XE STAREX CŨ

Xe Starex Cũ là mẫu xe được rất nhiều người ưa thích về độ tiện nghi, độ bền bỉ, và khả năng vận hành êm ái mà nó đem lại. Xe Hyundai Grand Starex được nhập khẩu từ Hà Quốc sẽ có đời từ 2016 trở về trước và các đời 2017 trở lại đây là được sản xuất tại Việt Nam.

Trung tâm mua bán xe Starex cũ Miền Bắc

Nếu các bác đang cần tìm 1 chiếc xe ô tô 9 chỗ cũ tại Hà Nội, thì đây là địa chỉ uy tín để các bác đến xem và lựa chọn cho mình một chiếc xe Starex 9 chỗ cũ nhãn hiệu Hyundai.

Địa chỉ mua bán xe Starex 9 chỗ cũ miền Bắc : Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

Tại đây, chúng tôi chuyên mua bán, trao đổi các dòng xe bán tải Starex 3 chỗ, 6 chỗ và xe ô tô Starex 9 chỗ cũ. Bãi xe luôn có sẵn xe, với đủ loại để các bác lựa chọn cho phù hợp với công việc và mục đích của mình.

Bãi xe chúng tôi hiện đang có các mẫu xe Starex cũ bán như :

Xe cũ Starex 9 chỗ dưỡi 300 triệu có đời từ 2009, 2010, 2011 và 2012 để các bác lựa chọn.

Xe cũ Starex 6 chỗ đời 2014 và 2015 có giá trên 500 triệu.

Xe bán tải Starex 3 chỗ cũ đời 2013 và 2014 có giá trên 300 triệu.

Trung tâm mua bán xe Starex Cũ miền bắc liên tục cập nhập xe vào ra, do vậy, để biết chính xác loại xe Starex cũ phù hợp với yêu cầu của các bác, đừng chần chờ, hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi ngay nhé.

Một số hình ảnh và thông tin những xe Starex đang có tại showrom ô tô cũ Miền Bắc của chúng tôi:

hyundai starex cũ 3 chỗ
hyundai starex cũ 3 chỗ
hyundai starex cũ 3 chỗ
xe cứu thương hyundai starex cũ
xe cứu thương hyundai starex cũ
hyundai starex limosine cũ
hyundai starex limosine cũ
hyundai starex limosine cũ
hyundai starex limosine cũ

Có nên mua xe Starex cũ không ?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của mọi người, có thể chiếc xe Starex cũ này nó không phù hợp công việc của người này, nhưng nó lại là sự lựa chọn đúng đắn với những người khác. Bởi hiện nay trên thị trường bán xe 9 chỗ cũ tại Hà Nội rất nhiều, xe Starex cũ không phải chiếc xe có nhiều công năng sử dụng hơn những xe khác hiện nay.

Chẳng hạn, về khả năng chở hàng, thì Starex cũ được biết đến là chiếc xe có khả năng linh động về hàng ghế, có loại 3 chỗ, có loại 6 chỗ để chừa 1 khoang chở hàng rất lớn, nhưng trên thị trường mọi người cũng có thể tìm mua một chiếc xe Xpander cũ đời cũng rất cao từ 2019 đến 2022 mà công năng sử dụng của nó cũng không kém, giá thành tính theo năm sản xuất lại còn rẻ hơn.

Hoặc cũng có thể chọn 1 chiếc inova cũ chẳng hạn, cũng tầm tiền đó. Mà giá trị nó mang lại cũng không kém.

Nhưng nếu nói về độ chắc chắn, vận hành mạnh mẽ thì 2 chiếc xpander cũ và inova cũ không thể so sánh được, bởi vì xe Hyundai Starex cũ được trang bị động cơ 2.5L đối với máy dầu và 2.4L đối với máy xăng, và xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc ( xe hàng nội đia Hàn rất bền ). Xpander động có 1.5L và inova là 2.0L đều là máy xăng. Được lắp ráp tại Việt Nam với Inova và indonesia với xe Xpander.

Xe Starex cũ có những loại nào ?

Hiện nay trên thị trường, xe Huyn đai Starex cũ không có nhiều nơi bán tập trung như bãi xe ô tô cũ Đông Anh chúng tôi. Vì chiếc xe này đã dừng cung cấp và phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2018.

Xe Huyn đai Starex cũ là một chiếc xe hướng đến sự tiện dụng nhiều hơn khi bố trí 9 chỗ ngồi, nhưng vẫn còn không gian để đồ rộng cho các chuyến đi. Mẫu xe này cũng tỏ rõ sự tiện dụng trong việc chở hàng hóa khi các hàng ghế có thể gập phẳng 1 cách linh hoạt để tạo không gian để hàng hóa thêm.

