9 địa chỉ khám Sản Phụ khoa tốt ở Hà Nội

Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Ở Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ khám Sản phụ khoa từ bệnh viện công đến phòng khám tư. Tuy nhiên, cũng có không ít phòng khám chui, không được cấp phép. Nhiều trường hợp không tìm hiểu kỹ, chị em thăm khám ở các cơ sở không uy tín, phải làm nhiều dịch vụ, tốn kém mà vẫn không trị dứt điểm được bệnh.

Để chị em có thể chọn được bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội tốt, uy tín, BookingCare đã tổng hợp danh sách dưới đây. Trong danh sách này có cả bệnh viện công và phòng khám tư, ưu điểm, hạn chế của từng nơi và có khám với bác sĩ Sản phụ khoa nào giỏi.

Khám Sản phụ khoa là vô cùng cần thiết, cần được thực hiện định kì để phát hiện những bất thường ở cơ quan sinh sản. Các bệnh phụ khoa nếu được phát hiện sớm đều có khả năng điều trị đạt hiệu quả cao.

Tiêu chí lựa địa chỉ khám Sản phụ khoa tốt

Để thăm khám bệnh lý Sản phụ khoa, chị em nên đến các bệnh viện, phòng khám chuyên sâu về Sản phụ khoa hoặc có chuyên khoa Sản khoa, Phụ khoa. Một địa chỉ khám Sản phụ khoa tốt nên đáp ứng các tiêu chí sau:

Danh sách bệnh viện, phòng khám Sản Phụ khoa tốt ở Hà Nội

Sau đây, BookingCare xin giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm đi khám tại cácc địa chỉ khám Sản phụ khoa tốt ở Hà Nội, chị em có thể tham khảo khi cần.

1. Hệ thống Phòng khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie

Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie đã có thời gian hình thành và phát triển lên tới hơn 30 năm. Phòng khám Dr.Marie tính tới nay đã có 11 phòng khám trên 9 tỉnh, thành phố tại Việt Nam và là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa được nhiều chị em Hà Nội tin tưởng thăm khám.

Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ từ khám sức khỏe phụ nữ tổng quát, sàng lọc ung thư cổ tử cung, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, chăm sóc trước sinh, dịch vụ tránh thai dài hạn cho tới tư vấn sức khỏe sinh sản.

Không gian thăm khám tại Phòng khám Dr.Marie - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Thế mạnh thăm khám

Phòng khám có thế mạnh thăm khám các vấn đề về Phụ khoa. Quy trình thăm khám phụ khoa tại phòng khám rất chi tiết, đảm bảo an toàn và thoài mái nhất cho chị em. Ngoài ra, tại phòng khám cũng thực hiện các xét nghiệm và siêu âm cần thiết để tầm soát ung thư cổ tử cung - bệnh lý ung thư khá phổ biến ở nữa giới.

Về Sản khoa, phòng khám chủ yếu cung cấp các dịch vụ thăm khám và theo dõi tiền sản như: siêu âm sản khoa, chăm sóc trước sinh, đình chỉ thai nghén an toàn...

Một số bác sĩ giỏi tại phòng khám:

Chi phí khám

Theo tìm hiểu, chi phí thăm khám tại Dr.Marie khá tương đồng với các cơ sở tư nhân khác trên địa bàn Hà Nội:

Chi phí khám sức khỏe phụ nữ tổng quát tại Dr.Marie tùy theo các gói Bạc, Vàng, Kim cương mà sẽ dao động trong khoảng hơn 1 triệu tới dưới 4 triệu đồng.

Với mức chi phí này, người thăm khám sẽ được khám chữa bệnh với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại, không gian thăm khám riêng tư. Với mức chi phí này, người thăm khám sẽ được khám chữa bệnh với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại, không gian thăm khám riêng tư.

Kinh nghiệm đi khám

2. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương hay còn được gọi là Sản C là bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành về Sản phụ khoa của cả nước. Đây là địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín được nhiều chị em giới thiệu nhau.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương khám sản phụ khoa
Xe máy có thể gửi trước cổng vào BV Phụ sản trung ương - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Thế mạnh thăm khám

Cũng giống như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương cũng là bệnh viện top đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa tại thủ đô. Đây cũng là lựa chọn đầu tiên của chị em khi có nhu cầu thăm khám.

Trong lĩnh vực Sản khoa, bệnh viện cung cấp dịch vụ khám thai trọn gói, bao gồm các xét nghiệm, siêu âm, tư vấn thai sản. Bệnh viện còn thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán thai nhi tiên tiến như sàng lọc trước sinh, chọc ối, sinh thiết gai nhau thai.

