Khai trương VNVC Phong Phú: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Sáng ngày 04/11/2023, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Phong Phú tại số A4/118 Ấp 1, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM, mang thêm kho vắc xin chất lượng cao về phục vụ người dân trong thời điểm cuối năm.

Bà Trần Nguyễn Mộng Linh - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Phong Phú cho biết: “VNVC Phong Phú ra đời trong bối cảnh nhiều vắc xin quan trọng như lao, viêm gan B, 6 trong 1… đang khan hiếm trên cả nước. Với năng lực cung ứng vắc xin bền vững và uy tín của hệ thống tiêm chủng vắc xin hàng đầu Việt Nam đã được khẳng định trong nhiều năm, VNVC Phong Phú sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tiêm chủng cho trẻ em và người lớn, an toàn, chất lượng cao cùng dịch vụ cao cấp, thân thiện, tiện lợi cho người dân trong dịp cuối năm.”

khai trương vnvc phong phú

VNVC Phong Phú tăng cường “hàng rào phòng vệ” cho người dân thời điểm cuối năm

Thời điểm cuối năm 2023, thời tiết tại khu vực TPHCM diễn biến theo chiều hướng bất lợi, mưa nhiều, độ ẩm cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus sinh sôi, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều ca bệnh biến chứng nặng thậm chí tử vong như sốt xuất huyết, bạch hầu, viêm đường hô hấp do cúm mùa, phế cầu, thủy đậu… Bên cạnh đó, thời điểm giao mùa Đông - Xuân cùng với các hoạt động vui chơi lễ hội cuối năm được nhiều chuyên gia dự đoán là tiềm ẩn nhiều nguy cơ làm gia tăng và lây lan dịch bệnh.

Với vị trí là cửa ngõ phía Tây vào nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Chánh đóng vai trò quan trọng trong việc nối liền các trục đường giao thông chính như quốc lộ 1A. Đồng thời, nằm ở khu vực giao thoa giữa vùng đồng bằng Sông Cửu Long và vùng kinh tế miền Đông Nam Bộ, Bình Chánh trở thành cầu nối quan trọng, là một nút giao thương kinh tế trọng điểm, do vậy người dân khu vực này thường xuyên có nguy cơ cao tiếp xúc với các mầm bệnh từ nhiều nơi, đặc biệt khi tình hình mua bán, trao đổi hàng hóa tăng cao thời điểm cuối năm.

Nhằm kịp thời hỗ trợ phòng ngừa dịch bệnh cho người dân, góp phần nâng cao sức khỏe giúp người dân tăng cường các hoạt động nước rút cuối năm Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng thứ 139 - VNVC Phong Phú (Bình Chánh, TP.HCM), cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm với chất lượng cao, đảm bảo an toàn, chi phí cực kỳ hợp lý cùng nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.

cắt băng khai trương vnvc phong phú
VNVC hiểu rõ tầm quan trọng của việc dự phòng bệnh tật, bảo vệ sức khỏe người dân trên cả nước, đặc biệt vào dịp cuối năm với nhiều biến động về khí hậu và tình hình dịch tễ.

VNVC Phong Phú cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao, giá cả hợp lý

VNVC Phong Phú, với sức mạnh nền tảng vững chắc của Hệ thống hàng trăm trung tâm tiêm chủng VNVC uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, cam kết cung ứng đầy đủ và đa dạng các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, với hơn 40 loại vắc xin phòng tránh gần 50 loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh an toàn của hàng triệu Khách hàng trên toàn quốc.

Là đối tác chiến lược của nhiều hãng vắc xin và dược phẩm hàng đầu trên toàn cầu, VNVC đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong việc tìm kiếm các nguồn vắc xin chất lượng cao, nguồn cung ổn định cùng giá cả hợp lý, hướng đến mục tiêu mở rộng liên tục danh mục vắc xin, nỗ lực gia tăng khả năng phòng ngừa được nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm hơn nữa, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dân.

VNVC luôn áp dụng chính sách bình ổn giá trên toàn quốc, không tăng giá ngay cả trong thời điểm nhiều vắc xin quan trọng khan hiếm, nhu cầu tiêm chủng toàn quốc chạm đỉnh. Đồng thời, VNVC thường xuyên mang đến cho Khách hàng cả nước nhiều chương trình ưu đãi giá trị, hỗ trợ trả góp không lãi suất với kỳ hạn linh hoạt từ 6 hoặc 12 tháng. Điều này nhằm đảm bảo rằng tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em, đều có cơ hội tiêm chủng và bảo vệ sức khỏe một cách dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

tiêm ngừa cho bé tại vnvc phong phú
VNVC Phong Phú cam kết nỗ lực cung ứng đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho mọi lứa tuổi, với giá ưu đãi và nhiều quà tặng, gia tăng cơ hội tiêm chủng vắc xin an toàn, đầy đủ, đúng lịch cho người dân, tạo dựng cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, được đầu tư lớn của VNVC Phong Phú

Ngự tọa tại số A4/118 Ấp 1, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM, VNVC Phong Phú sở hữu mặt bằng rộng rãi, thoáng mát với diện tích gần 500m2, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cao cấp. VNVC Phong Phú có nhiều phòng khám và phòng tiêm, có khả năng phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày, sẵn sàng đón nhận mọi nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh, nhất là khi tình hình dịch tễ tại địa phương biến động mạnh.

