Khai trương VNVC Bạc Liêu: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Sáng ngày 07/12/2023, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Bạc Liêu tại số 02, đường Hoàng Văn Thụ, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu. VNVC Bạc Liêu sở hữu diện tích mặt bằng rộng lớn, không gian thoát mát, cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn cao cấp với đầy đủ các loại vắc xin an toàn, chất lượng, kịp thời phục vụ bà con chủ động phòng bệnh ngay trong thời điểm nhiều địa phương khu vực miền Tây Nam Bộ đang khan hiếm nhiều vắc xin quan trọng.

Ông Lý Minh Văn - Trưởng Trung tâm tiêm chủng VNVC Bạc Liêu cho biết: “VNVC Bạc Liêu là trung tâm tiêm chủng đầu tiên của hệ thống tiêm chủng VNVC tại tỉnh Bạc Liêu, lần đầu mang đến cho bà con kho vắc xin chất lượng cao, dịch vụ tiêm chủng đạt chuẩn 5 sao, thân thiện nhưng giá cả bình ổn. VNVC Bạc Liêu cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, giúp bà con tiêm chủng vắc xin phòng bệnh ngay gần nhà mà không phải đi xa.”

khai trương vnvc bạc liêu

VNVC Bạc Liêu kịp thời mang kho vắc xin chất lượng cao phòng bệnh cho người dân

Cả nước đang vào mùa đông xuân, thời tiết chuyển mùa thay đổi thất thường là nguyên nhân xuất hiện và lây lan các dịch bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh lây truyền qua đường hô hấp như cúm, viêm phổi, ho gà… tiềm ẩn nguy cơ bùng phát các dịch bệnh truyền nhiễm.

Theo ghi nhận của hệ thống giám sát tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM cùng nhiều bệnh viện Nhi tại TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam, những tháng cuối năm số ca nhập viện điều trị do mắc bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp ở trẻ em liên tục tăng cao từ tháng 10/2023 cho đến thời điểm hiện tại mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Càng về cuối năm, số ca mắc bệnh nặng càng tăng, kéo theo đó số ca tử vong cũng gia tăng đáng kể, đặc biệt ở nhóm đối tượng nguy cơ cao như trẻ em có sức đề kháng yếu, người cao tuổi, người có bệnh lý nền mạn tính, phụ nữ mang thai,…

Trong khi đó, tình trạng khan hiếm vắc xin đang diễn ra trên toàn quốc, nhiều địa phương hết các loại vắc xin quan trọng như vắc xin 5 trong 1, vắc xin 6 trong 1, vắc xin viêm gan B, vắc xin lao…, khiến hàng chục triệu trẻ em và người lớn trên toàn quốc không được chủng ngừa đầy đủ, đúng lịch, nguy cơ mắc bệnh và bùng phát dịch bệnh.

Trước bối cảnh đó, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã kịp thời khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Bạc Liêu, lần đầu mang về cho người dân tỉnh Bạc Liêu kho vắc xin chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, có đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn kể cả các loại đang khan hiếm tại nhiều địa phương.

vnvc bạc liêu khai trương
Tiếp nối sứ mệnh chung của hệ thống, VNVC Bạc Liêu trở thành trung tâm tiêm chủng vắc xin an toàn - uy tín - chất lượng - tận tâm - chi phí hợp lý hàng đầu Việt Nam

Không khí rộn ràng ngày khai trương tại VNVC Bạc Liêu

Có mặt rất sớm tại VNVC Bạc Liêu, cặp đôi trẻ Hoài Thương và Quỳnh Như (Thành phố Bạc Liêu) cho biết, hai bạn đã có kế hoạch kết hôn vào đầu năm 2024, sau khi khám sức khỏe tiền hôn nhân, bác sĩ khuyến cáo cần phải chủng ngừa đầy đủ các loại vắc xin tiền hôn nhân để đảm bảo nền tảng sức khỏe vững chắc trước khi kết hôn, trong thời kỳ hôn nhân và cho cả kế hoạch sinh em bé. Đó cũng chính là lý mà hai bạn có mặt tại VNVC Bạc Liêu ngày hôm nay.

Quỳnh Như chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui vì hôm nay đến VNVC Bạc Liêu tiêm vắc xin không chỉ được nhận ưu đãi giá gói, tiết kiệm được rất nhiều tiền mà còn có quà tặng mang về. Mình biết đến VNVC từ lâu lắm rồi nhưng ở Bạc Liêu bây giờ mới có, hôm nay đến trải nghiệm thì đúng là “chất như lời đồn”.

khách tiêm chủng tại vnvc bạc liêu
VNVC Bạc Liêu ra đời, là minh chứng cho sự nỗ lực rút ngắn khoảng cách địa lý khi tiêm chủng của VNVC cho người dân trên toàn quốc

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Bạc Liêu

Trung tâm tiêm chủng VNVC Bạc Liêu tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay góc phải của khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu, giúp bà con tỉnh Bạc Liêu dễ dàng tìm kiếm và đến tiêm chủng vắc xin phòng bệnh. VNVC Bạc Liêu được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng nhằm mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dân khi đến tiêm chủng vắc xin tại VNVC, nỗ lực khiến việc tiêm ngừa không còn là nỗi sợ của nhiều người mà trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu và tiện lợi hơn.

