Trường Đại Học Nguyễn Trãi

Tác phẩm “Ước mơ của con”; Lớp: Kỹ năng mềm 12 đoạt giải Nhất của cuộc thi “Thanh xuân cùng NTU”. Đây là tác phẩm xuất sắc nhất trong 7 tác phẩm được lựa chọn tranh cử hạng mục giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

Qua hơn 1 tháng phát động, với chủ đề “Thanh xuân cùng NTU” cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của 57 tác phẩm dự thi, trong đó chọn ra 39 tác phẩm xuất sắc được công bố trên fanpage Trường Đại học Nguyễn Trãi để tham gia bình chọn online. Trong đó có 7 tác phẩm được BTC lựa chọn tranh cử hạng mục Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

Tác phẩm “Ước mơ của con”; Lớp: KNM12 đạt giải Nhất của cuộc thi Thanh xuân cùng NTU

Ngày 09/8/2023 Trường Đại học Nguyễn Trãi tổ chức Gala Lễ trao giải cuộc thi “Thanh xuân cùng NTU”, với sự xuất hiện của các vị giám khảo khách mời nổi tiếng: Diễn viên Bảo Thanh, Diễn viên Ngọc Quỳnh và MC Huyền Châu các tác phẩm dự thi đã được nhận xét và đánh giá khách quan.

Cuộc thi “Thanh xuân cùng NTU” không chỉ nằm trong khuôn khổ môn học kỹ năng mềm, mà còn là hoạt động đặc biệt ý nghĩa, nằm trong chuỗi sự kiện, chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Nguyễn Trãi.

Qua các tác phẩm dự thi: video, clip, phim ngắn và phóng sự đã mang đến sân chơi bổ ích, giúp các bạn sinh viên được thể hiện năng lực bản thân và truyền đi nguồn năng lượng tích cực đến các bạn trẻ với nhiều thông điệp ý nghĩa về ước mơ, sự hy sinh và lòng nhiệt huyết.

Khách mời đặc biệt tham gia sự kiện là Diễn viên điện ảnh Ngọc Quỳnh; Diễn viên điện ảnh Bảo Thanh; MC-Thạc sĩ Huyền Châu

Kết quả chung cuộc:

- Giải Nhất: Tác phẩm “Ước mơ của con“; Lớp: KNM12

- Giải Nhì: Tác phẩm “Vừa đủ để hạnh phúc“; Lớp: KNM13 và tác phẩm “Thoát khỏi vũng lầy“; Lớp KNM4

- Giải Ba: Tác phẩm “Thanh xuân”; Lớp: KNM4 và Tác phẩm “Con trai tôi”; Lớp KNM3.

- Giải khuyến khích: Tác phẩm “Hoán đổi”; Lớp: KNM13; Tác phẩm “Từ khi nào con và cha mẹ trở nên xa cách” Lớp: KNM5.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/ntu-vn-a38668.html