So sánh Winner V2 và V3, Mocabike, Winner V2, Winner V3, thiết kế, động cơ, trang bị

So sánh Winner V2 và V3 là dòng xe nổi bật của honda, 2 phiên bản này rất được giới trẻ ưa chuộng với thiết kế đầy cá tính, rất thích hợp cho các bạn trẻ đam mê tốc độ.

So sánh Winner V2 và V3, MocabikeSo sánh Winner V2 và V3 về thiết kế:

Honda Winner V2 về kích thước, các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 2.025 x 725 x 1.102 mm, chiều cao yên xe đạt 780 mm.

Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe 167mm, cao hơn 32mm so với Exciter 150 là một lợi thế, giúp xe không bị trầy xước và vượt địa hình tốt hơn.

Thiết kế của Honda Winner V2 nhẹ nhàng và thân thiện hơn so với đối thủ Yamaha Exciter 150.

Đây là lý do khiến ngoại hình của Honda Winner V2 không thực sự có sức ảnh hưởng, trên thị trường vì khá là giống so với các mẫu xe thông thường.

Thiết kế xe trung tính phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau, thiết kế không quá hầm hố, thiết kế khung xe và thân xe 3 chiều tạo hình góc cạnh dạng sàn uyển chuyển, linh hoạt.

Đối với Winner X 2022 (V3), thiết kế mang đậm tính khí động học hơn. Toàn bộ ngoại hình của xe cũng được bám sát chất “DNA siêu xe thể thao” để phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Các đường vát đầu xe sắc nhọn, hầm hố và được nối liền với đèn xi nhan phía trước của xe tạo nên sự hài hòa trong tổng thể ngoại hình.

Góc nghiêng của đuôi ống xả đã được giảm xuống 20 độ để tránh ảnh hưởng tới người lưu thông phía sau.

So sánh Winner V2 và V3 về động cơ:

Đối với xe Winner V2 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, DOHC, dung tích 149.1 cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI và hộp số 6 cấp.

Công suất của xe lên đến 15.4 mã lực tại vòng tua máy 9,000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5Nm cho xe tại vòng tua máy 6,500 vòng/ phút.

Xe Honda Winner V2 chạy rất êm, thiết kế khung gầm khá chắc chắn, chạy tốc độ cao không bị rung lắc.

Khả năng cơ động tuyệt vời, với khả năng tăng vận tốc cực nhanh, có thể đạt tốc độ 100km khi chạy ở số 4.

Xe Winner V3 được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với cam đôi DOHC, 4 kỳ, xy lanh đơn, hộp số 6 cấp và được làm mát bằng dung dịch.

Ở khối động cơ này, xe sản sinh công suất tối đa 11.5kW tại 9,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 13.5Nm tại 6,500 vòng/ phút.

Ngoài ra, âm thanh của pô xe cũng được cải tiến mang đến cảm giác uy lực và phấn khích hơn cho người cầm lái.

Winner X 2022 có sự tăng tốc mạnh mẽ khi ở dải tốc độ thấp từ 0 đến 200m chỉ trong vòng 10.9 giây, và chạy rất mượt mà ở dải tốc độ cao.

So sánh Winner V2 và V3 về trang bị:

Winner V2 là một mẫu xe côn tay thể thao không phù hợp với dân công sở, cho nên trang bị an toàn và tiện ích của mẫu xe Winner V2 không bằng những mẫu xe ga phổ biến khác của hãng Honda.

Bánh sau của Winner V2 sử dụng lốp không săm có đường kính lớn và tiết diện rộng, vừa thể hiện tính thể thao, mạnh mẽ, vừa tăng khả năng bám đường và ổn định cho xe khi lái.

Toàn bộ hệ thống đèn của Winner V3 2022 đều được trang bị công nghệ LED. Điều này giúp gia tăng khả năng chiếu sáng, tiết kiệm nhiên liệu và khiến chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.

Ngoài ra, phần đèn pha phía trước cũng được thiết kế mới trông gọn và sắc nét. Đi cùng đó là phần viền trên được mạ xanh đem lại dải ánh sáng màu mỗi khi đèn được bật sáng.

Bài viết được biên soạn bởi Mocabike - So sánh Winner V2 và V3.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/so-sanh-winner-v2-va-v3-a47708.html