Với diện tích lên đến 500m2 cùng không gian rộng rãi, sảnh chờ thoáng mát, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cao cấp chuẩn 5 sao, được trang bị đầy đủ ghế chờ, có nhiều phòng khám, phòng tiêm với khả năng phục vụ hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng ngừa bệnh tật vào những thời điểm tình hình dịch tễ tại địa phương diễn biến bất lợi như hiện nay.

VNVC Bạc Liêu còn sở hữu hệ thống phòng khám, phòng tiêm và phòng chờ sau tiêm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, khu vực vui chơi rộng rãi, mát mẻ, nhiều màu sắc sinh động, hấp dẫn, khu vực pha sữa, thay tã cho bé có nhiều trang thiết bị hiện đại, tiện lợi, đầy đủ tã bỉm cao cấp đủ kích thước cho mọi lứa tuổi cùng nhiều tiện ích cao cấp hoàn toàn miễn phí khác như nước uống tiệt trùng, khăn giấy ướt, khăn giấy khô sạch, wifi, bãi đỗ xe,…

VNVC Bạc Liêu còn triển khai đa dạng các dịch vụ tiêm chủng vắc xin như tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, tiêm lưu động, tiêm trực tiếp tại các doanh nghiệp, tổ chức, trường học, đặt giữ vắc xin theo yêu cầu và đặc biệt là dịch vụ tiêm gói với các gói vắc xin được thiết kế đa dạng, linh hoạt và phù hợp cho mọi lứa tuổi, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những gói vắc xin phù hợp với nhu cầu tiêm chủng và khả năng tài chính của bản thân.

Đặc biệt, nhằm mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội tiếp cận và tiêm chủng vắc xin chất lượng cao, đầy đủ, đúng lịch cho người dân, VNVC mang đến chương trình tiêm vắc xin trước - trả chi phí sau, mua gói vắc xin trả góp không lãi suất.

trẻ tiêm chủng tại vnvc bạc liêu
VNVC mong muốn hỗ trợ người dân cả nước nói chung và bà con Bạc Liêu nói riêng được bảo vệ sức khỏe toàn diện bởi vắc xin, không để vấn đề tài chính trở thành vật cản trên hành trình tiêm chủng vắc xin trọn đời

100% nhận quà vào ngày khai trương VNVC Bạc Liêu

Lần đầu tiên tỉnh Bạc Liêu có Trung tâm tiêm chủng vắc xin an toàn - uy tín - chất lượng - tận tâm - chi phí hợp lý hàng đầu Việt Nam, VNVC dành tặng hàng trăm ưu đãi giá vắc xin và gói vắc xin cực kỳ hấp dẫn cùng vô vàn quà tặng giá trị cho Khách hàng trong tháng khai trương, từ ngày 07/12/2023 đến hết ngày 07/01/2024 như sau:

Thời gian làm việc VNVC Bạc Liêu

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm ngừa vắc xin phòng bệnh của người dân địa phương và khách hàng cả nước đến VNVC Bac Liêu tiêm chủng, VNVC Bạc Liêu mở cửa từ 7h30 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần, từ thứ Hai đến Chủ nhật, ngay cả những ngày Lễ, Tết, làm việc xuyên trưa không nghỉ.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Bạc Liêu

VNVC Bạc Liêu nằm tại góc bên phải của lầu trệt Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu - Số 02 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Bạc Liêu

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Bạc Liêu

Khách hàng trước khi đến với VNVC Bạc Liêu có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Bạc Liêu tại địa chỉ: Số 02 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 3, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu trong thời gian làm việc.

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC BẠC LIÊU

vnvc bạc liêu

vnvc bạc liêu

vnvc bạc liêu

vnvc bạc liêu

vnvc bạc liêu

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Bạc Liêu:

VNVC Bạc Liêu lần đầu có mặt tại tỉnh Bạc Liêu, mang theo cam kết chung vững chắc của toàn hệ thống, nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin phòng các bệnh lý truyền nhiễm nguy hiểm, đảm bảo bảo quản vắc xin an toàn, chất lượng cùng dịch vụ tiêm chủng vắc xin tận tâm, thân thiện, cao cấp với giá cả hợp lý, bình ổn.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/vnvc-hoang-van-thu-a44664.html