Dên đôn IPPON 12.5 tay 3 , má 100 Thái Lan dành cho xe Wave , Dream , Cup , 67 , CD , CL

Giới thiệu Dên đôn IPPON 12.5 tay 3 , má 100 Thái Lan dành cho xe Wave , Dream , Cup , 67 , CD , CL

-Sử dụng cho dòng máy Wave, Dream, Cup , 67 , CD , CL , SIRUS 50 đã độ trái lớn từ 5X đến 6X - Nòng dài 76ly - Sên cam 86 mắc - nhông thì 14 răng - nhông cam 28 răng

-Dên Cực kỳ sắc nét - sản xuất 100% tại nhà máy Thái Lan chuyên làm Dên cho các hãng xe lớn Yamaha - Honda - Suzuki

-Búa dên đặc biệt đã sửa đổi lại cực chuẩn

-Cốt tán vô lăng 12ly - cốt đầu bên nồi liền chống gãy - bạc đạn xìpo

-Đã test trải nghiệm trên nhìu xe đi Đồ - Đi Tour - Đi Dợt cho kết quả rất tốt và ổn định

-Mặc dù dên đôn búa má lớn nhưng ko bị rung và gầm máy ở mọi vòng tua

⛔️ Nó chung Ae cầm Cây Dên Wave Thái 110 Zin sắc nét - đẹp từng chi tiết - chất thép như thế nào thì cây dên này nó y vậy

................. _AE QUÝ KHÁCH MUA HÀNG BÊN SKN RACING SHOP CẦN LƯU Ý_ .............

- Thời gian giao hàng và đến khi quý khách nhận đươc hàng sẽ tầm 1 đến 3 ngày tùy theo quý khách ở gần hay xa nơi địa chỉ shop bán hàng .

- Sản phẩm shop sẽ đóng gói cẩn thận , tối ưu đơn hàng của quý khách càng nhỏ , càng gọn nhẹ ( tùy theo sản phẩm ) để tránh phí vận chuyển phát sinh cho quý khách.

- SKN RACING SHOP xin cam kết : Sản phẩm bên shop hoàn toàn điều mới , đúng với hình ảnh shop mô tả và chất lượng sản phẩm mà khách đã chọn mua.

- Khi quý khách nhận được hàng và sản phẩm đúng như shop quảng cáo và mô tả , thì quý khách vui lòng bỏ ra vài giây đánh giá giúp shop xin 5****, để giúp shop có động lực, đăng thêm nhiều sản phẩm hơn , để phục vụ quý khách hàng dài lâu .

- ĐẶC BIỆT : Khi quý khách hàng gặp bất kì vấn đề nào ko mong muốn trong quá trình nhận hàng hoặc sử dụng sản phẩm, Qúy khách đừng vội đánh giá , xin vui lòng liên hệ lại với SHOP qua sdt ( zalo ) 0935.079.027 Khánh , để được hỗ trợ kịp thời và giải quyết vấn đề nhanh chóng .

# Mọi vấn đề hàng bị lỗi do sản xuất hay giao hàng nhầm ko đúng như mô tả sản phẩm , thì phí vận chuyển đổi trả shop hoàn toàn chịu tránh nhiệm 100% .

- Một lần nữa SHOP xin cam kết sẽ luôn đặc lợi ích của khách hàng lên hàng đầu , và làm việc chăm chỉ để đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của QUÝ KHÁCH HÀNG .

- Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và mua sắm tại sàn thương mại điện tử của SKN RACING SHOP /-heart

☎ SĐT : 0935.079.027 ( SKN RACING SHOP ) zalo - fb '' 24/7 ''

? Địa chỉ : 78/8 Hàn Hải Nguyên - Phường 8 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh

................................ _An Toàn - Chất Lượng - Uy Tín_ ...................................

Dên đôn IPPON 12.5 tay 3 , má 100 Thái Lan dành cho xe Wave , Dream , Cup , 67 , CD , CLDên đôn IPPON 12.5 tay 3 , má 100 Thái Lan dành cho xe Wave , Dream , Cup , 67 , CD , CL

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/den-ippon-110-a48266.html