Giá xe ô tô Hyundai 1 tấn 25: Trả trước chỉ từ 75,6 triệu đồng

Giá xe ô tô Hyundai 1 tấn 25 hiện nay được công bố chính thức trên các website của hãng và đại lý chính thức, với nhiều ưu đãi kèm theo.

Bạn quan tâm giá xe hãy cùng cập nhật thông tin và các lợi ích của xe ngay trong bài nhé.

1. Giá xe ô tô tải Hyundai 1 tấn 25

Xe tải Hyundai H100 1 tấn 25 sở hữu một ngoại hình đẹp mắt, thiết kế tối ưu cho góc quan sát rộng cùng với nhiều tiện ích hữu dụng.

Xe tải Hyundai 1.25 Tấn Porter H100 hay còn gọi là Hyundai Porter H100 mà mẫu xe tải Hyundai 1 tấn 25 thế hệ mới.

Đây là mẫu xe đã được Hyundai Thành Công lắp ráp theo công nghệ chuyển giao từ bên phía Hàn Quốc.

Hiện nay mức giá của xe vào tầm 315 triệu.

Giá đóng thùng kín tiêu chuẩn (chất liệu Inox 430) cho xe H100 là 26,000,000 VND.

Mức giá xe bao gồm VAT, nhưng chưa bao gồm các chi phí về phí trước bạ, bảng số xe và các dịch vụ ra bảng số khác.

Bên cạnh đó, giá xe 1 tấn 25 còn có thể thay đổi theo thời điểm của Nhà máy.

2. Các hình thức thanh toán xe thế nào?

1. Trả thẳng

Bên mua thanh toán cho bên bán làm 02 lần như sau:

- Lần 1: Bên Mua đặt cọc cho bên Bán số tiền 10% giá trị của xe và ký hợp đồng mua bán xe với bên bán và thanh toán số tiền còn lại trong vòng 5 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

- Lần 2: Bên Mua thanh toán số tiền còn lại của hợp đồng trước khi Bên Bán bàn giao xe và đầy đủ hồ sơ xe.

Bên Mua thanh toán cho Bên Bán bằng đồng Việt Nam theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Bên Bán (tùy theo thỏa thuận của các bên).

Trong trường hợp thanh toán bằng tiền mặt, việc thanh toán phải thực hiện trực tiếp tại Quầy thu ngân của Bên Bán. Bên Bán phải xuất Phiếu thu tiền mặt, trong đó ghi rõ số tiền Bên Mua thanh toán và có đầy đủ chữ ký của người có thẩm quyền của bên Bán.

Bên mua thanh toán cho bên bán làm 02 lần

2. Trả góp

- Đợt 1: Bên mua đặt cọc cho Bên B số tiền 5% đến 10% ngay sau khi ký hợp đồng. Để bên bán tiến hàng làm ngân hàng cho bên mua .

- Đợt 2: Bên Mua thanh toán phần đối ứng cho bên bán (đã bao gồm tiền đặt cọc) ngay sau khi nhận giấy bảo lãnh chấp nhận cho vay của Ngân hàng. Lúc đó bên Bán sẽ làm thủ tục xuất hóa đơn và đăng ký xe.

Sau khi đăng ký xe với tên chủ sở hữu Bên mua, vì bất cứ lý do gì mà Bên mua không ký nhận nợ và làm các thủ tục cần thiết với ngân hàng để ngân hàng thanh toán cho Bên Bán số tiền Ngân hàng đã cam kết thì Bên mua có trách nhiệm:

+ Thanh toán cho bên bán số tiền còn thiếu, hoặc chuyển quyền sở hữu cho bên thứ 3 trong thời gian sớm nhất nhưng không được quá 5 ngày kể từ ngày đăng ký xe. Bên bán chỉ bàn giao xe sau khi đã nhận đủ 100% giá trị hợp đồng.

+ Bên mua sẽ phải thanh toán mọi khoản chi phí phát sinh như: tiền lãi tính theo lãi vay Ngân hàng của số tiền ngân hàng đã cam kết, tiền thuê chỗ trông giữ, bảo quản xe, thuế trước bạ, lệ phí đăng ký xe, lệ phí công chứng và các khoản chi phí khác,…. Đồng thời bên mua cũng phải chịu khoản chênh lệch giữa giá trị hợp đồng ban đầu và giá trị hợp đồng giữa bên bán với Bên thứ ba (đơn vị mua mới)

- Đợt 3: Số tiền còn lại của hợp đồng là số tiền Ngân hàng chấp thuận cho bên mua vay sẽ được Ngân hàng thanh toán trước khi bên bán bàn giao xe cùng toàn bộ giấy tờ xe đã đăng ký.

Bên mua thanh toán cho bên bán bằng đồng Việt Nam theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Bên B (tùy theo thỏa thuận của các bên).

Trong trường hợp thanh toán bằng tiền mặt, việc thanh toán phải thực hiện trực tiếp tại quầy thu ngân của bên bán.

