Đại học Hồ Bắc

Thành phố: Hồ Bắc - Vũ Hán

Các chương trình cấp bằng:

Số lượng sinh viên: 23600

Trang web: http://eng.hubu.edu.cn/

Đại học Hồ Bắc, do Chính quyền tỉnh Hồ Bắc và Bộ Giáo dục Trung Quốc cùng phát triển, là một trường đại học tổng hợp trọng điểm do tỉnh Hồ Bắc quản lý. Được thành lập vào năm 1931, tọa lạc tại trung tâm Vũ Hán - thành phố thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc và là đầu mối giao thông ở miền trung Trung Quốc, trường đại học này có diện tích 300 mẫu Anh.

Đại học Hồ Bắc có 18 khoa cung cấp 80 chương trình đại học (bằng cử nhân), 5 bằng tiến sĩ trong các ngành cấp một, 41 bằng tiến sĩ trong các ngành cấp hai, 6 trạm nghiên cứu sau tiến sĩ, 22 bằng thạc sĩ trong các ngành cấp một, 145 trình độ thạc sĩ các ngành cấp hai. Trường luôn chú trọng nghiên cứu khoa học và tích cực tham gia vào các dự án đổi mới độc lập trong nước và khu vực. Hiện tại, Đại học Hồ Bắc có 2 phòng thí nghiệm trọng điểm cấp nhà nước, 6 phòng thí nghiệm trọng điểm cấp tỉnh, 12 cơ sở nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn cấp tỉnh, Đại học Hồ Bắc thu hút hơn 1200 khoa nghiên cứu và cán bộ giảng dạy ưu tú. Trong đó, có 727 giáo sư và phó giáo sư, 2 viện sĩ. Có gần 190, 000 sinh viên đại học và cao đẳng toàn thời gian, và hơn 5600 ứng viên thạc sĩ hoặc bác sĩ. Mỗi năm, 300 sinh viên quốc tế đăng ký theo học các khóa học cấp bằng hoặc cơ sở khác nhau, bao gồm các khóa học được nhận Học bổng Chính phủ Trung Quốc, Học bổng Viện Khổng Tử, Học bổng Sinh viên Quốc tế tỉnh Hồ Bắc và Học bổng Sinh viên Quốc tế “Con đường và Tơ lụa” tỉnh Hồ Bắc.

Các sinh viên cũng được miễn phí cho các cơ sở công cộng thăm trường bao gồm các tòa nhà khoa học và giảng dạy, trung tâm trao đổi học thuật, sân vận động thể thao, bệnh viện trường đại học, vv Các thư viện có một bộ sưu tập của hơn hai triệu cuốn sách giấy lại và sách điện tử tương ứng, mà làm cho nó một trung tâm thông tin toàn diện.

Với tầm nhìn quốc tế, Đại học Hồ Bắc không ngừng tạo ra những bước đột phá trong giao lưu quốc tế. Nó đã thiết lập mối quan hệ trao đổi và hợp tác ổn định với hơn 100 trường đại học và viện nghiên cứu trên 30 quốc gia và khu vực. Đại học Hồ Bắc đã nhận sinh viên quốc tế từ những năm 1960, với khoảng 200 sinh viên quốc tế ở tất cả các cấp học hiện nay. Các khóa học thương hiệu giảng dạy bằng tiếng Anh được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế. Thông qua nỗ lực chung của Đại học Hồ Bắc và các tổ chức ở nước ngoài, nhiều Viện / Phòng học Khổng Tử đã được thành lập ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Âu.

Chuyên ngành

Đại học

Thạc sĩ

Tiến sĩ

Học bổng

Học bổng chính phủ CSC

Thủ tục đăng ký

Bước 1 - Nộp đơn trực tiếp cho trường đại học mục tiêu của bạn.

Bước 2 - Hoàn tất thủ tục đăng ký trực tuyến tại Hệ thống Quản lý Thông tin CGS dành cho Sinh viên Quốc tế (Truy cập http://www.csc.edu.cn/studyinchina hoặc http://www.campuschina.org và nhấp vào “ Đăng ký Trực tuyến ” để đăng nhập ), gửi trực tuyến Mẫu đơn xin học bổng Chính phủ Trung Quốc đã hoàn chỉnh và in ra bản cứng. Vui lòng tham khảo trường đại học mục tiêu của bạn để biết Hướng dẫn của Hệ thống Quản lý Thông tin CGS dành cho Sinh viên Quốc tế và Số đại lý.

Bước 3 - Gửi tất cả các tài liệu đăng ký của bạn đến trường đại học mục tiêu của bạn trước thời hạn.

GHI CHÚ

Chỉ những hồ sơ của các ứng viên được giới thiệu từ các trường đại học Trung Quốc được chỉ định mới được CSC xem xét.

Nhà ở

dav
dav

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/dai-hoc-ho-bac-a49070.html