Nhà hàng hương cảng 24h

Thông tin Hương cảng 24h:

Chúng mình gọi theo suất buffet, bạn có thể ăn gọi món tùy thích. Salad hoa quả và rau không có gì độc đáo, không muốn nói là được làm hơi ẩu. Mình hay có cái tính soi salad, và luôn có một chấp niệm: salad là một trong những món quyết định tầm cỡ của một nhà hàng. Kế đó chúng mình có gọi bánh bao heo hồng, trông xinh xắn và ăn cũng được, phần bột không bị lợn cợn và nhân kim sa cũng không quá ngọt. Các món dimsum, nem nủng của Hương cảng 24hcũng bình thường, nặng vị đông lạnh nên mình không khoái lắm, cũng quên chụp lại. Món mà mình tò mò và muốn thử nhất là mì bò cay Tứ Xuyên. Mình không ăn được cay lắm đâu nhưng chả hiểu sao rất hay bị hấp dẫn bởi mấy món cay, hình như sự đời là thế, cái gì không chinh phục được thì thành ra lại hay thèm khát :))) Mì tươi và sợi mềm, đặc, nhưng cái vị cay của nó thì đúng là ối giời ơi. Sau cùng mình cố ăn được 3 miếng thì đành nhờ bạn ăn nốt cả bát.

Món này quán làm ẩu quá hi vọng quán rút kinh nghiệm, hic
Salad bò, bò cũng ổn còn rau thì đơ khủng khiếp
bánh bao heo hồng cute pho mai que
Mì cay xé lưỡi huhu
một trong những món dimsum mình thấy tạm được của quán

Còn về nước lẩu, chúng mình gọi lẩu uyên ương (kiểu lẩu 2 ngăn bên Trung Quốc gọi là lẩu uyên ương), vị lẩu cay Tứ Xuyên (vâng lại là Tứ Xuyên, lại là cay ạ) và vị gì đó thảo mộc thuốc bắc mình quên rồi. Nước lẩu thì trộm vía cay ở mức độ cho phép (tầm như kiểu mì cay cấp độ 2 của Samshin hot hit một thời í) và cũng khá thơm. Trong các món thả lẩu thì sườn sụn là vừa miệng nhất, còn lại cũng nhạt nhòa, mình chưa biết huy động từ ngữ gì để miêu tả nữa.

Nồi lẩu uyên ương 2 vị
nhà hàng Trung Quốc nhưng miến thả lẩu giống miến Hàn Quốc quá cơ
Đĩa thả lẩu nè, ban đầu bê ra còn bốc khói như sashimi làm mình xém tưởng ăn sống được :)))

Còn về không gian, Hương cảng 24h view thẳng Hồ Tây rất xịn, có cả trong nhà và ngoài trời. Nếu bạn muốn vừa ăn vừa cùng đám bạn tán phét (vì ở đây ồn lắm), có view và thoáng, lại mở cửa xuyên đêm ngày thì Hương cảng 24h là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên nếu bạn muốn thường thức đồ ăn và có yêu cầu cao về ẩm thực thì nên cân nhắc nhé. Mình thì chắc phải còn lâu lắm mới quay lại.

Hương cảng 24h
view hồ Tây đây ạ, quán đông nên không chụp xa được, chụp xa chắc sẽ đẹp hơn đó

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/nha-hang-huong-cang-a37967.html