Bên bán phải xuất phiếu thu tiền mặt, trong đó ghi rõ số tiền bên mua thanh toán và có đầy đủ chữ ký của người có thẩm quyền của bên Bán.

Bên mua đặt cọc cho Bên B số tiền 5% đến 10% ngay sau khi ký hợp đồng

c. Các chi phí khác

Các phụ phí khác là 15,35 triệu (phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí đăng kiểm, phí bảo hiểm dân sự, phí sử dụng đường bộ và phí dịch vụ).

3. Xe Hyundai 1 tấn 25 khác gì 1,5 tấn New Porter H150

Theo quy định các loại xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 4 từ ngày 1/1/2017. Và tiêu chuẩn khí thải mức 5 từ ngày 1/1/2022. Các loại xe mô tô hai bánh sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 3 từ ngày 1/1/2017.

Còn với dòng xe chạy dầu diesel hiện nay đang được áp dụng từ Euro 4 trở lên, nên với dòng Hyundai Porter 1 tấn 25 đang có mức tiêu chuẩn là Euro 2 không phù hợp với yêu cầu mới của cục đăng kiểm.

Bên cạnh đó, dòng xe nâng cấp mới Hyundai H150 tải trọng 1,5 tấn lại đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, giúp xe chạy tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện với môi trường, phù hợp với quy định đăng kiểm của Cục đăng kiểm và Bộ GTVT.

Hyundai H150 tải trọng 1,5 tấn lại đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4

4. Các ưu đãi tháng 8/2023 hiện nay của Hyundai H150

Hiện nay, xe tải Hyundai H150 tải trọng 1,5 tấn đang có mức giá tham khảo

Giá Xe Tải Hyundai Porter H150 1.5 Tấn, mức giá chỉ từ 365 triệu.

Giá Xe Hyundai H150 chassi (sát xi - chưa thùng)

365.000.000 VNĐ

Giá Xe tải Hyundai New Porter H150 1.5 tấn thùng mui bạt

395.000.000 VNĐ

Giá xe H150 thùng giả composite

405.000.000 VNĐ

Và hiện tháng 8/2023 dòng xe này đang được khuyến mãi lên đến 15 triệu.

Và hơn thế nữa tại Hyundai Tây Nam còn có chương trình quà tặng nâng cấp thùng chọn 1 trong 7 option đặc biệt cho thùng.

Chương trình quà tặng nâng cấp thùng chọn 1 trong 7 option đặc biệt cho thùng

5. Ưu điểm an toàn vượt trội của H150

Xe tải Hyundai 1,5 tấn được thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, giúp dễ dàng di chuyển trong các đường phố hẹp và khu vực có không gian hạn chế.

Kích thước nhỏ cũng làm cho việc đỗ, đậu xe và tải hàng trở nên thuận tiện hơn.

Một đặc điểm nữa của Hyundai Porter h150 1.5 tấn là cặp đèn phía trước được cả tiến thành đèn halogen sáng vượt trội, kết hợp đèn sương mù phía trước, đèn xi nhan hai bên giúp chạy khi thời tiết xấu.

Về màu sơn của xe được sơn hoàn toàn bởi nhà máy Hyundai với tiêu chuẩn 3 lớp. Sơn lót, sơn phủ, sơn bóng bảo vệ bên ngoài. Mang đến chất lượng bên ngoài của xe là hoàn hảo khi đảm bảo chạy trong nhiều năm tháng, thời tiết xấu xe vẫn đảm bảo chất lượng tốt bóng như mới.

Hiện nay, xe tải Hyundai H150 tải trọng 1,5 tấn đang có mức giá tham khảo

Giá Xe Tải Hyundai Porter H150 1.5 Tấn, mức giá chỉ từ 365 triệu.

Giá Xe Hyundai H150 chassi (sát xi - chưa thùng)

365.000.000 VNĐ

Giá Xe tải Hyundai New Porter H150 1.5 tấn thùng mui bạt

395.000.000 VNĐ

Giá xe H150 thùng giả composite

405.000.000 VNĐ

Điều này đảm bảo rằng xe tải Hyundai 1,5 tấn có độ tin cậy cao và khả năng chịu tải tốt

* XEM NGAY REVIEW xe HYUNDAI H150 chi tiết nhất và mới nhất *Ưu đãi T8/2023 lên đến 15 triệu đồng (Chi tiết sản phẩm)

6. Các dạng thùng hiện có

a. Thùng mui bạt

Thùng mui bạt là một loại thùng xe tải có mui và mặt bạt che phía sau. Đây là loại thùng xe tải phổ biến, được sử dụng rộng rãi để vận chuyển các hàng hóa như trái cây, rau quả, hàng may mặc, hàng điện tử…

Thùng mui bạt được thiết kế để có thể mở rộng hoặc thu hẹp tùy thuộc vào kích thước của hàng hóa. Ngoài ra, mặt bạt cũng có thể được tháo rời để thay thế hoặc vệ sinh.

