50+ mẫu dán xe Sh màu trắng ngọc trai và trắng sứ đẹp lung linh

Những mẫu dán Sh màu trắng hot nhất hiện nay như: Trắng sứ, trắng ngọc trai nhũ mờ, trắng ngọc trai ánh xanh, trắng ngọc trai ánh hồng, trắng ngọc trai ánh tím, trắng nhũ pha lê. Ngoài ra các màu trắng được phối thêm tem phụ với nhiều phong cách khác nhau.

Các chất liệu phổ biến Alobike sử dụng để dán xe gồm có Decal 3 lớp chuyên dụng, Decal cao cấp, Film cao cấp chất lượng cao. Tất cả các chất liệu này đều có màu sắc đẹp, được phủ lớp bảo vệ chống bay màu và chống xước với các va quệt nhẹ.

Dán xe Sh màu trắng sứ

Mẫu dán trắng sứ là dạng màu bóng, không có nhũ và ánh hồng hay ánh tím. Mẫu trắng sứ đơn giản, đẹp và được nhiều người thích.

Màu trắng sứ mang đến cảm xúc tinh khôi và thuần khiết, trắng sáng và bóng.

dán xe sh trắng

dán sh

dán xe sh trắng

Mẫu dán trắng sứ thêm nhũ

Mẫu dán trắng ánh 7 màu (cầu vồng)

Hiện Alobike chưa chụp được hình trên xe SH, bạn vui lòng tham khảo mà dán trên xe hơi Porshe

dán xe màu trắng

dán decal trắng

Mẫu dán Sh trắng nhũ film cao cấp

Mẫu dán trắng tinh khôi, với ánh nhũ lấp lánh cực kỳ đẹp mắt

Tham khảo Clip giới thiệu trắng nhũ: Clip tại đây

Dán xe Sh trắng ngọc trai ánh hồng

Mẫu dán này có màu bóng, màu nền trắng sáng tinh khôi và được phủ thêm lớp bóng có ánh hồng. Ánh hồng xuất hiện nhiều khi được rọi đèn vào hoặc bạn đưa ra nắng. Khi nhìn dưới ánh sáng ở các góc khác nhau sẽ hiện lên ánh hồng sắc đậm nhạt khác nhau.

Mẫu dán này còn được gọi là mẫu trắng ngọc trai ánh hồng, nhìn bề mặt lung linh như viên ngọc trai sáng hồng trên nền trắng.

dán xe sh màu trắng

dán xe sh trắng ngọc trai

dán xe sh màu trắng

dán xe sh màu trắng

dán xe sh màu trắng ngọc trai

Mẫu dán Sh Hoa Anh Đào

Mẫu dán này tương tự mẫu trắng ánh hồng vừa nói ở trên, tuy nhiên ánh hồng nhiều hơn. Màu sắc tựa như màu hoa Anh Đào Nhật Bản.

Xem Clip giới thiệu chất liệu: Clip ở đây

dán xe sh màu trắng

dán xe sh trắng ngọc trai

dán xe sh màu trắng ngọc trai

Dán xe Sh màu trắng ngọc trai nhũ mờ

Đây là dạng màu lì, độ bóng thấp, tạo lên nét khỏe khoắn và mạnh mẽ. Màu sắc mới mẻ lạ mắt và năng động, cực kỳ đẹp khi dán lên xe. Màu sắc này cũng dễ cho bạn mix với những bộ đồ thời trang để vi vu lượn phố.

Đây là một trong những mẫu dán màu trắng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Mẫu trắng ngọc trai nhũ mờ này cũng cực kỳ đẹp khi phối thêm tem phụ với nhiều phong cách khác nhau.

Xem Clip giới thiệu màu: Clip tại đây

dán xe sh màu trắng ngọc trai

dán sh trắng lì

dán sh màu trắng ngọc trai

dán xe sh trắng ngọc trai

Dán xe Sh màu trắng ngọc trai ánh xanh

Nền là trắng sứ và được phủ lớp bóng có ánh xanh ngọc, khi ánh sáng chiếu vào bề mặt thì sẽ xuất hiện những ánh xanh ngọc với các sắc độ đậm nhạt khác nhau.

