Quả táo ta tiếng Anh là gì? Kiến thức từ vựng liên quan

Quả táo ta tiếng Anh là jujube, loại táo có màu xanh, khác biệt hoàn toàn với táo tàu và táo tây, học thêm cách phát âm, ví dụ và từ vựng liên quan.

Quả táo ta là một loại trái cây cực kì ngon và giàu chất dinh dưỡng, nó ăn được cả vỏ và vị giòn ngọt khá đặc trưng. Vậy quả táo ta trong tiếng Anh được gọi là gì nhỉ? Bài viết này của học tiếng Anh nhanh sẽ giới thiệu đầy đủ những kiến thức từ vựng tiếng Anh trọng tâm và mở rộng về quả táo ta, giúp bạn hiểu hơn về thế giới của các loại trái cây xung quanh ta nhé!

Quả táo ta có tên tiếng Anh là gì?

Tìm hiểu các loại táo nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Quả táo ta đọc tiếng Anh.

Quả táo trong tiếng Anh có tên là jujube, danh từ nói về quả táo có kích thước nhỏ, màu xanh, vị ngọt, giòn, có hạt cứng nhỏ bên trong; nó có nhiều vitamin C và có thể dùng táo ta thay thế táo tàu vì chúng đều là vị thuốc quý chữa được nhiều bệnh.

Đặc biệt: Táo ta có lượng đường ít hơn so với các loại táo khác, vì vậy chúng thường được coi là lựa chọn tối ưu cho những người muốn giảm cân hoặc kiểm soát mức đường trong máu. Điều này không có nghĩa là quả táo ta ít dinh dưỡng hơn.

Ví dụ: I bought a bag of dried jujubes at the Asian market yesterday. (Hôm qua tôi đã mua một túi táo ta khô ở siêu thị Châu Á.)

Cách phát âm từ jujube (quả táo ta) theo giọng Anh Anh và Anh Mỹ

Theo từ điển Cambridge, cách phát âm chuẩn của từ jujube trong tiếng Anh là:

Như vậy, dù là giọng Anh Anh hay Anh Mỹ thì cách phát âm của từ jujube là như nhau. Người nói cần lưu ý:

Ví dụ sử dụng từ vựng quả táo ta tiếng Anh

Quả táo ta tiếng Anh là gì? Kiến thức từ vựng liên quan

Ví dụ tiếng Anh với từ jujube - táo ta.

Nội dung tiếp theo mà hoctienganhnhanh.vn muốn chia sẻ tới các bạn là học từ vựng qua các ví dụ sử dụng từ vựng jujube - quả táo ta để bạn hiểu hơn về loại quả này nhé!

Các cụm từ liên quan từ vựng quả táo ta tiếng Anh

Quả táo ta tiếng Anh là gì? Kiến thức từ vựng liên quan

Các cụm từ có chứa từ táo ta/ quả táo ta dịch sang tiếng Anh.

Ngoài táo ta, bạn có thể tìm hiểu thêm một vài cụm từ liên quan có chứa từ táo ta/ quả táo ta bằng tiếng Anh khá thú vị kèm ví dụ như sau:

Ví dụ sử dụng một trong những từ vựng/ cụm từ tiếng Anh trên:

Tên gọi tiếng Anh một số loại táo ngon nhất thế giới

Quả táo ta tiếng Anh là gì? Kiến thức từ vựng liên quan

Táo Golden Delicious - Một trong loại táo ngon nhất thế giới.

Trong thế giới của táo, có nhiều loại táo được biết đến với hương vị và chất lượng tuyệt vời. Chúng ta cùng tìm hiểu tên gọi cácloại táo ngon nhất thế giới bằng tiếng Anh nhé.

Sau khi học xong bài học “Quả táo ta tiếng Anh là gì? Kiến thức từ vựng liên quan”, không những bạn được học những kiến thức cơ bản liên quan tới từ vựng jujube (quả táo ta) và mở rộng khá hữu ích, giúp bạn có thêm vốn từ và mở rộng tầm mắt về thế giới của táo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Chúc các bạn ngày mới ấm áp!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/tao-ta-tieng-anh-la-gi-a37939.html