Trong lĩnh vực Phụ khoa, bệnh viện thăm khám và điều trị chuyên sâu về các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư phụ khoa. Bệnh viện thực hiện các kỹ thuật điều trị tiên tiến như phẫu thuật nội soi, phẫu thuật robot.

Một số bác sĩ giỏi

Làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là các bác sĩ có chuyên môn cao. Nhiều bác sĩ là những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

Chi phí khám

Bảng giá Bệnh viện Phụ Sản Trung ương được công khai trên Website bệnh viện. Các danh mục từ giá khám bệnh đến giá xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang,... đều có chi phí cụ thể. Theo BookingCare tham khảo, giá khám lâm sàng chung, khám chuyên khoa là 100.000đ.

Kinh nghiệm đi khám

3. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là cơ sở y tế ngoài công lập uy tín cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao. Sản phụ khoa là một trong những khoa nòng cốt của viện, có thế mạnh từ chuyên môn đến cơ sở vật chất; được nhiều chị em đánh giá cao về dịch vụ thai sản trọn gói và khám chữa bệnh phụ khoa.

Nhiều gia đình yên tâm thăm khám Sản Phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông - Ảnh: benhvienphuongdong.vn

Thế mạnh thăm khám

Bệnh viện cung cấp toàn diện các dịch vụ khám chữa Sản phụ khoa, bao gồm:

Sản khoa

Phụ khoa:

Kế hoạch hóa gia đình:

Một số bác sĩ giỏi

Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ sản phụ khoa có tiếng, được nhiều chị em biết tới:

Chi phí khám

Giá khám sản phụ khoa chuyên sâu tại bệnh viện là 300.000 đồng (chưa bao gồm các dịch vụ khám khác như siêu âm). Nếu người bệnh có BHYT tại bệnh viện thì chi phí chỉ còn 30.500 đồng.

Kinh nghiệm đi khám

4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ, thời gian làm việc

Cơ sở 1: Số 929 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội

Khu khám thường, tầng 1 nhà C:

Khu khám Sản, Phụ tự nguyện:

Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên sâu về Sản phụ khoa tuyến Thành phố Hà Nội. Cùng với Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là cơ sở y tế đầu ngành về nhóm bệnh này.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khám sản phụ khoa
Khoa khám phụ khoa Tự nguyện, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh: người dùng chia sẻ

Thế mạnh thăm khám

Là một trong những bệnh bệnh viện tuyến đầu của thủ đô trong lĩnh vực thăm khám Sản phụ khoa, vì vậy, bệnh viện cung cấp toàn diện các dịch vụ khám Sản khoa và Phụ khoa.

Bệnh viện được rất nhiều chị em lựa chọn khám thai, thực hiện các xét nghiệm thai kỳ như xét nghiệm tiểu đường thai kỳ, xét nghiệm sàng lọc trước sinh, sinh nở và khám chữa Sản phụ khoa.

Một số bác sĩ giỏi:

Chi phí khám

Giá khám phụ khoa, khám thai, khám tuyến vụ tại bệnh viện tương đương nhau, chỉ khác nhau tại khu vực mà người bệnh thăm khám:

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ có thể chỉ định các xét nghiệm, chụp chiếu phù hợp. Chi phí các xét nghiệm, chụp chiếu tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có thể tham khảo trên Website.

Kinh nghiệm đi khám

5. Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn từ trước đến nay được nhiều người bệnh lựa chọn thăm khám Sản phụ khoa. Hiện nay, chuyên khoa Phụ sản - Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được chú trọng đầu tư cả về nguồn lực con người, cơ sở vật chất cũng như cập nhật, ứng dụng các phương pháp khám chữa bệnh hiện đại.

Bệnh viện Thanh Nhàn chia khoa Sản Phụ khoa thành 2 khoa nhỏ, gồm: Sản I - Tầng 1 Nhà A (điều trị chuyên sâu về vô sinh) và Sản II - Tầng 5 Nhà C (chuyên sâu hơn về chẩn đoán trước sinh). Tuy nhiên, theo đánh giá của BookingCare, hiện hai khoa chưa có sự khác biệt nhiều về chức năng khám chữa bệnh.

Khu vực Khoa Khám bệnh khang trang thuộc BV Thanh Nhàn - Ảnh: BookingCare

Thế mạnh thăm khám

Nhìn chung, với thăm khám Sản phụ khoa, Bệnh viện Thanh Nhàn có thế mạnh về các dịch vụ sau:

Một số bác sĩ giỏi

Chi phí khám

BookingCare tổng hợp một số giá khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn để bạn đọc tham khảo:

Kinh nghiệm đi khám

Khi đi khám sản phụ khoa tại bệnh viện Thanh Nhàn chị em đến đăng kí tại khoa khám bệnh hoặc khoa khám theo yêu cầu. Chị em nêu rõ tình trạng để được nhân viên y tế hỗ trợ khám với bác sĩ chuyên khoa phù hợp.

