Xem tình duyên 2002 hợp với 1999 không và cách hóa giải xung khắc

Nam năm 1999 lấy vợ năm 2002 với số điểm 1/10 cho thấy 2 bạn có vẻ không hợp nhau, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều mâu thuẫn. Tham khảo bài viết sau đây sẽ biết được tuổi của 2 bạn không hợp là vì sao và cùng với đó là các phương pháp hoá giải xung khắc xung khắc giữa hai người theo phong thủy. Mời bạn cũng khám phá chi tiết phần luận giải 2002 hợp với 1999 không?

Xem thêm: 2003 có hợp với 2001 không? Tử vi người sinh năm 2003?

Khái quát tử vi Nam 1999 và nữ 2002

Xem tình duyên 2002 hợp với 1999 không và cách hóa giải xung khắc 1

Tử vi Nam 1999 (Kỷ Mão)

Tuổi Kỷ Mão có rất nhiều lao vào cuộc sống trong lớpn tuổi trong số tuổi 21 cho 28 tuổi, nhưng xuất phát điểm từ 29 tuổi trở đi thì cuộc đời có khá nhiều mong muốn triển vọng.

Có thể xuất hiện cơ hội tạo nên lấy tương lai và sự nghiệp, cuộc sống thường hoặc vị đảo lộn thường xuyên, không dễ nắm được phần vững chắc về phát lộc và sự nghiệp cũng hoặc bộc phá, lên xuống, chưa bao giờ có yên tâm mà đột phá, lên xuống, không bao giờ có an tâm mà đi theo đuổi các ý định và những sự nhứt định của đời mình.

Tử vi Nữ 2002 (Nhâm Ngọ)

Tuổi Nhâm Ngọ về cuộc đời được hoàn toàn xuất hiện khả năng đi lên về công danh, nghề nghiệp cũng như tài lộc về cuộc đời. Trong tuổi bé dại mang các tinh thần có phần bi tráng.

Nhưng cuộc sống nhiều mong muốn tốt đẹp vào thời trung vận trở đi, lúc nào cũng có nhiều dịp tốt cũng như màu đỏ lộc may. Tiền bạc và tình cảm đc đầy đủ và dồi dào vào trung vận trở đi.

Bình giải chồng 1999 vợ 2002 có hợp nhau không?

Xem tình duyên 2002 hợp với 1999 không và cách hóa giải xung khắc 2

Xét về mệnh

Xét về mệnh 2002 hợp với 1999 không có tổng điểm - 0/2 - Tương khắc: Đối lập với quan hệ tương sinh Có nghĩa là hai vật thể cùng lệ thuộc vào nhau để phát triển, kìm hãm thể hiện đến thời kỳ suy vong và bài trừ của sự vật.

Hoặc nói cụ thể rộng, kìm hãm chính là sự áp chế, giáp phạt cản trở sinh trưởng đi lên của nhau. Điển hình nổi bật mang lại sự quan tâm này là một sự phối kết hợp của mệnh Thổ và mệnh Mộc trong tử vi phong thủy.

Xem thêm: Nữ 1995 hợp với tuổi nào? Nữ 1995 thuộc vào mệnh nào?

Xét về can chi

Tổng điểm - một nửa - Bình hòa: Thiên can chính là một nhân tố quan trọng tác động lớn mang đến sự tương hợp bà xã chồng cũng như thiên nhiên hôn nhân cũng như lộc tài của cả gia chủ.

Nếu như vợ ông xã quý vị có thiên can lần lượt là Kỷ - Nhâm, đời ở của cả hai về cơ bản khi là kha khá hài hòa và hợp lý, chưa xung mà cũng không hợp. Bởi Kỷ - Nhâm ở trong mối quan hệ Bình hòa. Hai thiên can này đều có sự tương trung, thăng bằng cũng như tự nhà vào tính biện pháp lẫn lối ở.

Xét thập nhị địa chi vợ 2002 chồng 2002

Tổng điểm - 0/2 - Lục phá: Trong tứ trụ luôn tạo ra 12 con sát ( 12 địa chi) . Khi phối hợp những cặp Tý- Dậu, Tuất- Mùi, Thân- Tỵ, Ngọ -Mão, Thìn - Sửu, Dần - Hợi.

6 Cặp này được coi là “lục phá” khi kết hợp cùng với nhau sự giỏi đẹp sẽ không bền lâu mau chóng tan rã. Bởi lục phá mang dấu tích phá hoại, chống phá lẫn nhau nên không tồn tại sự yên bình.