Chính vì sự linh động của hàng ghế như vậy, mà chiếc xe Huyn đai starex cũ đã có nhiều biến thể chở hàng hóa hơn, bằng việc người dùng bỏ bớt số ghế đi, biến chiếc xe Starex cũ chở thành 1 chiếc xe bán tải VAN tiện dụng, tiện lợi, dễ dàng vận chuyển hàng hóa vào trong phố cấm mà không cần phải giấy phép gì.

Do đó, trên thị trường hiện nay sẽ có xe bán tải Starex 3 chỗ và xe bán tải Starex 6 chỗ 800Kg đã qua sử dụng, được rất nhiều người tìm mua.

Ngoài ra, xe Hyundai Starex còn được dùng để làm xe cứu thương- Starex cứu thương, xe chở tiền ngân hàng- vì sự chắc chắn của khung vỏ, và chở được 6 người ( xe chở tiền ít nhất phải chở được 4 người bao gồm 1 lái xe, 1 kiểm soát viên và 2 cảnh vệ ).

Nếu các bác đang cần tìm 1 chiếc xe Starex cứu thương cũ, chất lượng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Bãi xe ô tô cũ Hyundai tại Hà Nội của chúng tôi đang có sẵn xe để các bác đến xem. Xe đẹp, máy móc nguyên bản, cam kết không ngập nước, đâm đụng

Không chỉ bán xe Starex cữu thương cũ hay cái loại bán tải Starex cũ, mà chúng tôi còn bán cả xe Hyundai Starex Limousine nữa nhé. Trên bãi xe cũ chúng tôi đang có 1 em Limousine đời 2016, xe chất, mấy ngon, giá lại rất hợp lý. Hãy alo cho chúng tôi ngay nếu các bác cần nhé.

Tại sao xe Starex 9 chỗ cũ dưới 300 triệu lại được tìm nhiều ?

Xe Starex 9 chỗ cũ dưới 300 triệu rất phù hợp với tài chính của nhiều người ! Bỏ ra số tiền trong khoảng 250 đến 300 triệu để mua một chiếc xe 9 chỗ đảm bảo chất lượng, vận hành êm ái, nội ngoại thất vẫn đẹp, thì chiếc xe Starex 9 chỗ cũ là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người.

Xe 9 chỗ hiện nay thì ngoài Hyundai Grand Starex còn có Sedona của KIA, Hiace của Toyota, Tourneo của Ford, nhưng phổ biến, và được ưa chuộng nhất vẫn là Starex nhập khẩu này.

Xe Starex 9 chỗ cũ là dòng xe nội địa Hàn được trang bị loại động cơ có công suất cao lên đến 168 mã lực, sử dụng máy dầu 2.5L hoặc máy xăng 2.4L. Máy vận hành rất êm ái, chắc chắn. Hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp. Khung vỏ của chiếc xe cực cứng cáp, đóng của một cách chắc chắn.

Kích thước tổng thể của chiếc xe cũng khá là lớn , lần lượt là 5150 x 1920 x 1925mm tạo không gian bên trọng rộng rãi.

Xe Starex bán tải cũ có những loại nào ?

Xe bán tải Starex cũ hay còn gọi là xe VAN, là loại xe thông dụng và rất được ưa chuộng để vừa chở người được, lại chở hàng hóa vào trong phố cấm được. Bởi khả năng nhỏ gọn hơn 1 chiếc xe tải, và nó là biển D, không bị hạn chế cung đường đi vào trong phố khi cần chở hàng hóa. Bao gồm các loại xe Starex bán tải như sau:

Xe bán tải Starex 6 chỗ 800Kg là loại biến thể được dùng nhiều nhất bởi nó đáp ứng được đúng nhu cầu vừa chở được nhiều người, và chở được nhiều đồ hơn 1 chiếc xe bán tải thuần. Xe này sẽ có giá giao động từ 300 triệu đến 500 triệu đồng, đời từ 2012 đến 2015.

Xe bán tải Starex 3 chỗ cũng chỉ được 900Kg hàng hóa, nhưng được cái là không gian chở hàng nó sẽ nhiều hơn, vì bớt đi 1 hàng ghế so với loại 6 chỗ. Chiếc xe này thì ít người mua hơn, vì nó sẽ mang tính chất của 1 chiếc xe tải hơn là 1 chiếc xe bán tải Van.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhập những thông tin mới nhất về chiếc xe Starex cũ tại bãi xe ô tô cũ Đông Anh, Hà Nội. Anh chị quan tâm hãy add zalo 0386350324 để tiện theo dõi nhé.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/ban-xe-starex-limousine-cu-a49009.html