Những điều cần biết về phòng khám sản phụ khoa Miracle

Phụ khoa là vấn đề sức khỏe rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhưng nếu có câu hỏi: Khám bệnh phụ khoa ở đâu thì tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ phải lăng tăng. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phòng khám sản phụ khoa Miracle của BS Bùi Chí Thương nhé! Phòng khám của BS Bùi Chí Thương là một địa chỉ tư vấn điều trị bệnh phụ khoa khá uy tín được nhiều người biết đến.

Một số bài viết cùng chủ đề:

  • [Giải đáp thắc mắc] Phòng khám phụ khoa BS Việt Thu
  • Tham quan phòng khám phụ khoa và siêu âm BS Thu Hải
  • [Tư vấn] Siêu âm tại phòng khám phụ khoa BS Ngọc An

Thông tin chung về phòng khám sản phụ khoa Miracle

Nhìn chung phòng khám sản phụ khoa Miracle của BS. Bùi Chí Thương là được nơi nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Về mặt chuyên môn, tại đây có Tiến sĩ - Bác sĩ Bùi Chí Thương là chuyên gia về sản phụ khoa của Bệnh viện Đại Học Y Dược và Bệnh viện Từ Dũ, chịu trách nhiệm chính.

Tìm địa chỉ phòng khám Miracle của BS Chí Thương

Hiện nay, phòng khám Miracle của BS Bùi Chí Thương có vị trí tại:

Số 214/19A Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Người nhà/ bệnh nhân có thể tìm cho mình nhiều đường đi đến phòng khám sản phụ khoa Miracle thông qua định vị trên Google Map.

Phòng khám phụ khoa Miracle BS Bùi Chí Thương

Lịch làm việc của phòng khám sản phụ khoa Miracle

Lịch khám của BS Bùi Chí Thương tại phòng khám Miracle là:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu ý thời gian mở cửa của phòng khám để có thể đảm bảo quá trình thăm khám được thuận tiện nhất.

Dịch vụ tại phòng khám Miracle của BS Bùi Chí Thương

Trong thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, phòng khám sản phụ khoa Miracle cung cấp những dịch vụ sau:

BS Bùi Chí Thương - phòng khám sản phụ khoa Miracle

Tiến sĩ - Bác sĩ Bùi Chí Thương chuyên gia về sản phụ khoa, người đã có thâm niên 20 năm trải nghiệm y khoa, đỡ đẻ và phẫu thuật cho rất nhiều sản phụ sinh khó được “mẹ tròn con vuông”. Bằng y đứa của mình, bác sĩ sản phụ khoa này luôn tìm tòi, phát triển và nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị.

Quá trình nghiên cứ và làm việc:

TS.BS Bùi Chí Thương

Vậy, có nên lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh Miracle?

Phòng khám sản phụ khoa Miracle thuộc Bác sĩ Bùi Chí Thương luôn là những lựa chọn đầu tiên của nhiều bệnh nhân. Địa điểm này là một trong những nơi khám và điều trị phụ khoa có uy tín tại khu vực Quận 1 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đa phần bệnh nhân đã đến đây hầu như không khỏi cảm thán thái độ niềm nở tận tâm của bác sĩ và nhân viên nơi đây. Về phần cơ sở vật chất và trang thiết bị luôn được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm thực hiện thăm khám nhanh chóng và chính xác nhất cho người bệnh. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh sản phụ khoa của bệnh nhân một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ chữa bệnh tại phòng khám Miracle

Dưới đây là tất cả thông tin liên lạc của phòng khám sản phụ khoa Miracle BS Bùi Chí Thương mà bạn cần:

Gợi ý: Bạn có thể gọi để được tư vấn và đặt lịch hẹn qua hotline. Hoặc bạn có thể đặt lịch khám online qua Website: https://layso.vn/bsbuichithuong.

Nhanh chóng đặt lịch khám để đảm bảo thời gian được sắp xếp và tiết kiệm tốt nhất!

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám Miracle của TS.BS Bùi Chí Thương. Hy vọng những thông tin đem lại sẽ thật sự hữu ích với các bạn đọc. Giúp các bạn tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh sản phụ khoa phù hợp và ưng ý.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/phong-kham-bac-si-bui-chi-thuong-a47225.html