Cự Giải hợp với cung nào? Mối quan hệ tình bạn, tình yêu

Trong 12 chòm sao có lẽ Cự Giải là cung hoàng đạo bí hiểm và có nhiều mặt nhất. Vậy trong bài viết lần này Newtimescity sẽ khám phá xem Cự Giải hợp với cung nào nha.

Cự Giải là một cung hoàng đạo có nhiều điều hay ho về cả tính cách lẫn những mối quan hệ xung quanh. Vậy hãy cùng Newtimescity khám phá xem là Cự Giải hợp với cung nào nhé!

Cự Giải tháng mấy? Là cung gì?

Cự Giải là cung hoàng đạo có ngày sinh rơi vào khoảng thời gian từ 22/6 đến 22/7. Cung Cự Giải hay còn gọi là cung Bắc Giải, cung Cancer. Biểu tượng của cung Cự Giải là con cua.

Cự Giải tháng mấy? Là cung gì

So yếu lý lịch cung Cự Giải:

Tính cách cung Cự Giải

Trong 12 chòm sao. Cự Giải thuộc kiểu tính cách khó hiểu nhất trong tính cách 12 cung hoàng đạo. Cảm xúc của cung hoàng đạo này lên xuống thất thường.

Tuy nhiên, Cự Giải thường show lớp vỏ bọc tự tin khiến người xung quanh nghĩ họ ung dung tự tại lắm nhưng thực ra Cự Giải lại dễ tổn thương, yếu đuối. Nếu là một người tinh tế, để ý quan sát thì bạn sẽ phát hiện ra Cự Giải đa sầu đa cảm đến nhường nào.

Trước khi hành động, quyết định một điều gì, Cự Giải thường lùi lại và quan sát ngẫm nghĩ mọi thứ thật kỹ càng về khả năng thành công rồi mới bắt tay vào thực hiện. Kể cả quyết định đó sai lầm hay dẫn đến thất bại họ cũng không cáu gắt, thay vào đó họ sẽ tập trung toàn bộ sinh lực bắt đầu lại với lòng kiên trì và nghị lực cao.

Cự Giải không chỉ giỏi trong việc lắng nghe người khác mà còn đưa ra lời khuyên hay dùng hành động để giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình.

Tính cách cung Cự Giải

Cự Giải hợp với cung nào?

Cung Cự Giải nữ hợp với cung nào?

Bọ Cạp

Bọ Cạp hay còn được biết đến là Thiên Yết mang vẻ lạnh lùng, ít nói khi ở cạnh công nàng Cự Giải thì rất phù hợp đó nha. Cả hai luôn tạo cho nhau cảm giác an toàn, niềm vui và hạnh phúc và sẵn sàng sẻ chia những tâm tư tình cảm cho đối phương.

Cự Giải hợp với cung nào

Song Ngư

Mối quan hệ giữa Cự Giải và Song Ngư phát triển tốt đẹp từ tình bạn cho tới tình yêu. Ấn tượng ban đầu về đối phương đều là những người thân thiện, hiền lành. Có vẻ nàng Cự Giải rất cẩn thận trong mối quan hệ này còn Song Ngư thì đã mường tượng về tương lai của cả hai rồi.

Cung Cự Giải nữ hợp với cung nào

Kim Ngưu

Kim Ngưu thuộc hệ Đất rất hoà hợp với hệ Nước là Cự Giải bởi sự trầm mặc, chín chắn của Kim Ngưu luôn mang lại cho Cự Giải cảm giác an toàn. Hơn nữa, nếu là một chàng Kim Ngưu thì chắc chắn sẽ ăn điểm trong mắt nàng Cử Giải về cách quan tâm đến người yêu của mình từ chàng.

Cung Kim Ngưu và Cự Giải có thể là một cặp đôi khá tâm đầu ý hợp.

Cung Cự Giải nữ hợp với cung nào

Cung Cự Giải nam hợp với cung nào?

Song Ngư

Cặp đôi Cự Giải và Song Ngư là cặp đôi thường có những tư tưởng lớn gặp nhau. Chàng Cự Giải còn là một người cực kỳ tâm lý, để ý quan sát từng tiểu tiết từng biểu cảm hành động của đối phương.

Còn nàng Song Ngư dịu dàng và sống tình cảm. Họ chính là hình mẫu lý tưởng trong nhau.

Bọ Cạp

Tình cảm của Bọ Cạp và Cự Giải phát triển nhờ sự phối hợp ăn ý và những quan điểm sống giống nhau. Trong tình yêu,cô nàng Bọ Cạp rất mãnh liệt và điên cuồng và hay kiểm soát đối phương nhưng không sao bởi chàng là Cự Giải cực kỳ thích thú vì độ si mê này của Bọ Cạp đối với mình.

