Lexus GX460 cũ 2014 lên đời 2021 ô tô 7 chỗ chủ tịch ” em”

Lexus GX460 là một trong những mẫu xe SUV gia đình được ưa chuộng nhất tại Mỹ, với thiết kế to và rộng như các đàn anh: Lexus LX570, Land cruiser VXR,…Mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi đi cùng với gia đình với sự rộng rãi và bền vững nhà Toyota - Lexus. Hãy cùng Ô tô Đây Rồi tìm hiểu về mẫu Lexus GX460 cũ 2014 được độ lên 2021 này nhé.

Phần đầu xe Lexus GX460 2014 được nâng cấp hoàng toàn lên 2021

Ưu nhược điểm Lexus GX460

Ưu điểm

Nhược điểm

XEM THÊM: LEXUS GX460 2014 ; AUDI Q7 ; LAND ROVER SPORT HSE;…

Đánh giá xe Lexus GX460 cũ 2013 đang chào bán tại Ô tô Đây Rồi

Chỉ cần nhìn thoáng qua, GX460 ngay lập tức có thể được nhận ra là một chiếc xe Lexus với lưới tản nhiệt Spindle đặc trưng của thương hiệu. Nó có kích thước khổng lồ và trải dài từ nắp ca-pô cho đến hết cản trước.

lexus gx460 cũ 2014

Lưới tản nhiệt dạng 3D, làm nổi bật phong cách tinh tế và mang lại sự gắn kết hơn cho thiết kế đầu xe. Bên trong cụm đèn pha kích thước khổng lồ là 3 bi đặt nối tiếp nhau. Chúng có khả năng tự động bật/tắt, tự động chiếu gần/chiếu xa và tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua.

Thiết kế dành cho gia đình với đủ chỗ cho 7 người lớn

Chiếc SUV khổng lồ này có chiều dài cơ sở 2.790mm và khoảng sáng gầm xe 215mm. Tương tự như đầu xe, thân xe GX460 cũng có hình dạng khá cổ điển. Những nếp gấp lớn xung quanh vòm bánh xe vuông vắn làm nổi bật lên vẻ cơ bắp của chiếc Lexus này. Mâm xe là loại 18 inch, được bọc trong lốp 265/60 R18.

Tô điểm cho vẻ đẹp của thân xe là đường ray mái, viền cửa sổ và tay nắm cửa được sơn bạc. Cửa sổ có thiết kế vuông vắn với các tấm kính được làm tối màu để tạo hiệu ứng như thể chúng liền khối với nhau.

Lexus GX460 cũ
Nút gập chỉnh gương bố trí trên hẳn taplo

Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe có tính năng chỉnh điện, tự động điều chỉnh khi lùi, chống chói, nhớ vị trí và được tích camera. Camera 360 này đóng vai trò cung cấp tầm quan sát toàn bộ xe, hỗ trợ người lái trong mọi tình huống vào cua hẹp hoặc vào bãi đỗ xe.

Thiết kế kích thước lớn và vuông vắn, đuôi xe Lexus GX460 cũ luôn được nhiều đánh giá trong giới mê xe.
Cửa phía sau không được mở theo cách hướng ra từ bên trái.

Cụm đèn hậu có thiết kế dọc theo cửa, trong khi hốc đặt biển số nằm tại vị trí trung tâm của cửa khiến người dùng liên tưởng đến những chiếc MPV nhiều hơn là một chiếc SUV. Nhìn chung, đuôi xe GX460 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá so với thế hệ cũ. Trang bị an toàn nâng cấp camera 360.

Nội thất SUV gia đình 7 người lớn ngồi rất thoải mái!

Nội thất đa phần là da tự nhiên Semi-Aniline và ốp gỗ Shimamoku

Bước vào bên trong Lexus GX 460, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra một sự hiện đại mới gồm màn hình và vô lăng.

