GoPro Hero 8 Black

GoPro Hero 8 Black - Beyond Next Level

GoPro Hero 8 Black mang trong mình rất nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt hơn ở phiên bản này sẽ mang lại một trải nghiệm quay mượt mà nhất với HyperSmooth 2.0 cùng khả năng quay 4K và chụp ảnh lên tới 12MP chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

GoPro Hero 8 Black - Thiết kế mới đột phá

GoPro Hero 8 Black đã mang tới một thiết kế một thiết kế vô cùng nhỏ gọn và hợp lý trong phiên bản lần này. Đặc biệt GoPro cũng đã dần để ý đến những đối tượng là Streamer khi cho phép sử dụng camera hành động như một chiếc Webcam để live và cũng giống người tiền nhiệm, GoPro Hero 8 Black cũng có thể sử dụng Facebook Live.

Ngôn ngữ thiết kế của GoPro Hero 8 Black
GoPro Hero 8 Black nhỏ gọn, chắc chắn, linh hoạt để mang theo

Bên cạnh đó GoPro đã có thêm cải tiến tích hợp thêm ngàm để có thể kết nối trực tiếp với hơn 30 giá treo và phụ kiện một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ổn định hình ảnh HyperSmooth 2.0

Phiên bản này GoPro đã tích hợp hệ thống ổn định HyperSmooth 2.0 với khả năng ổn định cao, giúp action cam có được sự hoạt động mượt mà không cần phải kết hợp với phụ kiện của bên thứ 3, điển hình như một chiếc gimbal.

GoPro Hero8 Black tích hợp chống rung HyperSmooth 2.0
GoPro Hero8 Black tích hợp chống rung HyperSmooth 2.0

Bên cạnh đó, chống rung HyperSmooth trên Hero 8 Black cũng có khả năng dự đoán chuyển động của bạn theo hiệu chỉnh rung của máy để mang lại những cảnh quay mượt mà hơn cùng với chế độ time-lapse Time Warp 2.0.

4 chế độ lens kỹ thuật số

Để mang lại trải nghiệm thú vị và kích thích tính sáng tạo hơn cho các nhiếp ảnh gia, ở GoPro Hero 8 Black đã được đem vào tới 4 chế độ lens vô cùng đa dụng và cơ động bao gồm:

Cấu tạo chắc chắn, chống nước 10m

Ở phiên bản Hero 8 cũng có cho mình sự chắc chắn với cân nặng chỉ 117g và kích thước 6,2×3,2×4,5cm, Hero 8 cũng có khả năng chống thấm nước tới độ sâu 10m, rất phù hợp với các đối tượng quay chụp các hoạt động thể thao như bơi lội, lặn, lướt sóng,…

Camera hành động chống nước tốt ở độ sâu tối đa 10m
Camera hành động chống nước tốt ở độ sâu tối đa 10m

Cùng với đó GoPro cũng bổ sung phụ kiện phao và vỏ chống nước (mua thêm) để hỗ trợ cho các điều kiện khó khăn và khắc nghiệt hơn khi xuống dưới độ sâu 60m.

Chụp ảnh tĩnh 12MP với SuperPhoto

Action camera GoPro Hero 8 Black cung cấp khả năng chụp ảnh tĩnh 12 MegaPixel cùng tốc độ chụp liên tục tới 30 ảnh/giây. Đặc biệt, tính năng SuperPhoto được cập nhật có hỗ trợ HDR và ánh xạ tông màu cục bộ với khả năng lấy được những bức ảnh đẹp nhất một cách tự động, hoặc giảm nhiễu một cách thông minh sẽ giúp giảm mờ, tăng chi tiết trong các tình huống ánh sáng yếu và dễ dàng tối ưu hóa ảnh của bạn.

Với SuperPhoto từng khung hình của bạn sẽ nâng cấp độ sắc nét
Với SuperPhoto từng khung hình của bạn sẽ nâng cấp độ sắc nét

GoPro Hero 8 quay video 4K60p

GoPro vẫn làm tốt ở các bản nâng cấp của mình khi Hero 8 mang tới chất lượng video 4K với 60 khung hình/giây, mang lại cho người dùng những video với chất lượng tuyệt vời nhất.