Xét về cung phi bát tự

Xét về cung phi bát tự 2002 hợp với 1999 không có tổng điểm - 0/2 - Ngũ quỷ: Ngũ Quỷ được hiểu là năm con quỷ ngự trị. Ngũ vào từ thời điểm năm, quỷ đồng nghĩa ma quỷ. Như thế, đây là một trong 4 cung xấu theo Bát trạch.

Cung Ngũ Quỷ trong quan hệ bà xã chồng sẽ gặp mặt phải điểm hung, hoàn toàn có thể mang lại nhà tai hoạ, gặp các chuyện chưa lành, chạm chán tai nạn nặng nề, máu lửa.

Xét theo ngũ hành cung phi

Tổng điểm - 0/2 - Tương khắc: Trong phong thủy, hành Thủy và hành Thổ được gọi là tương sinh. Tức là cả hai tương tác với nhau theo chiều hướng tích cực, vật này bồi đắp, nuôi dưỡng mang đến vật kia mạnh mẽ, hành này giúp đỡ hành kia phát triển, vạn vật nương tựa trong nhau nhằm cùng sinh trưởng.

Đồng thời khi phối hợp, cả hai tiếp tục dễ chạm mặt màu đỏ may mắn cũng như lợi ích trong các công việc cũng như thiên nhiên.

Kết luận: Điểm số 1/10: Bà xã ông chồng quý vị xuất hiện mệnh xung khắc với nhau, cuộc sống của hai vợ chồng sẽ gặp những khó khăn, trông gai.

Nên hóa giải sự xung khắc bằng các phương thức như lựa chọn ngày giờ kết duyên, hướng thiết kế bên trong vào ngôi nhà hay chọn năm sinh con cái.

Bên cạnh đó, hai vợ chồng cần mến thương nhau, đồng cam cộng khổ nhằm duy trì thiên nhiên êm đẹp, gia đình hạnh phúc hoàn toàn có thể hạn chế được sự xung khắc giữa hai vk chồng.

Hướng Dẫn xem tuổi 1999 và 2002 hợp nhau không?

Xem tình duyên 2002 hợp với 1999 không và cách hóa giải xung khắc 3

Xem xét, tính năng sau đây tương thích đến toàn bộ việc, nhưng đặc biệt tiếp tục hợp trên 3 phương diện với mục tiêu giống như sau :

Kết quả luận tình duyên, hợp khắc vợ chồng

Xem tuổi bố và con, mẹ và con hay cùng với người thân trong gia chủ trong gia đình có hợp nhau chưa

Xem hợp về làm ăn, kinh doanh, mua sắm hay hợp khắc giữa bạn bè, đồng nghiệp vào công ty.

Một số phương pháp khác giải quyết mâu thuẫn

Xem tình duyên 2002 hợp với 1999 không và cách hóa giải xung khắc 4

Ngoài ra biện pháp trên, nhiều cặp bà xã ông xã có thể vận dụng những mẹo nhỏ tiếp sau đây để giải quyết các mâu thuẫn vào hôn nhân:

Có hỗ trợ phía sau bếp

Phía sau bếp nên xuất hiện vách hoặc ván gỗ làm chỗ dựa, tượng trưng cho sự sự uy tín, thủy chung của cặp chồng 1999 - bà xã 2002. Tuy vậy, phía sau bếp chớ nên xuất hiện cửa ngõ sổ, vì sẽ rất dễ khiến rạn nứt cảm tình.

Đồ đạc sắp xếp đúng hướng

Tượng trưng cho các yêu cầu cũng như nguyên tắc của bạn trực tiếp áp dụng. Toàn bộ việc cũng thuận theo lẽ phải, thuận thiên nhiên, vợ ông xã con cái biết đối nhân xử như thế. Nếu bỏ nhiều chuyện, người chồng 1999 Kỷ Mão dễ tự phụ và có lỗi cùng với bà xã 2002 Nhâm Ngọ.

Không làm nhà vệ sinh 2 cửa

Vào tử vi, nhà tắm xuất hiện 2 cửa là không cao cho cặp ông xã 1999 - bà xã 2002. Điều đó sẽ khiến người vợ mất quyền, không dễ quản lý công việc gia chủ.

Lời kết

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo 2002 hợp với 1999 không? đã được chúng tôi tổng hợp. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

Kha My - Tổng Hợp

Tham khảo ( tinnguongviet.com, nanomachine.vn, tuvidongtay.com, huyenso.com )

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/tuoi-mao-1999-voi-tuoi-ngo-2002-co-hop-nhau-khong-a45383.html