Đồng bộ với các trung tâm tiêm chủng “đàn anh” trên cả nước, VNVC Phong Phú cung cấp nhiều phòng chức năng dành riêng để phục vụ khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu luôn trực chờ phát sinh khi đến tiêm chủng tại VNVC, bao gồm phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi trẻ em, phòng xử trí phản ứng sau tiêm, phòng pha sữa, phòng thay tã, phòng cho bé bú… Tất cả các không gian và phòng chức năng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, VNVC Phong Phú còn cung cấp rất nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí như bỉm tã cao cấp cho bé, nước uống sạch, khăn giấy khô/ướt…

Đặc biệt, VNVC Phong Phú có hệ thống dây chuyền lạnh cùng kho lạnh quy mô lớn, hiện đại hàng đầu Việt Nam, đạt chuẩn GSP Quốc tế, lưu trữ và bảo quản số lượng lớn vắc xin ở nhiệt độ từ 2 - 8 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo an toàn và hiệu quả của vắc xin khi tiêm cho Khách hàng. Các phòng tiêm cũng được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, tuân thủ quy trình an toàn tiêm chủng ở mức cao nhất.

Bên cạnh đó, VNVC sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao, được đào tạo chuyên nghiệp với chứng chỉ an toàn tiêm chủng. 100% các bác sĩ và điều dưỡng viên đều có kiến thức vững chắc và giàu kinh nghiệm, đảm bảo tính chuyên môn và độ an toàn cao cho quá trình tiêm chủng. 100% Khách hàng đến VNVC Phong Phú sẽ được các bác sĩ tiến hành khám sàng lọc miễn phí trước khi tiêm và chỉ định tiêm chủng chính xác, nâng cao hiệu quả dự phòng bệnh tật và bảo vệ sức khỏe người tiêm.

khu vui chơi trẻ em tại vnvc phong phú
VNVC có khu vực vui chơi rộng rãi và sinh động dành cho trẻ em, liên tục cập nhật và nâng cấp thêm nhiều tiện ích vui chơi, giải trí của trẻ, giúp việc đi tiêm không còn là nỗi lo, góp phần tăng cao hiệu quả tiêm chủng.

Tưng bừng ưu đãi và quà tặng mừng VNVC Phong Phú khai trương

Hòa cùng niềm vui của người dân khi VNVC khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 5 tại huyện Bình Chánh (TP.HCM), VNVC tưng bừng mang đến vô vàn ưu đãi giá trị và nhiều quà tặng hấp dẫn cho Khách hàng trong tháng khai trương từ ngày 04/11/2023 đến hết ngày 04/12/2023 như sau:

quà tặng hấp dẫn tại vnvc phong phú
Vô số phần quà hấp dẫn cho bất kỳ khách hàng nào ghé tiêm tại VNVC vào ngày khai trương: voucher tiêm chủng 100k, 50k; balo VNVC, túi giữ nhiệt nhỏ, lớn; quạt nhựa VNVC,…

Thời gian làm việc VNVC Phong Phú

VNVC Phong Phú làm việc từ 7h30 đến 17h00, xuyên trưa không nghỉ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, chủ nhật và những ngày Lễ, Tết nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh cho người dân địa phương và người dân trên cả nước.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Phong Phú

VNVC Phong Phú nằm ở phía Đông Bắc của huyện Bình Chánh (TP.HCM), tiếp giáp với quận 8, ngự tọa tại số A4/118 Ấp 1, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Phong Phú

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Phong Phú

Khách hàng trước khi đến với VNVC Phong Phú có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC PHONG PHÚ (BÌNH CHÁNH, TP.HCM)

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

khai trương vnvc phong phú

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Phong Phú:

VNVC Phong Phú chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 04/11/2023, trở thành trung tâm tiêm chủng vắc xin uy tín - an toàn - chất lượng - cao cấp - hiện đại thứ 139 thuộc mạng lưới của hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc, mang đến cho người dân huyện Bình Chánh thêm một điểm tiêm chủng gần nhà, hỗ trợ người dân tiêm chủng vắc xin dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/vnvc-an-phu-a44358.html