Kim Ngưu

Chàng Cự Giải rất thích mẫu người biết cách quan tâm, dịu dàng như Kim Ngưu. Khi ở bên nhau họ sẽ mang lại cho người thương cảm giác bình yên, an toàn và không kém phần lãng mạn đó nha.

Trong bộ Đất thì Cự Giải cũng khá hoà hợp với cả Xử Nữ và Ma Kết nữa.

Xem thêm:

  • Kim Ngưu hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo?
  • Cung Song Tử hợp với cung nào? Cái tên được bật mí là ai?

Biểu hiện của cung Cự Giải khi thích một ai đó?

Thích tiếp xúc gần, chọc bạn cười

Họ sẽ “siêng năng” chọc cười bạn để gây ấn tượng với bạn đó nha. Cự Giải thực ra không giỏi trong việc bắt chuyện với người khác nhưng một khi họ đã thích bạn rồi thì sẵn sàng vượt ra khỏi giới hạn của bản thân đó để tiếp cận bạn.

Thích tâm sự và kể cho bạn nghe những câu chuyện trên trời dưới đất

Phải thực sự tin tưởng và đáng quý thì Cự Giải mới mở lòng để kể về câu chuyện của bản thân. Vốn không muốn người khác thấy được nội tâm yếu đuối nên Cự Giải luôn che giấu bằng vẻ ngoài mạnh mẽ, thờ ơ.

Nhưng khi chủ động chia sẻ thế giới riêng của họ thì chắc hẳn bạn phải thực sự quan trọng với họ đến nhường nào.

Ghen tuông ra mặt

Phải chăng vì nội tâm yếu đuối, dễ tổn thương nên nếu thấy crush của mình thân thiết với ai đó thì Cự Giải sẽ sầu bi và khó chịu lắm đó nha. Họ sẵn sàng thể hiện thái độ ra mặt luôn để cho bạn chú ý đến họ nữa đó.

Tìm hiểu kỹ về con người, hoài bão của bạn

Vốn quan tâm đến người khác nên đừng bất ngờ khi Cự Giải luôn muốn bạn cần gì hay khao khát điều gì.

biểu hiện khi thích ai đó của cự giải

Cung Cự Giải không hợp cung nào?

Cự Giải không hợp với Bạch Dương

Để đến được với nhau, cả hai phải thực sự nỗ lực rất nhiều bởi quan điểm trái ngược và thường xảy ra mâu thuẫn. Bạch Dương thường bốc đồng, nóng nảy trong khi Cự Giải trước khi làm gì cũng suy xét kỹ càng nên bộ đôi này hoàn toàn trái ngược nhau.

cự giải và bạch dương

Cự Giải không hợp với Thiên Bình

Có thể nói, Cự Giải và Thiên Bình là cặp đôi vừa hợp vừa không hợp. Tính cách của họ hoàn toàn trái ngược nhau nhưng sự khác biệt đôi khi lại thu hút lẫn nhau.

cự giải và thiên bình

Cung Cự Giải hợp với màu gì? Màu sắc may mắn của cung Cự Giải

Trong công việc

Trong công việc, màu sắc mang lại may mắn cho Cự Giải là đỏ và xanh dương với ý nghĩa năng lượng mạnh mẽ, nhiệt huyết của đỏ và biểu tượng nước trong xanh dương thể hiện sự tươi mát, mới mẻ hợp với phong thuỷ cho Cự Giải.

màu sắc may mắn cho cự giải trong công việc

Trong tình cảm

Để tình cảm của Cự Giải trở nên mãnh liệt và nóng bỏng hơn thì màu đỏ là lựa chọn đúng đắn. Hơn nữa, màu nâu kem cũng thể hiện sự chung thuỷ mang lại cảm giác an tâm cho Cự Giải trong mối quan hệ của mình nữa đó.

màu sắc may mắn cho cự giải trong tình cảm

Trong nội thất

Nếu bạn hỏi màu gì hợp với Cự Giải để tân trang nội thất thì tôi xin thưa là nâu khói và xanh dương. Hai gam màu vừa sang vừa mang ý nghĩa hạnh phúc và không gian tươi mát nhưng vẫn ấm cúng cho ngôi nhà, văn phòng.

màu sắc may mắn cho cự giải trong nội thất

Mong rằng qua những phân tích của chúng mình đã trả lời cho câu hỏi Cự Giải hợp với cung nào. Nếu còn những thắc mắc, tò mò về 12 cung hoàng đạo cũng những chủ đề khác thì hãy đón xem những bài viết tiếp theo của Newtimescity bạn nhé!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/cu-giai-hop-voi-cung-nao-trong-tinh-ban-a49613.html