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập được nhiều khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, thực hiện kế hoạch hóa gia đình (triệt sản, cấy que tránh thai, vòng tránh thai)

Hệ thống trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh Sản phụ khoa được đầu tư: máy siêu âm màu 4D, máy siêu âm đầu dò, máy chụp mammography (chụp Xquang vú),...

Bệnh viện Thu Cúc khám sản phụ khoa
Chị em được khám và tư vấn tận tình cùng các chuyên gia Sản phụ khoa BV Thu Cúc - Ảnh: BV Thu Cúc

Một số bác sĩ giỏi

Chuyên khoa Sản phụ của bệnh viện là nơi công tác của các bác sĩ Sản phụ khoa có tiếng như:

Chi phí khám

Phí khám Sản phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc dao động khoảng 200.000đ - 300.000đ, tùy bác sĩ. Ngoài chi phí khám, mức giá các dịch vụ khác cũng được bệnh viện công khai trên Website.

Kinh nghiệm đi khám

7. Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 còn được gọi là Phòng khám chuyên gia của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám tiếp nhận người bệnh thăm khám ở nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có Sản Phụ khoa.

Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng khám Sản phụ khoa uy tín - Ảnh BookingCare

Thế mạnh thăm khám

Phòng khám được chị em tin tưởng và đến thăm khám các vấn đề về Sản Phụ khoa như:

Một số bác sĩ giỏi

Phòn khám quy tụ đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa là các chuyên gia, Phó Giáo sư, Tiến sĩ được mời từ nhiều bệnh viện uy tín như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện E...

Một số bác sĩ giỏi đang thăm khám tại Trung tâm: PGS Phạm Thị Thanh Hiền, PGS Nguyễn Đức Hinh, TS. Nguyễn Thành Khiêm, BC.CKII Dương Hồng Chương, TS. Nguyễn Thành Khiêm,... Đặc biệt, PGS Nguyễn Đức Hinh nổi tiếng là bác sĩ phẫu thuật phụ khoa có tay nghề cao, “mát tay” trong phẫu thuật Phụ khoa.

Kinh nghiệm đi khám

8. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập uy tín, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao. Sản phụ khoa là chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện, được nhiều chị em phụ nữ biết đến.

bệnh viện Bảo Sơn khám Sản phụ khoa
Quầy đăng kí khám Sản phụ khoa Bệnh viện Bảo Sơn - Ảnh: BookingCare

Thế mạnh thăm khám

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn có thế mạnh trong lĩnh vực Sản khoa với gói dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói. Bệnh viện có các gói thai sản với các mốc thời gian 12 tuần, 22 tuần, 27 tuần,... với danh mục thăm khám phù hợp với từng giai đoạn phát triển thai kỳ.

Ngoài ra, bệnh viện cũng khám và điều trị các vấn đề Phụ khoa và cung cấp các dịch vụ đi kèm như:

Một số bác sĩ giỏi

Đội ngũ bác sĩ đang có lịch khám Sản phụ khoa tại Bệnh viện Bảo Sơn là các chuyên gia, được nhiều chị em biết đến như:

Chi phí khám

Giá khám tại Bệnh viện Bảo Sơn là 300.000đ. Các chi phí xét nghiệm, chụp chiếu khác cũng được công khai trên Website và niêm yết tại bệnh viện.

Kinh nghiệm đi khám

9. Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang là phòng khám chuyên khoa uy tín, chuyên nghiệp cung cấp cả dịch vụ sản khoa và phụ khoa cho chị em tham khảo.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám, trong đó Bác sĩ Thư đứng giữa, bác sĩ Vĩ đứng ngoài cùng bên trái - Ảnh: san43nguyenkhang.vn

Thế mạnh thăm khám

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám Sản khoa và Phụ khoa, trong đó nổi bật nhất là hoạt động khám và siêu âm thai và sàng lọc nguy cơ cho cả mẹ và bé.

Ngoài ra, phòng khám cũng khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cơ bản, đồng thời, thực hiện các xét nghiệm tầm soát bệnh lý ung thư cổ tử cung.

Một số bác sĩ giỏi

Các bác sĩ tại Phòng khám Sản phụ khoa Chuyên nghiệp đều được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm. Tiêu biểu nhất là:

Chi phí khám

Theo thông tin tổng hợp, chi phí thăm khám, dịch vụ chung tại Phòng khám là:

Kinh nghiệm đi khám

Trên đây là danh sách địa chỉ khám Sản phụ khoa tốt ở Hà Nội, hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho chị em.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/benh-vien-san-phu-khoa-a44316.html