VNVC tặng hàng chục nghìn liều vắc xin cho người lao động tỉnh Thái Nguyên

Ngày 25/05/2024, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã tặng hàng chục nghìn liều vắc xin cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nữ lao động đang mang thai hoặc vừa sinh con và nhiều phần quà giá trị cho cán bộ, công nhân viên, người lao động tại khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên, tổng trị giá 1,5 tỷ đồng.

Ông Bùi Hải Đăng - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Thái Nguyên cho biết: “Ngay sau thông tin VNVC tặng hàng chục nghìn mũi vắc xin miễn phí cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp tỉnh Hà Nam, VNVC đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn, lời động viên để VNVC tiếp tục hành trình và sứ mệnh tốt đẹp. Đáp lại mong mỏi của người dân, đặc biệt là cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các môi trường đông đúc, các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp… luôn có nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, VNVC tiếp tục nỗ lực mang thêm hàng chục triệu liều vắc xin miễn phí trao tặng cho người lao động Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên, tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng”.

tặng vắc xin cho người lao động tỉnh thái nguyên

Nhằm mang đến cơ hội tiêm chủng vắc xin chất lượng cao, phòng nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đặc biệt là nhóm đối tượng có sức khoẻ yếu như phụ nữ mang thai và nhóm dễ bị tổn thương do các bệnh truyền nhiễm khi làm việc trong môi trường khép kín như công nhân - người lao động, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã tổ chức hoạt động tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, tuyên truyền kiến thức y khoa chính thống, tạo điều kiện cho người lao động chủ động phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe, an tâm làm việc.

Đặc biệt, VNVC đã trao tặng hàng chục nghìn liều vắc xin miễn phí cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, lao động nữ đang mang thai hoặc vừa sinh con tại khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên.

Thông qua hoạt động vô cùng ý nghĩa này, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC không chỉ dành tặng những món quà mang giá trị vật chất đến hàng chục nghìn công nhân, viên chức lao động mà còn là cơ hội để đơn vị tiêm chủng vắc xin số 1 Việt Nam thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng, thúc đẩy người lao động tạo thói quen chủ động tiêm chủng vắc xin phòng bệnh cho bản thân và gia đình, nhất là cho các đối tượng yếu thế như người lao động nữ, phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Trước đó, VNVC cũng đã trao tặng hàng chục nghìn liều vắc xin miễn phí cho công nhân, người lao động tại khu công nghiệp tỉnh Hà Nam, góp phần lan tỏa nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của vắc xin đồng thời khuyến khích các đơn vị, tổ chức, công đoàn cơ sở có thêm gia tăng giá trị phúc lợi, chăm sóc sức khỏe cho người lao động, giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh.

VNVC là Hệ thống hàng trăm trung tâm tiêm chủng An toàn - Chất lượng - Uy tín hàng đầu Việt Nam đang cung ứng đầy đủ tất cả các loại vắc xin quan trọng, kể cả các vắc xin thế hệ mới, vắc xin thường xuyên hiếm cho hàng chục triệu trẻ em và người lớn Việt Nam với số lượng lớn tại mỗi trung tâm trên toàn quốc, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh của người dân.

Tất cả vắc xin tại VNVC được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ các tập đoàn sinh phẩm y tế hàng đầu trên toàn cầu, được bảo quản đạt chuẩn GSP trong hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) và hệ thống kho lạnh quy mô lớn, hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế cao cấp nhất, cam kết mang đến những liều vắc xin chất lượng cao cho Khách hàng. 100% bác sĩ, nhân viên y tế và điều dưỡng thực hiện quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn theo quy định của Bộ Y tế, mang đến dịch vụ tiêm chủng vắc xin an toàn, hiệu quả đạt mức cao nhất.

Đặc biệt, VNVC tiên phong mang đến nhiều giải pháp đột phá tài chính tiêm chủng khi hỗ trợ người dân mua trả góp Gói vắc xin không lãi suất, “Tiêm vắc xin trước, trả chi phí sau với kỳ hạn lên đến 12 tháng hoặc hỗ trợ chia nhỏ chi phí mua Gói vắc xin thành nhiều lần thanh toán, giúp người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng, các công ty doanh nghiệp sản xuất kinh doanh giải quyết vấn đề chi phí tiêm chủng, thúc đẩy nhu cầu tiêm ngừa vắc xin bảo vệ sức khỏe cho cá nhân và cả cộng đồng.

Để được tư vấn, đặt lịch tiêm vắc xin, đăng ký gói vắc xin hoặc tham gia các chương trình ưu đãi, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VNVC qua:

Để đặt mua vắc xin và tham khảo các sản phẩm vắc xin, Quý khách vui lòng truy cập: vax.vnvc.vn.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/vnvc-thai-nguyen-a43153.html