Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việc

Việc làm freelancer đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự linh hoạt và độc lập trong công việc. Trong bài đăng viết này, hãy cùng TopCV khám phá 10 việc làm freelancer tiếng Anh phổ biến nhất dành cho cả những người mới bắt đầu.

Content Writer tiếng Anh

Content Writerlà việc làm việc làm freelancer tiếng Anh có dành cho các bạn có khả năng viết lách tốt và yêu thích làm việc với những con chữ. Công việc chính của nghề nghiệp này là viết nội dung cho các trang web, blog, tạp chí, sách điện tử và các tài liệu trực tuyến khác với nhiều mục đích khác nhau như cung cấp thông tin hữu ích, giải trí, quảng bá, tiếp thị,...

Nhìn chung, công việc của một content writer thường bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí freelance content writer tiếng Anh dao động trong khoảng từ 100.000 - 200.000 VND/giờ cho người mới vào nghề và từ 500.000 - 1.000.000 VND/giờ với người nhiều kinh nghiệm.

Tìm việc Content Writer

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcContent Writer là việc làm việc làm freelancer tiếng Anh dành cho người viết lách

Phiên dịch viên tiếng Anh

Phiên dịch viên là việc làm freelancer tiếng Anh được đánh giá cao trên thị trường việc làm ngày nay. Tuy nhiên để trở thành freelancer phiên dịch viên tiếng Anh thì yêu cầu bạn phải thông thạo ít nhất hai ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt), đồng thời kỹ năng viết xuất sắc và khả năng đáp ứng deadline.

Công việc của một phiên dịch viên tiếng Anh bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí phiên dịch tiếng Anh dao động trong khoảng từ 350.000 - 1.200.000/giờ tùy theo kinh nghiệm dịch thuật.

Tìm việc Phiên dịch viên tiếng Anh

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcPhiên dịch viên tiếng Anh phải thông thạo ít nhất hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt

Quản trị viên mạng xã hội

Quản trị viên mạng xã hội là người được giao trách nhiệm quản lý, vận hành và phát triển các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn và các nền tảng khác. Đây là việc làm freelancer tiếng Anh ngày càng phổ biến bởi hiện tại các doanh nghiệp đều đầu tư phát triển trên internet.

Công việc của một quản trị viên mạng xã hội thường bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí quản trị viên mạng xã hội dao động trong khoảng từ 7.000.000 - 10.000.000 VND/tháng.

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcQuản trị viên mạng xã hội là người quản lý, vận hành và phát triển các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram,...

Thiết kế đồ họa

Việc làm freelancer tiếng Anh hấp dẫn tiếp theo mà bạn có thể thử sức là thiết kế đồ họa. Đây là công việc sáng tạo ấn phẩm hình ảnh cho các doanh nghiệp như logo, trang web, quảng cáo, video, landingpage, ảnh,..

Những công việc thường ngày của freelancer thiết kế đồ họa bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí thiết kế đồ họa dao động trong khoảng từ 10.000.000 - 15.000.000 VND/tháng, tùy theo số lượng ấn phẩm thiết kế được.

Tìm việc Thiết kế đồ họa

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcThiết kế đồ họa sáng tạo ấn phẩm hình ảnh cho khách hàng

Web developer

Sau 2 năm dịch bệnh Covid-19 kéo dài, Web developer trở thành một trong những việc làm freelancer tiếng Anh phổ biến trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong đó, nhiệm vụ chính của họ sẽ là tạo và duy trì trang web cho các doanh nghiệp.

Những công việc thường ngày của freelancer web developer bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí web developer dao động trong khoảng từ 10 - 20 - 150 USD/giờ và từ 500 - 10.000 USD/dự án.

Tìm việc Web Developer

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcWeb developer thiết kế và duy trì trang web cho các doanh nghiệp

Trợ lý ảo

Mới nổi lên trong những năm gần đây nhưng trợ lý ảo đang trở thành một trong những việc làm freelancer tiếng Anh được nhiều bạn trẻ săn đón. Trợ lý ảo cung cấp hỗ trợ hành chính cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp từ xa.

Những công việc thường ngày của trợ lý ảo bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí trợ lý ảo dao động trong khoảng từ 5 - 30 USD/giờ tùy theo năng lực và vị trí ứng tuyển.

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcTrợ lý ảo cung cấp hỗ trợ hành chính từ xa

Gia sư trực tuyến

Gia sư trực tuyến là việc làm việc làm freelancer tiếng Anh phù hợp cho cả sinh viên lẫn người lao động sở hữu trình độ tiếng Anh tốt. Khác với gia sư bình thường, gia sư trực tuyến sẽ thực hiện giảng dạy học viên từ xa thông qua phần mềm gặp mặt online.

Những công việc chung của một gia sư trực tuyến bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí gia sư trực tuyến giao động trong khoảng từ 100.000 - 300.000/giờ.

Tìm việc Gia sư

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcGia sư trực tuyến giảng dạy học viên từ xa thông qua phần mềm gặp mặt online

Video editor

Nếu bạn thông thạo tiếng Anh và biết chỉnh sửa video thì video editor là việc làm freelancer tiếng Anh hoàn hảo cho bạn. Khi trở thành freelancer video editor, bạn sẽ là người sáng tạo nên các đoạn video ấn tượng, độc đáo cho tổ chức, doanh nghiệp.

Nhìn chung, những công việc thường ngày của video editor freelancer là:

Mức lương trung bình cho vị trí video editor dao động trong khoảng từ 10.000.000 - 30.000.000 VNĐ/tháng hoặc từ 300.000 - 2.000.000/sản phẩm hoàn thiện.

Tìm việc Video Editor

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcFreelancer video editor sáng tạo nên các đoạn video ấn tượng, độc đáo cho tổ chức, doanh nghiệp

Lồng tiếng

Công việc làm freelancer tiếng Anh trong danh sách này chính là lồng tiếng cho các video, sách nói, ấn phẩm truyền thông quảng cáo,... Tuy nhiên để ứng tuyển công việc này thì bạn sẽ phải sở hữu một giọng nói rõ ràng, phát âm xuất sắc cùng khả năng điều chỉnh giọng và tốc độ của mình.

Mô tả công việc chính của một người lồng tiếng là:

Mức lương trung bình cho vị trí người lồng tiếng dao động trong khoảng từ 200.000 - 500.000 VND/giờ hoặc từ 1.000.000 - 5.000.000 VND/sản phẩm hoàn thiện.

Tổng hợp 9 việc làm freelancer tiếng Anh lương cao, dễ tìm việcNgười lồng tiếng cần sở hữu một giọng nói rõ ràng, phát âm xuất sắc

Trở thành freelancer là lựa chọn tối ưu cho những người đang tìm kiếm công việc tự do và linh hoạt. Mong rằng với những công việc được chia sẻ ở trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình một việc làm freelancer tiếng Anh phù hợp theo năng lực cũng như thời gian làm việc của bản thân. Đừng quên truy cập TopCV để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm freelancer, part-time, full-time hấp dẫn nhất được cập nhật mỗi ngày nhé.

>> Tạo CV chuẩn, độc, lạ để ứng tuyển vào những tin tuyển dụng việc làm hấp dẫn

Tạo CV ngay

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/dich-thuat-freelance-a49231.html