Con gái học cao đẳng nên học ngành gì nhanh chóng, dễ xin việc?

Bạn đang không biết mình nên chọn ngành nào để có thể có tương lai tài chính tốt, công việc ổn định lại phù hợp với năng lực của bản thân? Vậy bài viết này chắc chắn là dành riêng cho bạn. Sau đây sẽ là gợi ý giúp con gái học cao đẳng nắm bắt được cơ hội tự chủ tài chính và phát triển bản thân mình đấy!

Những ngành học siêu phù hợp dành cho nữ

Với lợi thế có nhiều sự khéo léo, tỉ mỉ cũng như cẩn thận, phái nữ có thể thích hợp với rất nhiều ngành học. Hãy xem thử bạn thích ngành học cao đẳng nào sau đây nhé!

Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm

Caodangtaydo.edu.vn - quản lý đơn hàng

Đây là ngành không hề yêu cầu sức mạnh cơ bắp. Ngành này cần rất nhiều sự sáng tạo, tỉ mỉ và rõ ràng, các bạn nữ có thể đáp ứng nhiều hơn cả thế. Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn là người yêu thích sự năng động, yêu thích công nghệ và đặc biệt là luôn mong muốn cải tiến để mọi thứ tốt hơn và bạn được học tập, làm việc trong môi trường đúng y như những gì bạn muốn thì còn gì tuyệt vời hơn, đúng chứ?

Caodangtaydo.edu.vn - Kiểm soát chất lượng sản phẩm

Ngành Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm chính là cơ hội để bạn được sống, học tập và trải nghiệm trong niềm đam mê của mình. Bạn nghĩ các lập trình viên, kỹ sư thiết kế phần mềm, … đa số là nam và bạn sẽ không thể làm tốt? Vậy chắc chắn bạn chưa thấy những nữ lập trình viên, nữ kỹ sư thiết kế phần mềm, nữ quản lý dữ án công nghệ thông tin siêu cool ngầu và thu nhập của họ rõ ràng “không tầm thường”. Xem chi tiết ngành ở đây nhé!

Khai thác vận tải

Caodangtaydo.edu.vn - Quản Trị Kinh Doanh Vận Tải Đường Thủy Nội Địa
Caodangtaydo.edu.vn - Quản Trị Kinh Doanh Vận Tải Đường Thủy Nội Địa

Ngành vận tải đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Chưa kể đến hoạt động xuất nhập khẩu, bạn đã thấy sự bùng nổ của việc mua hàng online trong nước tính đến hiện tại chưa? Đây chính là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho ngành vận tải. Vậy nên, nắm bắt xu hướng này để học ngành Khai thác vận tải là việc bạn nên làm, càng sớm càng tốt. Hiện tại, ngành này đang rất thiếu nhân sự trình độ cao.

Với sự tỉ mỉ, cẩn thận của mình, rõ ràng bạn rất phù hợp với việc này đấy. Ngành Khai thác vận tải cũng là ngành có thu nhập rất cao. Xem chi tiết ngành ở đây nhé!

Quản trị du lịch và lữ hành

caodangtaydo.edu.vn - trung cap du lịch lữ hành

Ngành dịch vụ và đặc biệt là du lịch chính là thiên đường dành cho các bạn nữ. Sự khéo léo trong giao tiếp, khả năng sắp xếp và tối ưu công việc đỉnh cao sẽ là những yếu tố giúp bạn thành công trong lĩnh vực này. Đây cũng là ngành cho phép bạn lựa chọn rất nhiều vị trí làm việc sau tốt nghiệp. Chẳng hạn như hướng dẫn viên, nhân viên kinh doanh dịch vụ du lịch, các công việc trong nhà hàng, khách sạn, … Thu nhập của ngành cũng không chỉ bao gồm lương cứng mà còn nhiều khoản khác như hoa hồng, tiền típ, … Chỉ cần bạn nỗ lực, bạn chắc chắn sẽ có tài chính dư dả khi theo đuổi ngành này. Xem chi tiết ngành ở đây nhé!

Truyền thông đa phương tiện

caodangtaydo.edu.vn - cao đẳng Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch Và Lữ Hành

Tất cả các nhãn hàng đều đang trên đường đua truyền thông hết sức khốc liệt. Đó là lý do tại sao thu nhập của các bạn học ngành Truyền thông đa phương tiện đang trên đà tăng trưởng mạnh. Đây là ngành học được mệnh danh không lo thất nghiệp vì thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã vào trường “săn lùng” lao động ngay cả trước khi tốt nghiệp. Các bạn nữ thường có khả năng diễn đạt tốt hơn nam, nên ngành này rất phù hợp với nữ.

Ngoài việc bạn được trang bị chuyên môn vững vàng bạn còn được rèn luyện rất nhiều kỹ năng để vừa phục vụ công việc vừa giúp bạn có cuộc sống tốt hơn. Đừng chần chừ nữa, cơ hội này bạn nhất định phải nắm bắt. Xem chi tiết ngành ở đây nhé!

Con gái học trường cao đẳng thì nên chọn trường nào?

Đương nhiên bạn nên chọn trường vừa uy tín lại vừa phải đảm bảo chất lượng giảng dạy. Cao đẳng Tây Đô chính là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để theo học. Ngoài việc đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tối ưu nhất, Cao đẳng Tây Đô còn đảm bảo:

Bạn thấy đấy, bạn là nữ hay nam không quan trọng, quan trọng là tìm được ngành học phù hợp với mình và nỗ lực học tập. Bạn đã biết Con gái học cao đẳng thì nên học ngành gì chưa? Cao đẳng Tây Đô luôn ở đây và sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

PHÒNG TUYỂN SINH - TRƯỜNG CAO ĐẲNG TÂY ĐÔ

Địa chỉ: Số 90 Quốc lộ 1A, Khu vực 2, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0862618369 - 086 2618 369

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongcaodangTayDo

Website: www.caodangtaydo.edu.vn - Email: tuyensinh@caodangtaydo.edu.vn

Đăng ký: https://caodangtaydo.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/hoc-cao-dang-nen-hoc-nganh-gi-a37953.html