăn gối. Tác hại của việc thủ dâm có thể khiến anh cảm thấy tội lỗi, làm giảm hưng phấn khi quan hệ và thường bỏ lỡ các sự kiện xã hội cũng như các mối quan hệ.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/nguoi-yeu-khong-muon-quan-he-a36351.html