Chính sách giao hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

A. Giao hàng

1. Pharmacity có giao hàng thuốc không?

Thuốc không kê đơn chỉ bán trực tuyến theo đơn vị hộp/lọ/chai chứ không bán lẻ theo đơn vị viên/vỉ/gói… nhằm đảm bảo chất lượng thuốc trong khi quá trình vận chuyển. Để mua lẻ viên/vỉ/gói…, quý khách vui lòng mua trực tiếp tại nhà thuốc Pharmacity.

2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Pharmacity cam kết giao hàng với thời gian hiển thị trong đơn hàng, sau khi Quý Khách chọn đơn vị vận chuyển được gợi ý cho đơn hàng, tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua ứng dụng Pharmacity hoặc Website. Cụ thể, sau khi đăng nhập vào tài khoản của Quý khách trên ứng dụng hoặc website, trong mục “Lịch Sử Đơn Hàng” Quý khách có thể thấy được trạng thái của đơn hàng đã đặt:

Chúng tôi chỉ giao hàng nhanh đối với các đơn hàng từ 7:00 sáng đến 10:00 tối theo giờ hoạt động của bộ phận xử lý đơn hàng. Các đơn hàng đặt trong thời gian không hoạt động, chúng tôi sẽ xử lý sớm nhất cho quý khách.

3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Pharmacity giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ trở lên. Các đơn hàng dưới 300.000đ sẽ phụ thuộc vào:

Ngoài ra, Quý Khách có thể hưởng ưu đãi phí giao hàng từ Chính sách hỗ trợ phí vận chuyển hàng tháng của Pharmacity.

Tổng giá trị cuối cùng của đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển (nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng.

4. Pharmacity có giao hàng quốc tế không?

Hiện tại Pharmacity chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

5. Tôi có thể tự hủy đơn hàng hay không?

Quý khách có thể hủy đơn hàng khi đơn hàng chưa được đóng gói và giao đi trên hệ thống. Trường hợp Quý khách không thể thao tác tự hủy, có thể liên hệ tổng đài 18006821 nhánh 1, cung cấp thông tin về mã đơn hàng để được nhân viên tổng đài hỗ trợ hủy đơn hàng. Trường hợp đơn hàng có các hình thứ thanh toán trước, voucher, P-Xu nếu có, sẽ được hoàn trả theo chính sách đổi trả, mục chính sách hoàn tiền được công bố tại: https://www.pharmacity.vn/page/chinh-sach-doi-tra

B. Thông tin giao hàng

1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của Pharmacity sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Pharmacity để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Pharmacity để được hỗ trợ nhanh chóng.

4. Nếu giao hàng không thành công, Pharmacity có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Pharmacity sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Nếu Pharmacity không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống. Pharmacity sẽ giao lại tối đa 3 lần cho một đơn hàng.

C. Trách nhiệm của các bên trong vấn đề giao hàng

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/thuoc-suc-khoe-a49393.html