SUZUKI 5 TẠ

Suzuki 5 tạ hay còn có tên khác - Suzuki Carry Truck - SUZUKI 500KG được xem là điểm sáng nơi phân khúc dòng xe tải nhẹ. Sản phẩm này mang trong mình hàng loạt ưu điểm vượt trội phù hợp với đông đảo hộ kinh doanh gia đình và doanh nghiệp nhỏ tại thị trường Việt Nam. Suzuki 500kg hiện nay được phân phối dưới dạng lắp ráp. Xe chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ những thương hiệu nổi tiếng khác như Veam Star, Dongben hay Thaco Towner

SUZUKI 5 TẠ
SUZUKI 5 TẠ

Suzuki 5 Tạ giá bao nhiêu ?

LOẠI XE GIÁ XE SUZUKI 5 TẠ Ở HƯNG YÊN SUZUKI 5 TẠ THÙNG LỬNG 249.000.000 VNÐ SUZUKI 5 TẠ MUI BẠT 263.000.000 VNÐ SUZUKI 5 TẠ THÙNG KÍN INOX 268.000.000 VNĐ SUZUKI 5 TẠ THÙNG KÍN COMPOSITE 270.000.000 VNÐ

SUZUKI CARRY TRUCK mang tới khách hàng Việt Nam 02 tùy chọn màu sắc là màu trắng và xanh đậm.

Ngoại thất xe Suzuki 5 Tạ

Suzuki Carry Truck xuất hiện với một dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ. Xe có kích thước Dài x rộng x cao tổng thể lần lượt đạt: 3,240 x 1415 x 1765 mm, khoảng sáng gầm 165 mm.

Đầu xe

Từ phía trước, Suzuki 5 tạ trông khá cổ điển với cụm đèn pha hình vuông nhỏ nhắn. Hệ thống đèn này đối xứng nhau thông qua logo Suzuki hình chữ S ở ngay chính giữa. Phía dưới, đèn sương mù cũng theo đuổi lối thiết kế đơn giản phù hợp với tổng thể chung. Đặc biệt, hệ thống đèn này trông khá nổi bật trên nền đen nam tính. Phần đầu xe chia làm 3 khu vực khá rõ ràng. Qua đó tạo ra nét đơn giản nhưng vẫn đầy thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thân xe

Từ bên hông, xe trông khá nhỏ nhắn với bộ la zăng kích thước khiêm tốn. Vòm bánh thiết kế rộng, phần đầu nhô cao hẳn so với phần thùng hàng. Gương chiếu hậu có màu sắc tương phản với phần thân. Về tổng quan, Suzuki 5 tạ từ góc nhìn này trông thực sự đơn giản. Đây cũng là điều thường thấy ở phân khúc.

Thùng xe

Suzuki Carry Truck thiết kế kiểu thùng lửng với thông số Dài x rộng x cao đạt: 1950 x 1325 x 290, thoải mái cho công tác chuyên chở của người dùng với tổng thể tích đạt 645 Lít. Con số cao nhất khi so sánh với những người anh em khác trong đại gia đình Carry Truck.Hệ thống thùng xe được sơn rất đẹp, mịn cùng độ bền cao. Chắc chắn không khiến khách hàng phải cảm thấy thất vọng.

Nội thất xe Suzuki 5 Tạ

Là một chiếc xe tải nhưng khoang nội thất của mẫu Suzuki 5 tạ này không hề sơ sài. Trái lại, nó ghi điểm nhờ sự tỉ mỉ và chỉn chu của thương hiệu Nhật Bản. Xe có chiều dài trục cơ sở đạt 2840 mm.Đặc biệt, cả 2 vị trí ngồi của sản phẩm này đều được trang bị ghế da sang trọng. Chi tiết thực sự đáng khen của xe bởi nó có mức giá chỉ ở mức 249 triệu đồng. Nhiều sản phẩm thậm chí có mức giá cao gấp đôi thậm chí còn không được trang bị chất liệu ghế này.Bên cạnh việc được bọc da cao cấp hạn chế việc bám dính mồ hôi. Các vị trí ngồi nơi Suzuki 5 tạ đều rộng rãi và thoải mái với khoảng để chân, để đầu rộng rãi. Cảm giác ọp ẹp không hề xuất hiện như trên nhiều mẫu xe tải hiện nay. Chi tiết này thực sự là điểm cộng giúp Carry Truck ghi điểm hoàn toàn trong mắt đông đảo khách hàng.Vô lăng là loại 2 chấu. Tay lái này trông đơn giản, qua đó tăng sự tập trung cho người điều khiển. Cảm giác cầm nắm cũng rất tốt, ngay cả ở những hành trình dài hiện tượng cấn hay mỏi tay rất hiếm khi xảy ra.

Suzuki 500kg cũng được đánh giá cao ở hạng mục tiện nghi. Xe chinh phục người dùng với các tính năng như hệ thống radio Kenwood chất lượng Nhật Bản, kết nối cổng USB/AUX. Ngoài ra, không gian khoang lái cũng luôn có được sự trong lành và mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa hoạt động tốt. Có khả năng làm mát nhanh, mạnh và đều.

Động cơ tiết kiệm

Suzuki 5 tạ vận hành dựa trên động cơ Xăng 04 thì, 4 xi lanh thẳng hàng. Dung tích xi lanh 1.0L mang lại công suất tối đa 31 mã lực tại vòng tua 5,500 v/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 68 Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút.Điểm mạnh nhất của động cơ đó chính là sự tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể để đi được 100 km, xe chỉ tiêu tốn 6 Lít nhiên liệu. Qua đó mang lại hiệu quả cực cao cho người sử dụng. Ngoài ra, nó cũng cho thất nét cơ động một cách vượt trội với bán kính vòng quay chỉ 4.1 mét.Chỉ có điểm trừ nho nhỏ đó là khả năng leo đồi dốc bị giới hạn, gây ra một chút ì ạch và khó chịu đến người cầm lái.

An toàn vừa đủ Suzuki 500kg đảm bảo sự an toàn đến người dùng nhờ các tính năng được trang bị như hệ thống treo siêu khỏe với thắng đĩa an toàn, giảm xóc, tăng độ bền và lá nhíp siêu khỏe. Bên cạnh đó, xe cũng luôn vững vàng với hệ thống khung sườn chắc chắn.

Suzuki 5 tạ thực sự là một sản phẩm với nhiều ưu điểm hấp dẫn. Nó có một ngoại hình đẹp mắt, khả năng chuyên chở tốt, động cơ bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu và một mức giá thực sự cạnh tranh.Ngoài ra, trong trường hợp Quý khách hàng không đủ điều kiện mua xe mới, Suzuki Hưng Yên hỗ trợ khách hàng tìm các dòng xe tải Suzuki 500kg giá rẻ, xe tải Suzuki 5 tạ cũ đã qua sử dụng với giá hợp lý. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0976.189.207 để biết thêm chi tiết

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xe-suzuki-5-ta-cu-a48021.html