GoPro Hero8 hỗ trợ ghi 4K chất lượng cao

Slo-Mo 8x 1080p

GoPro Hero 8 Black có thể giúp người dùng có một trải nghiệm quay mượt mà đến kỳ lạ với tính năng 8X Slo-Mo action ở định dạng 240fps + 1080p.

Quay Slo-Mo 8x dễ dàng cùng GoPro 8 Black
Quay Slo-Mo 8x dễ dàng cùng GoPro 8 Black

TimeWarp 2.0

Hero8 có thể quay video tua nhanh thời gian siêu ổn định khi bạn vừa quay vừa di chuyển xoay quanh một cảnh. Tăng tốc độ lên gấp 30 lần sẽ biến các hoạt động dài giúp ta có thể chia sẻ các khoảnh khắc một cách dễ dàng.

Night Lapse

Chế độ Night Lapse cũng được cập nhật để có thể phù hợp với các cảnh quay 4K cần tua nhanh thời gian trong điều kiện ban đêm.

Tính năng hỗ trợ ghi hình độc đáo

LiveBurst

Có thể ghi lại 1,5 giây trước và sau khi chụp một tấm ảnh tĩnh để có thể chọn khung hình đẹp nhất cho bức ảnh thật hoàn hảo hoặc có thể sử dụng là làm video ngắn.

Có thể ghi lại 1,5 giây trước và sau khi chụp một tấm ảnh tĩnh
Có thể ghi lại 1,5 giây trước và sau khi chụp một tấm ảnh tĩnh

3 & 10 - second timer

Chế độ hẹn giờ 3 và 10 giây có thể giúp bạn chụp ảnh liên tục, tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn muốn chụp ảnh đông đủ cả theo nhóm, gia đình, không còn phải lo lắng xem ai sẽ là người phải bấm máy.

Chế độ hẹn giờ chụp 3-10s trên action camera
Chế độ hẹn giờ chụp 3-10s trên action camera

Hỗ trợ Live Stream 1080p HD & Webcam

Với phiên bản này, chiếc GoPro Hero 8 có thể được sử dụng như một Webcam dành cho máy tính của bạn bằng chương trình kỹ thuật mới nhất và đặc biệt có thể tải xuống miễn phí với bất kỳ ứng dụng nào như Zoom, Youtube, Skype, Google Meet,…

GoPro Hero 8 có thể được sử dụng như một Webcam dành cho máy tính
GoPro Hero 8 có thể được sử dụng như một Webcam dành cho máy tính

Kết nối nhiều phụ kiện

Khả năng kết nối linh hoạt với hơn 30 phụ kiện gopro + giá treo giúp các nhiếp ảnh gia sáng tạo hơn với các góc quay mới lạ thông qua ngàm kết nối tích hợp sẵn bên dưới thân máy. Giờ đây, GoPro Hero 8 Black sẽ trở thành công cụ vlog hữu ích, nhất là đối với các nhà sáng tạo nội dung.

Hệ thống Mod mở rộng

Mod mở rộng là một đặc trưng thú vị trên dòng action camera GoPro. Thêm màn hình, thêm hệ thống microphone hay đèn chiếu sáng phụ vụ quay chụp trong môi trường thiếu sáng đều hoàn toàn có thể, kết nối dễ dàng chỉ trong nháy mắt.

Trang bị thêm hệ thông mod mở rộng

Media Mod

Có trang bị thêm Mic định hướng, cổng HDMI ngay trên thân máy và nhiều tính năng khác.

Display Mod

Màn hình lật lớn giúp người sử dụng có thể căn khung hình và quay Vlog.

Light Mod

Có tích hợp chế độ ánh sáng nhẹ, ổn định và chống thấm nước.

Quik app - Lưu trữ, chỉnh sửa, chia sẻ dễ dàng

Kết nối GoPro Hero 8 Black với ứng dụng Quick, hỗ trợ chỉnh sửa video bằng Quik app chỉ với vài thao tác

Kết nối GoPro Hero 8 Black với ứng dụng Quick
Kết nối GoPro Hero 8 Black với ứng dụng Quick

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/go-8-a48421.html