Hướng dẫn cách tháo mặt nạ xe Lead cực đơn giản và chi tiết

Đôi lúc bạn sẽ muốn bản thân có thể tự tân trang cho chiếc xế cưng một chiếc mặt nạ mới. Đây được xem là phong trào trang trí xe máy đang được hot trên mạng lúc bấy giờ. Nhưng không phải ai cũng biết tháo mặt nạ xe sao cho đúng cách để không phải bị trầy xướt xe, nứt vỡ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tháo mặt nạ xe Lead với những bước đơn giản mà Muaban.net đã tổng hợp được.

Cách tháo mặt nạ xe Lead 125

cách tháo mặt nạ xe lead
Cách tháo mặt nạ xe Lead 125

Trào lưu thay đổi mặt nạ xe Lead đang hot dần lên, đặc biệt là dòng xe Lead 125. Thay vì đem xe ra cửa hàng nhờ họ thay dùm, bạn hoàn toàn có thể tự thay ở nhà được để có thể tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn lại vừa ưng ý theo bản thân.

Vậy làm sao để tháo mặt nạ zin ra? Tham khảo qua cách tháo mặt nạ xe Lead 125 sau đây:

cách tháo mặt nạ xe lead
Chuẩn bị tô vít phù hợp với con ốc
cách tháo mặt nạ xe lead
Xác định hai con ốc được cố định ngay phần yếm xe
cách tháo mặt nạ xe lead
Xoay tô vít ngược theo chiều kim đồng hồ để long con ốc ra ngoài

Sau khi mặt nạ đã được tháo ra, bạn có thể sửa chữa, làm sạch hoặc thay mới tùy ý. Các bước để thay mới mặt nạ cũng khá đơn giản, chỉ cần thực hiện ngược lại so với cách tháo mặt nạ xe Lead đã hướng dẫn là được.

Cách tháo mặt nạ xe Lead 110

Cũng giống như cách tháo măt nạ xe Lead 125 ở trên, các bước để tháo mặt nạ cho xe Lead phiên bản 110 cũng khá đơn giản, được thực hiện theo các bước như sau:

Cách tháo mặt nạ xe Lead
Đầu tiên, chuẩn bị 1 chiếc tô vít phù hợp với con ốc trên mặt nạ
cách tháo mặt nạ xe lead
Xác định vị trí của các con bulong cố định mặt nạ ở mặt trước của xe máy.

Đơn giản với 4 bước như trên và sự hỗ trợ của một chiếc tô vít, bạn đã thành công tháo mặt nạ zin xe Lead 110. Bây giờ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 chiếc mặt nạ mới với bất kỳ thiết kế độc đáo nào theo sở thích để thay mới cho chiếc xe của mình thêm phần ấn tượng, cá tính.

Khi tìm được mẫu mặt nạ đúng với ý bạn, lúc này bạn có thể hoàn toàn tự lắp. Cách để thực hiện thay mới mặt nạ xe Lead không hề phức tạp, các bước thực hiện sẽ ngược lại so với cách tháo mặt nạ xe Lead ở trên:

cách tháo mặt nạ xe lead
Cách thay mới mặt nạ xe Lead

Trên đây là cách tháo mặt nạ xe Lead 125 và Lead 110 chỉ với 1 chiếc tô vít thật đơn giản. Bây giờ, bạn không cần phải tốn tiền và thời gian để ra cửa hàng sửa chữa để họ thay nữa. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề mua bán xe Lead cũ, hãy nhanh tay truy cập vào trang web của Muaban.net, nơi cung cấp nhiều hình ảnh cùng thông tin về sản phẩm, đảm bảo uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Tham khảo một số dòng xe máy cũ giá rẻ dưới đây có thể phủ hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn:

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/mat-na-xe-lead-a47553.html