Trường Đại học Kwantlen Polytechnic University

Giới thiệu về trường

Được thành lập bởi chính phủ British Columbia vào năm 1981, Đại học Kwantlen Polytechnic (KPU) là một tổ chức công cộng được công nhận với 4 cơ sở tại vùng Metro Vancouver của British Columbia. KPU, một trường đại học tập trung vào giảng dạy, cung cấp bằng cử nhân, bằng liên kết, chứng chỉ với hơn 120 chương trình. Hơn 20.000 sinh viên hàng năm theo học KPU, đại diện cho hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

KPU đáp ứng tất cả các yêu cầu đảm bảo chất lượng theo quy định của chính phủ Canada. Là thành viên của Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng Canada, KPU tuân theo các tiêu chí nghiêm ngặt và tuân thủ các nguyên tắc đảm bảo chất lượng.

Vì sao nên chọn Kwantlen Polytechnic University?

Kwantlen cung cấp bằng cử nhân, bằng liên kết, văn bằng, chứng chỉ trong hơn 135 chương trình. Trường cũng cung cấp hơn 25 dịch vụ để giúp sinh viên thành công trong học tập. Hơn 17000 sinh viên theo học hàng năm trường Kwantlen ở Surrey, Richmond và Langley. Một cơ sở trường mới, Trung tâm Công nghệ và Thương mại, mở ra tháng 4 năm 2007 và tiếp tục mở rộng tại Campus Surrey trong hai năm tới. Đại học Bách khoa Kwantlen phát triển thành công chương trình cấp bằng và chứng chỉ áp dụng khác để đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường việc làm trong khu vực và toàn cầu. Kwantlen hiện đang cung cấp nhiều chương trình, và có thể nhiều hơn nữa trong tương lai.

Các lĩnh vực đào tạo:

Kwantlen Polytechnic University rất vui mừng được đem đến một số các ngành học mới trong lĩnh vực Entertainments and Digital Arts :

“Tỉnh bang British Columbia là nơi có cụm về animation hay visual VFX lớn nhất thế giới, Vancouver được mệnh danh Hollywood Bắc Mỹ - xưởng film lớn thứ 3 tại Bắc Mỹ. Với hơn 70,000 vị trí công viêc (full-time) với hàng nghìn vị trí liên quan đến lĩnh vực film ảnh hay digital arts. Đây chắc chắn sẽ là bước khởi đầu giúp các bạn học sinh được khám phá cũng như chuẩn bị cho sự nghiệp trong ngành công nghiệp visual effects, animation hay game development.”

KPU là trường Đại học duy nhất tại tỉnh bang BC đào tạo các chương trình ở phía trên. Tất cả các chương trình trên học sinh sẽ được học tại campus Richmond bên cạnh Wilson School of Design. .

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/kwantlen-polytechnic-university-a49603.html