Tiktoker Đỗ Đạt là ai? Ảnh đám cưới Đỗ Đạt và vợ Thu Hà

Đỗ Đạt là một gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok, anh chàng quê Hà Nam này sở hữu rất nhiều video giải trí triệu view trên Tiktok. Cùng Kênh Sao tìm hiểu thêm về chàng Tiktoker nổi tiếng hải hước này nhé

Chỉ mới 22 tuổi, TikToker Đỗ Đạt đã sỡ hữu kênh Tiktok với hơn 9 triệu lượt theo dõi và hơn 241 triệu lượt thích, thậm chí vượt qua nhiều ngôi sao Vbiz nổi tiếng.

Tiktoker Đỗ Đạt là ai?

Tiktoker Đỗ Đạt là cái tên không còn xa lạ với những ai thương xuyên lướt Tiktok. Chàng trai sinh năm 2001 này là chủ nhân của rất nhiều video giải trí triệu view trên MXH Tiktok.

đỗ đạt là ai

Các video của Đỗ Đạt thường được làm khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng có tính giải trí rất cao. Những tình huống hài hước được Đỗ Đạt xây dựng xoay quanh đời sống thường nhật đặt trong bối cảnh nông thôn yên bình khiến fan thích thú

TikToker quê Hà Nam này trực tiếp đảm nhận một lúc nhiều vai, từ già đến trẻ, cả nam lẫn nữ. Sự giản dị mang phong cách quê cùng cách kể chuyện mang tính thời sự khiến anh được nhiều người yêu mến.

tiktoker đỗ đạt là ai

Ngoài ra việc sở hữu gương mặt “chỉ cần nhìn thôi đã thấy buồn cười” cũng mang đến lợi thế không nhỏ cho chàng hot tiktok này. Đỗ Đạt được CĐM yêu mến đặt cho biệt danh “Thánh lầy Tiktok”, “chàng trai vàng trong làng tấu hài”…

Tiểu sử Đỗ Đạt Tiktok

Đỗ Đạt tên thật là gì?

Tiktoker Đỗ Đạt tên đầy đủ là Đỗ Tiến Đạt. Đỗ Đạt mang hàm ý học cao thành đạt

Đỗ Đạt sinh năm bao nhiêu?

Đỗ Đạt sinh ngày 8 tháng 3 năm 2001, hiện chàng Tiktoker tài năng này mới chỉ 22 tuổi.

Đỗ Đạt quê ở đâu?

Đỗ Đạt quê ở thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Đỗ Đạt là người con thứ 3 trong gia đình.

Đỗ Đạt học trường gì?

Đỗ Đạt hiện đang là sinh viên chuyên ngành kỹ sư Tự động hóa trường Đại học Kinh tế Công Nghiệp

Đỗ Đạt cao bao nhiêu?

Đỗ Đạt sở hữu chiều cao 1m67

đỗ đạt sinh năm bao nhiêu

Từ chàng sinh viên công nghệ trở thành hot Tiktok

Đỗ Đạt bén duyên với Tiktok một cách khá tình cờ. Khi vừa vào Đại học, chàng sinh viên công nghệ này thấy bạn cùng lớp xem video Tiktok trên điện thoại nên tò mò và tải về dùng thử.

Lúc đầu, Đỗ Đạt chỉ lướt Tiktok để xem video của những Tiktoker nổi tiếng. Thấy trên Tiktok có nhiều video hay và ý nghĩa, anh thầm nghĩ “Tại sao mình không thử quay video?”.

đỗ đạt quê ở đâu

Sau đó anh bắt đầu quay và đăng tải video lên Tiktok. Video đầu tiên của Đỗ Đạt thu hút 50 lượt xem chỉ trong 2 giờ khiến anh vui sướng đến mất ngủ. Cả đêm hôm đó cứ vài phút Đạt lại vào kiểm tra có lượt xem nào mới không

Ban đầu, Đỗ Đạt chỉ quay clip vui nhộn, nhảy nhót. Sau đó, anh chuyển sang làm video gọi điện thử phản ứng người lạ.

Từ tháng 4.2020, chàng hot tiktoker này chuyển sang quay video về cuộc sống đời thường và những câu chuyện hài hước về mối quan hệ mẹ con, bạn bè, chị em, người yêu…

đỗ đạt tiktok

Sau hơn 3 năm làm Tiktok, Đỗ Đạt đã sỡ hữu kênh Tiktok với hơn 9 triệu lượt theo dõi và hơn 241 triệu lượt thích, trở thành nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng Tiktok

Dù không phải là diễn viên hài nhưng Đỗ Đạt sở hữu nhiều video giải trí có lượt view lên tới hàng chục triệu, con số mà nhiều nghệ sĩ hài trong Vbiz cũng mơ ước.

kênh tiktok đỗ đạt

Kể từ khi nổi tiếng trên MXH, Đỗ Đạt thừa nhận cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Đạt cho biết nhiều người ở quê biết mặt gọi tên, thậm chí tìm đến thăm nhà, anh được bạn bè yêu quý, ngưỡng mộ vì có thể tự lập, không nhờ vả bố mẹ..

Tuy Đạt cũng gặp phải nhiều nhận xét không mấy thiện cảm. Do thường quay TikTok theo lối mộc mạc, gần gũi, lấy bối cảnh là ngôi nhà ở quê, trang phục “mượn” từ bố mẹ nên các clip của anh bị chê là “nửa mùa”, “quê một cục”.

Trước những ý kiến chê bai này, Đỗ Đạt cho biết anh thường bỏ ngoài tai vì nghĩ rằng “mỗi người một quan điểm” và bản thân anh vốn là người nhà quê thì quê mùa cũng là lẽ đương nhiên.

Khi kênh Tiktok đã có lượt theo dõi khủng, Đạt bắt đầu lấn sân sang làm Youtuber với kênh “Đỗ Đạt Official” và phát triển fanpage Facebook. Sự yêu mến của khán giả là động lực để chàng tiktoker này cố gắng hơn mỗi ngày.

Vợ Đỗ Đạt là ai?

Ngày 2/8/2023, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin TikToker Đỗ Đạt cưới vợ ở tuổi 22. Rất nhiều các KOL chia sẻ vlog tham dự đám cưới của Đỗ Đạt.

Vợ Đỗ Đạt tên Thu Hà, được biết hai người đã có 1 quãng thời gian dài yêu nhau nhưng không công khai trên MXH. Khi tính yêu chín muồi cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.

vợ đỗ đạt là ai

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại Ninh Bình - quê nhà cô dâu. Không gian được bày trí đơn giản, ấm cúng, gia đình hai bên chỉ mời những người thân thiết đến dự.

Đáng chú ý, trong clip ăn cưới của hội bạn thân Đỗ Đạt, nhiều người nhanh chóng nhận ra bụng cô dâu to lùm lùm, nghi vấn có tin vui. Ngay lập tức, netizen đã để lại lời chúc mừng vì nam TikToker sắp lên chức bố.

Một số hình ảnh trong đám cưới đỗ Đạt

ảnh cưới đỗ đạt

vợ đỗ đạt là ai

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/do-dat-sinh-nam-bao-nhieu-a46833.html