Giới thiệu

Trang website chỉ cung cấp thông tin da liễu, thông tin về các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn làm đẹp, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thông qua kênh liên hệ zalo.

Trang website không thực hiện mua bán các sản phẩm trên website.

Trang bsnguyenngoc.vn là trang thông tin tư vấn chăm sóc trị liệu các vấn đề về Da hữu ích hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ nội dung trên trang được biên soạn bởi bác sĩ da liễu Nguyễn Ngọc có kiến thức chuyên môn cao và tràn đầy nhiệt huyết, nhằm mục đích cung cấp kiến thức y khoa trị liệu các bệnh lý da liễu.

Với thư viện bài viết được biên soạn và cập nhật liên tục bác sĩ Nguyễn Ngọc hiểu được rằng, những thông tin y khoa da liễu ngoài việc phải chính xác thì còn phải hữu ích và thân thiện với người dùng. Do đó, chúng tôi vẫn đang không ngừng nỗ lực tạo ra những bài viết dễ đọc, dễ hiểu nhất đến với đọc giả. Để phần nào đó, giúp bạn và gia đình có được quyết định và lối đi đúng đắn nhất mỗi khi có bất kỳ thắc mắc nào về Da.

Tầm Nhìn

Sứ Mệnh

Giá Trị Cốt Lõi

Ngoài ra Năm 2021 bác sĩ Nguyễn Ngọc đã ra mắt cuốn sách với tựa đề “Chăm da tại nhà từ A đến Z” xuất bản tại Nhà xuất bản Hồng Đức với số lượng 308 trang được chia làm 17 chương. Đó là tất cả những gì cơ bản nhất để giúp các bạn sở hữu một làn da đẹp mà không cần tốn nhiều chi phí.

Nó rất rõ ràng và mạch lạc để đưa cho các bạn những hiểu biết về: chức năng và cấu tạo chi tiết của da; phân loại các type da; cách để phối hợp chế độ ăn, nước uống, tập luyện để có làn da đẹp; các loại mỹ phẩm trên thị trường và cách tự lên quy trình chăm sóc da hiệu quả. Cách xử lý tại nhà những vấn đề thường gặp (mụn, nám, tàn nhang, lão hóa da, khô da… ) cũng như chăm sóc các vùng da đặc biệt (mắt, môi). Ngoài ra còn giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về các hoạt chất thường dùng trong mỹ phẩm…

Cầm cuốn sách này lên, các bạn sẽ thấy như có Bác sĩ Nguyễn Ngọc bên cạnh. Bởi lẽ, từng câu từng từ trong cuốn sách đều được tôi viết bằng tất cả trái tim và trí óc của mình trong những đêm không ngủ. Từng câu từng từ đều là tâm huyết tôi muốn gửi gắm đến khán giả - những người đã yêu mến và ủng hộ mình.

Sách được bán tại một số địa chỉ uy tín:

Bizbooks

Shoppe

TIKI

Liên hệ với chúng tôi:

► Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenngoc

► Messager: http://m.me/bsnguyenngoc

► Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsnguyenngoc

► Nhóm Skincare Khoa học cùng Bác sĩ Ngọc : https://www.facebook.com/groups/skincarecungbacsingoc

► Website: https://bsnguyenngoc.vn/

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/bac-si-ngoc-da-lieu-a46300.html