Top 7 mẫu xe ga 50CC chiều cao yên thấp thịnh hành hiện nay

Khi tìm kiếm một chiếc xe 50CC, một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm đến là chiều cao yên xe. Điều này càng được quan tâm bởi những người lái có chiều cao thấp. Đây là điều cần thiết để đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi lái xe. Vậy Siêu Thị Xe Đạp đem đến cho bạn 7 mẫu xe ga 50CC chiều cao yên thấp trong bài viết này. Hãy tham khảo ngay để có thể sở hữu được chiếc xe phù hợp với bản thân.

Xe ga 50CC chiều cao yên thấp phù hợp với những ai?

Xe ga 50cc với chiều cao thấp là lựa chọn lý tưởng cho những người dùng sau:

Mẫu xe ga 50CC chiều cao yên thấp Giorno Golden

7 mẫu xe ga 50CC chiều cao yên thấp phổ biến hiện nay

Siêu Thị Xe Đạp xin giới thiệu với bạn các mẫu xe ga 70CC có chiều cao yên thấp ngay sau đây. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu.

Xe ga 50CC Dibao Creer

Được thiết kế với sự quyến rũ, chiếc xe ga 50cc Creer Dibao gây ấn tượng với các đường nét mềm mại và tinh tế, cùng với đèn pha nhỏ gọn. Nó khiến chúng ta nhớ đến sự sang trọng và lịch lãm của những chiếc Vespa cổ điển. Đây là một dòng xe tay ga 50cc phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ sinh viên, học sinh, người đi làm cho đến người lớn tuổi. Xe có dung tích xi lanh 49,5cc, xe không yêu cầu bằng lái và không cần sử dụng cần số. Điều này rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Xe ga 50CC Crea Vinsky 2022

Chiếc xe ga 50CC Crea Vinsky 2022 không chỉ có vẻ đẹp thu hút mà còn được trang bị những tiện ích hiện đại. Vì thế đây là một trong những dòng xe đứng đầu trong xu hướng. Mẫu xe này là lựa chọn tuyệt vời cho những người có ngoại hình nhỏ nhắn. Xe sở hữu một sự kết hợp tinh tế giữa dải yếm trắng hai bên và các màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, cam, ghi, sữa...Với lớp sơn bóng và sơn nhám cao cấp. Xe không chỉ chống nước mà còn giữ được màu sắc bền vững theo thời gian

Xe ga 50CC Crea DV Motor

Một trong 7 mẫu xe ga 50CC chiều cao yên thấp chúng tôi muốn đề cập đến chính là Crea DV Motor. Dòng xe này tỏa sáng với một phong cách hoài cổ mang đậm tính retro, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung. Điều này tạo nên vẻ ngoại hình tinh nghịch và đáng yêu giống như một chiếc cà vạt. Bên cạnh đó , yên xe có chiều cao thấp và độ nghiêng thoải, giúp người lái dễ dàng đặt chân khi điều khiển xe trên đường.

Nếu bạn đang có dự định mua dòng xe này, hãy đến ngay cửa hàng Siêu Thị Xe Đạp. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe ga 50CC với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm nhất. Hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Xe ga 50CC Athena

Xe ga 50cc Athena được thiết kế tỉ mỉ, mang hơi thở của dòng Vespa cổ điển, nhưng vẫn đậm chất sang trọng. Bên cạnh đó, màu sắc của xe rất đa dạng và thu hút. Đây là dòng xe ga 50cc có nhiều lựa chọn màu sắc nhất hiện nay với hơn 10 sắc màu khác nhau. Đặc biệt, yên xe Athena được thiết kế với chiều cao 77cm. Điều này cho phép những người có chiều cao khiêm tốn thoải mái đặt chân và điều khiển xe một cách dễ dàng.

Xe ga 50CC Giorno Golden

Golden là một lựa chọn ưa thích của rất nhiều học sinh và người cao tuổi. Với kiểu dáng nhỏ gọn nhất trong phân khúc, chiều cao yên xe chỉ 74cm, phù hợp cho các bạn cao từ 1m45 trở lên. Với yên xe như vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái đặt chân mà không cảm thấy chật chội khi lên xuống xe. Ngoài ra, thiết kế của Golden mang nét mềm mại với các đường cong bo tròn, và đặc biệt nổi bật với đèn pha LED 2 tầng siêu sáng. Điều này tạo nên vẻ đẹp hiện đại và nữ tính cho chiếc xe.

Vì thế, bạn hãy đến ngay Siêu Thị Xe Đạp để sở hữu ngay chiếc xe đang dẫn đầu xe xu thế này.

>>> Xem ngay: Mua xe ga 50cc loại nào tốt để chinh phục mọi cung đường

Xe ga 50CC Dibao Pansy X

Dòng xe ga 50CC Dibao Pansy X đang là xu hướng nổi bật nhất trong thời điểm hiện tại. Thiết kế tỉ mỉ và tinh tế của chiếc xe này toát lên vẻ sang trọng. Điều này hấp dẫn đối với những bạn nữ yêu thích phong cách sành điệu. Pansy X mang đến trải nghiệm độc đáo với sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và một chút hiện đại. Bên cạnh đó, yên xe được thiết kế thấp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều khiển và mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Xe ga 50CC Ally A1 đèn vuông 2023

Vespa Ally A1 mang đậm nét đặc trưng của dòng xe Vespa 50cc với thiết kế thân ong đặc biệt. Một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc xe này là vỏ nhựa siêu bền, có khả năng chịu lực tốt. Khung viền kim loại chắc chắn và được hoàn thiện sáng bóng. Ngoài ra, Ally A1 là phiên bản tối ưu về kích thước của Vespa 50cc. Xe có chiều dài 1800mm, chiều rộng 660mm, chiều cao 1150mm và chiều cao yên xe ở mức 760mm. Điều này cũng là một ưu điểm của xe, vì nó dễ dàng lựa chọn và phù hợp với vóc dáng của người lái.

>>> Nên xem: Top 7 mẫu xe tay ga 50CC dưới 25 triệu hot nhất hiện nay

Những lưu ý khi mua xe ga 50CC

Sau khi giới thiệu đến bạn 7 mẫu xe ga 50CC chiều cao yên thấp, chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý khi mua xe như sau:

Trên đây, Siêu Thị Xe Đạp đã giới thiệu với bạn 7 mẫu xe ga 50CC chiều cao yên thấp. Hy vọng với bài viết này, sẽ giúp bạn cân nhắc và lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang có dự định mua xe ga hay xe đạp, xe điện, xe cub 50cc, ... hãy đến ngay cửa hàng chúng tôi. Siêu Thị Xe Đạp cam kết mang đến cho bạn những sản và dịch vụ tốt nhất. SIÊU THỊ XE ĐẠP

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xe-tay-ga-lun-nhat-a48173.html