Vô lăng cũ mang hơi hướng cổ điển thể hiện sự bền bỉ theo năm tháng, nhưng đã được chỉnh điện.
Vô lăng mới có nhiều nút ra lệnh hơi kết hợp hài hòa với màn hình thông tin xe
dong ho lexus gx460 2014
Cụm đồng hồ thông tin làm cho người lái rất dễ sử dụng, các thông số cùng màn hình LCD trắng đen
Màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn 14″ đặt ngày trung tâm của xe, kết hợp camera 360, điều khiển điều hòa, giải trí.
ghe lai lexus gx460 cu 2014
Hàn ghế trước được giữ gìn và vệ sinh rất sạch sẽ với tông màu sáng nổi bật
Thiết kế đơn giản và cần số tự động 6 cấp được di chuyển thẳng hàng rất tiện dụng. chế độ gài cầu và hỗ trợ đổ đèo được làm nút bật như trong chuyên cơ

Bất cứ ai ngồi ở hàng ghế đầu sẽ được tận hưởng vị trí ngồi thoải mái nhờ ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng, tích hợp tính năng sưởi và làm mát. Đáng chú ý, ghế lái đặt cao, kết hợp với kính chắn gió lớn giúp cho tầm nhìn ra phía trước của người điều khiển rộng hơn.

hàng ghế thứ 2 lexus
Hàng ghế thứ hai trên GX460 trang bị chỉnh cơ 6 hướng, có bệ tì tay giữa
Còn trang bị thêm hệ thống màn hình giải trí LCD có các cổng như USB, HDMI, AUX,…
Cảm giác ngồi hàng ghế thứ 2 phải nói là rất rộng, di trượt tiến lùi dễ dàng
nội thất lexus gx460 cũ 2013
Hệ thống điều hòa tự đồng hàng ghế sau đi cùng với sưởi ghế cho cảm giác ngồi tiện nghi hơn

Không gian đầu, chân và vai của hàng ghế thứ 2 được đánh giá khá cao. Với cửa xe rộng, ghế ngồi cao, hành khách có thể dễ dàng ra/vào và nhanh chóng tìm được vị trí ngồi thoải mái cho mình. Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 chỉ phù hợp với những hành khách ở chiều cao dưới 1m60. Tuy nhiên, khi so sánh với nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc, hàng ghế cuối của GX460 mới vẫn cung cấp không gian vượt trội hơn.

nội thất lexus gx460
Hàng ghế thứ 3 khi gập sẽ phẳng 180 độ, thoải mái để đồ hoặc nệm
Dung tích khoang hành lý của Lexus GX 460 là 104 lít - thua kém hầu hết các đối thủ cùng phân khúc. Khi gập hàng ghế thứ 3, không gian khoang chở hàng được mở rộng lên thành 621 lít

Đánh giá vận hành

Với GX thế hệ mới, Lexus đã cho ra mắt động cơ V8 dung tích 4,6 lít. Nó cung cấp công suất cực đại 292 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 438Nm tại 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Lexus GX460 có 3 lựa chọn chế độ lái Comfort, Normal, Sport. Mỗi lựa chọn cung cấp các đặc tính vận hành khác nhau tùy thuộc vào điều kiện giao thông khác nhau. Ở chế độ Comfort, chiếc SUV này mang đến cảm giác lái vượt mà. Ở chế độ Sport, vô-lăng cho cảm giác cứng hơn và tiếng ồn do ma sát với mặt đường lớn hơn. Trong khi đó, chế độ Normal pha trộn tất cả những đặc điểm trên theo cách dễ chịu nhất.

Chiếc SUV này có chiều dài cơ sở tương đối ngắn và trọng tâm tương đối cao nên hệ thống treo động Kinetic (KDSS) được thiết kế để giữ cho Lexus GX460 ổn định bất kể địa hình nào

Đánh giá an toàn

Giống với những người anh em khác cùng thương hiệu, Lexus GX cũng đang trang bị một danh sách đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thủ động:

Có nên mua xe Lexus GX460 cũ 2014 không ?

Lexus GX460 bất chấp tất cả những xu hướng hiện đại bằng cách bám vào những điều cơ bản và gốc rễ của những chiếc SUV cổ điển. Và chính những đặc điểm này đã làm nên sự khác biệt của GX460 mà khiến người dùng không thể bỏ qua nó khi tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ tiện nghi, sang trọng. Giá Lexus GX460 cũ: 2 tỷ 9 còn thương lượng.

Hiện Không chỉ riêng Lexus GX460 cũ 2013 Ô tô Đây Rồi còn nhiều dòng xe Lexus cũ, xe Châu Á hay Châu Âu khác, xin mời Quý Khách tham khảo kênh Youtube.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xe-lexus-460-cu-a47743.html