Thùng mui bạt giúp vận chuyển được hàng hóa cồng kềnh đồng thời đảm bảo an toàn cho hàng hóa

b. Thùng kín

Thùng kín là một loại thùng xe tải có kiểu dáng bên ngoài giống như một hộp kín, được trang bị các cửa lật hoặc cửa kéo cho phép bốc dỡ hàng hóa.

Thùng kín được sử dụng rộng rãi để vận chuyển các loại hàng hóa như thực phẩm, sản phẩm điện tử, hàng hóa y tế, và các đồ dễ vỡ.

Thùng kín được thiết kế kín đáo, giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng, bụi bẩn... Điều này đảm bảo rằng hàng hóa được vận chuyển đến địa điểm đích một cách an toàn và không bị hư hỏng.

Các cửa lật hoặc cửa kéo của thùng kín được trang bị các cửa lật hoặc cửa kéo, giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Các cửa này có thể được mở toàn bộ hoặc một phần, giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa trở nên linh hoạt hơn.

Thùng kín được sử dụng rộng rãi để vận chuyển các loại hàng hóa như thực phẩm, sản phẩm điện tử, hàng hóa y tế, và các đồ dễ vỡ

c. Thùng đông lạnh

Thùng đông lạnh là một loại thùng xe tải được trang bị hệ thống làm lạnh để giữ cho hàng hóa bên trong luôn trong tình trạng lạnh, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển các sản phẩm thực phẩm như thịt, cá, rau củ, trái cây và các sản phẩm đông lạnh khác.

Thùng đông lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh, bao gồm máy nén, đồng hồ nhiệt, cảm biến và các bộ phận khác giúp điều khiển nhiệt độ bên trong thùng.

Hệ thống này giúp giữ cho hàng hóa bên trong thùng luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với thiết kế của thùng đông lạnh được thiết kế kín, giúp ngăn chặn sự trao đổi nhiệt của môi trường bên ngoài với môi trường bên trong thùng. Điều này giúp giữ cho nhiệt độ bên trong thùng ổn định và đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Thùng đông lạnh được trang bị hệ thống làm lạnh

d. Thùng bảo ôn

Thùng bảo ôn là một loại thùng xe tải được trang bị lớp vật liệu chống nhiệt để giữ cho hàng hóa bên trong không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài, bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động của môi trường.

Đặc biệt là trong quá trình vận chuyển hàng hóa như thực phẩm, hóa chất và sản phẩm y tế.

Thùng bảo ôn được thiết kế kín, giúp ngăn chặn sự trao đổi nhiệt của môi trường bên ngoài với môi trường bên trong thùng.

Điều này giúp giữ cho nhiệt độ bên trong thùng ổn định và đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Thùng bảo ôn giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động từ bên ngoài, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Hơn nữa, thùng bảo ôn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và các loại vi sinh vật có hại khác, giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thùng bảo ôn là một loại thùng xe tải được trang bị lớp vật liệu chống nhiệt để giữ cho hàng hóa bên trong không bị ảnh hưởng

e. Thùng lửng

Thùng lửng là một loại thùng xe tải không có mặt đáy và các bên hông, chỉ có một khung và một nền tảng để đặt hàng hóa. Thùng lửng thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa lớn, như máy móc, thiết bị, vật liệu xây dựng và hàng hóa có kích thước lớn khác.

Thùng lửng được thiết kế để chịu tải trọng lớn, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa có kích thước lớn trở nên dễ dàng hơn.

Không có mặt đáy và các bên hông: Thùng lửng không có mặt đáy và các bên hông, cho phép hàng hóa có kích thước lớn được đặt và vận chuyển dễ dàng hơn.

7. Lợi ích khi mua xe Hyundai H150 tại Hyundai Tây Nam

Hyundai Tây Nam là đại lý chính hãng của Hyundai, đảm bảo rằng xe tải Hyundai H150 được sản xuất và lắp ráp đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Công ty cung cấp đa dạng các phiên bản của xe tải Hyundai H150 để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, từ xe tải thùng đơn giản đến xe tải đông lạnh.

Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo sẽ hỗ trợ bạn trong việc bảo dưỡng

Luôn hỗ trợ khách hàng với các thủ tục mua bán đơn giản và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Đội ngũ của Hyundai Tây Nam hỗ trợ khách hàng với các gói vay vốn hấp dẫn để giúp khách hàng có thể mua được xe tải Hyundai H150 một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Sau khi mua xe tại Hyundai Tây Nam, khách hàng sẽ được hỗ trợ với các dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe tải Hyundai H150. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến xe tải của mình.

8. Khách hàng mua xe tải tại Hyundai Tây Nam

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xe-tai-huyn-dai-1tan25-a47543.html