Khi dán màu này và chạy dưới trời nắng thì ánh xanh sẽ nổi hẳn mang đến cảm xúc lung linh huyền ảo của màu xanh ngọc trên nền trắng.

dán xe sh trắng ngọc trai

Dán xe SH trắng trai tem Limited

Bộ tem Limited đen tô điểm trên nền trắng tạo điểm nhấn cá tính. Nhẹ nhàng lịch lãm là phong cách mà bộ tem này mang đến, kết hợp với nền trắng tinh khôi năng động.

dán xe sh trắng

dán xe sh trắng

dán xe sh màu trắng

Dán xe Sh màu trắng tem Adidas

Văn hóa thời trang Châu Âu, bạn mang không khí thời trang năng động lên xe của mình với bộ tem logo Adidas thể thao. Nổi bật với 3 nét kẻ sọc tạo nên nét khỏe khoắn của tuổi trẻ, cùng với nền trắng tinh khôi tự tin trên phố.

dán xe sh trắng

dán xe sh trắng

dán xe sh màu trắng đẹp

Dán Sh trắng phối tem Versace

Logo hình đầu rắn Versace là biểu tượng của thời trang Châu Âu, hãng thời trang hàng đầu nước Ý. Đường nét tem chỉ cong phóng khoáng, cùng logo Versace trên nền trắng gợi lên những cảm xúc khoáng đạt vừa cổ kính vừa hiện đại. Nếu là tín đồ thời trang Versace thì đây là bộ tem dành cho bạn.

dán xe sh trắng

dán sh trắng đẹp

dán sh trắng

Dán xe Sh màu Gradient trắng hồng

Bộ mẫu dán màu trắng Gradient hồng này được cực kỳ nhiều chị em yêu thích, nền trắng tinh khôi được phối mềm mại với màu hồng sen nữ tính. Trên chiếc xe Sh mạnh mẽ ấy lại được khoác bộ áo nữ tính này thật sự là một lựa chọn cho bạn nữ năng động giữa phố đông.

dán xe sh trắng hồng

dán xe sh trắng

dán xe sh trắng hồng

dán sh hồng trắng

dán sh trắng

dán sh trắng

dán sh trắng hồng

Dán xe Sh Gradient trắng xanh

Alobike xin phép đưa mẫu dán này vào những bộ dán màu trắng để độc giả có thêm lựa chọn, bởi chúng có sắc trắng của Silver sang trọng được phối với màu xanh ngọc dạng Gradient đầy sáng tạo.

dán xe sh trắng xanh

dán xe sh màu xanh

dán xe sh màu trắng xanh

dán sh trắng xanh

Mẫu dán Gradient trắng hồng

Thêm một mẫu dán nữa không có nhiều màu trắng, tuy nhiên Alobike cũng xin phép được đưa vào bộ này để quý độc giả tham khảo thêm.

Đây là một trong những mẫu được cực kỳ nhiều Quý Khách hàng lựa chọn. Có lẽ không cần mô tả thêm, bạn tự nhìn và cảm nhận về màu sắc này.

mẫu dán xe sh

dán xe sh hồng trắng

dán xe sh

dán xe sh

Mẫu dán Sh Gradient Black And Silver

Có thể bạn thất hầu như không có màu trắng, nhưng sẽ là một mẫu tham khảo cho bạn.

Đây là một trong những mẫu hot nhất hiện nay.

dán xe sh

dán xe sh

dán xe sh đẹp

Xem thêm 1 số mẫu dán SH phối tem phụ

Với nền màu trắng, bạn có vô số cách phối thêm nhiều mẫu tem phụ để xe đẹp hơn. Sau đây là một số mẫu design trên nền trắng cho bạn tham khảo:

dán xe sh màu trắng

dán sh trắng trai

dán decal sh trắng

dán xe sh trắng

Dán tem sh màu trắng xanh

Dán tem sh màu trắng xanh

Dán tem sh màu trắng xanh

Những mẫu dán Sh trắng trên được nhiều người lựa chọn hơn cả, trong đó lựa chọn nhiều nhất là các mẫu trắng ngọc trai lì, trắng ngọc trai ánh hồng và ánh tím. Xu hướng sử dụng các mẫu dán màu trắng càng nhiều hơn mỗi khi vào hè giúp bạn dễ dàng mix đồ thời trang cùng những bộ trang phục đẹp trên phố. Bên cạnh đó những mẫu dán màu trắng cho SH thuần thì có nhiều mẫu được design thêm tem phụ cũng cực kỳ đẹp mắt và năng động.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/dan-decal-xe-sh-mau-trang-a48371.html