Ordinary là khái niệm gì trong tiếng Anh?

Không chỉ giải thích Ordinary là gì, Mytour còn chia sẻ thêm cách sử dụng từ Ordinary trong tiếng Anh, kèm theo các giới từ giúp bạn hiểu rõ hơn về từ này.

Ordinary là khái niệm gì trong tiếng Anh?

Ordinary có nghĩa là gì?

1. Ordinary là gì?

Ordinary là từ tiếng Anh có nghĩa là bình thường, thông thường. Đơn giản nói, đây là từ để mô tả những điều tự nhiên, không có gì nổi bật.

Ví dụ:- In a Ordinary way (Dịch: Theo cách thông thường).- An Ordinary day's work (Dịch: Công việc thông thường).

Thêm vào đó, Ordinary (viết đầy đủ The Ordinary) là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn cầu, thuộc sở hữu của tập đoàn DICIEM và được nhiều người ưa chuộng. Thương hiệu này ra đời từ năm 2013, không ngừng sáng tạo các sản phẩm chăm sóc da đa dạng, giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng.

Ordinary là khái niệm gì trong tiếng Anh?

Sản phẩm của thương hiệu The Ordinary

2. Cấu trúc, cách sử dụng từ Ordinary

Từ Ordinary là một tính từ, thường đi sau động từ to be hoặc đứng trước danh từ. Ngoài ra, nó cũng có thể là danh từ, chỉ đến những điều không có gì khác thường. Trong trường hợp sử dụng như động từ, Ordinary thường đứng sau danh từ.

Ví dụ:- Ordinary people: Những người bình thường.- Ordinary worker: Người lao động bình thường.- Very Ordinary: Quá bình thường.

Ngoài ra, Ordinary thường đi kèm với hầu hết các giới từ như in, for, with.... Tùy thuộc vào ngữ cảnh, cách sử dụng Ordinary + giới từ sẽ đổi khác nhau.

3. Công dụng của sản phẩm The Ordinary là gì?

Như đã đề cập trước đó, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu The Ordinary đa dạng và phong phú. Mỗi loại mang lại hiệu quả đặc biệt, có thể là:

- Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.- Điều trị vấn đề mụn.- Ngăn chặn quá trình lão hóa da cho mọi loại da.- Cung cấp độ ẩm, làm sáng da.-...

Tóm lại, Ordinary mang lại hiệu quả chăm sóc da, giúp da trở nên tinh tế, mềm mại, trắng sáng không tỳ vết.

Ở đây, Mytour đã chia sẻ về Ordinary là gì, mong rằng bạn đã nhận được thông tin hữu ích nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy để lại ý kiến bên dưới bài viết, Mytour sẽ phản hồi ngay cho bạn.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/ordinary-la-gi-a48092.html