100+ từ vựng CẦN BIẾT về các công việc nhà trong Tiếng Anh 

Các công việc nhà bằng tiếng Anh là chủ đề từ vựng rất quen thuộc và gần gũi, giúp bạn cải thiện vốn từ và nâng cao khả năng giao tiếp trong cuộc sống thường ngày. Thế nhưng, liệu bạn đã biết những từ vựng cơ bản như “quét bụi”, “pha trà”, “nấu cơm”, “phơi quần áo”, “giặt quần áo”…trong tiếng Anh là gì chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của FLYER để học thêm về các từ vựng miêu tả công việc nhà bằng tiếng Anh nhé.

1. Từ vựng về các công việc nhà bằng Tiếng Anh

Từ vựng tiếng Anh về công việc nhà là bộ từ vựng đơn giản, dễ nhớ và dễ vận dụng. Dưới đây là tổng hợp 48 từ vựng về các công việc nhà thường gặp trong cuộc sống thường ngày. Đừng quên lấy sổ tay ra ghi lại những cụm từ hữu ích để tiện cho việc sử dụng nhé.

công việc nhà bằng tiếng Anh
Từ vựng về các công việc nhà bằng Tiếng Anh.
STTTừ vựngPhiên âmNghĩa tiếng Việt

2. Từ vựng về các công việc cá nhân trong tiếng Anh

Bên cạnh các từ vựng tiếng Anh về công việc nhà thì FLYER cũng đã tổng hợp dưới đây một số từ vựng thông dụng và phổ biến về công việc cá nhân hàng ngày. Những công việc rất quen thuộc và gần gũi nhưng có khi bạn lại bỏ qua nghĩa tiếng Anh. Hãy nhanh tay ghi chép lại những từ này để làm phong phú và đa dạng thêm vốn từ vựng của bản thân nhé.

công việc nhà bằng tiếng Anh
Từ vựng về các công việc cá nhân trong tiếng Anh
STTTừ vựngPhiên âmNghĩa tiếng Việt

3. Từ vựng về các dụng cụ làm việc nhà trong tiếng Anh

Vậy là bạn đã làm quen với các từ vựng về công việc nhà bằng tiếng Anh phổ biến nhất. Để làm phong phú thêm vốn từ, bạn có thể bổ sung các từ vựng về các dụng cụ làm việc nhà. Những đồ vật như thuốc tẩy, chổi lau nhà, miếng bọt rửa bát, dây phơi quần áo,… trong tiếng Anh là gì, bạn đã biết chưa? Cùng tham khảo ngay phần dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

công việc nhà bằng tiếng Anh
Từ vựng về các dụng cụ làm việc nhà trong tiếng Anh
STTTừ vựngPhiên âmNghĩa tiếng Việt

Học tiếng Anh sẽ chẳng bao giờ nhàm chán nếu như bạn biết cách áp dụng những điều đã học vào cuộc sống hằng ngày. FLYER hy vọng rằng bài viết tổng hợp các từ vựng về các công việc nhà trong tiếng Anh này sẽ phần nào giúp bạn củng cố vốn từ. Đặc biệt, chủ đề này sẽ rất hữu ích với những bạn nào đang ôn tập từ vựng lớp 3 và từ vựng lớp 4. Nếu muốn học nhanh nhớ lâu, các bạn hãy ghi lại ngay những cụm từ này vào một cuốn sổ tay xinh xắn và bắt đầu luyện tập trong cuộc sống thường ngày thôi nào.

Cùng luyện tập thêm và mở rộng vốn từ vựng tại Phòng luyện thi ảo FLYER bạn nhé. Với kho đề phong phú và “xịn sò” do chính FLYER biên soạn, giao diện được thiết kế đầy màu sắc cùng các tính năng mô phỏng game hấp dẫn, buổi học tiếng Anh của bạn sẽ thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều đó!

Xem thêm:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/cac-cong-viec-nha-hang-ngay-a48778.html