Trĩ Tâm An

Trĩ Tâm An là thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Sản phẩm có tác dụng bồi bổ khí huyết, làm co và teo búi trĩ, giảm triệu chứng đau rát, ngứa ngáy khu vực hậu môn. Trĩ Tâm An được điều chế dạng viên và có liệu trình sử dụng riêng cho từng giai đoạn của bệnh trĩ.

trĩ tâm an
Trĩ Tâm An là thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.

Thông tin về Trĩ Tam An

Thành phần

TPCN Trĩ Tâm An được điều chế từ các vị thuốc sau:

Công dụng

Trĩ Tâm An là thực phẩm chức năng được dùng cho mục đích ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Sản phẩm có tác dụng như sau:

Đối tượng sử dụng

TPCN Trĩ Tâm An thích hợp cho đối tượng:

Chống chỉ định

Không dùng sản phẩm cho đối tượng sau đây:

Dạng bào chế

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống và bột.

Cách sử dụng & liều dùng

Cách sử dụng:

Liều dùng:

Trĩ Tâm An có tốt không?

Trĩ Tâm An là sản phẩm được điều chế từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính, sở hữu nhiều đặc tính tốt cho người bị bệnh trĩ: hỗ trợ chức năng tiêu hóa, giảm đau, ngứa, làm co, teo búi trĩ…

Với từng giai đoạn của bệnh, sản phẩm có các dạng liệu trình thiết kế tương ứng. Cụ thể:

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, người bệnh cần xác định chính xác tình trạng bệnh của bản thân. Ngoài ra, độ hiệu quả của Tâm Trĩ An còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa, khả năng dung nạp và chế độ chăm sóc sức khỏe của mỗi người.

Tâm Trĩ An là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc trị bệnh. Hiệu quả của sản phẩm cần nhiều thời gian để phát huy. Do đó, bạn cũng cần đến các loại thuốc đặc trị để kiểm soát bệnh hoàn toàn.

Trĩ Tâm An giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Tùy theo cấp độ của bệnh trĩ mà bệnh nhân liệu trình được chỉ định & giá tương ứng không giống nhau, cụ thể:

Hiện nay, Trĩ Tâm An được bán rộng rãi trên các nhà thuốc lớn trên toàn quốc, bạn có thể tìm mua trực tiếp hoặc đặt hàng qua các trang bán hàng uy tín, tin cậy. Kiểm tra thông tin sản phẫm, bao bì, nhãn mác… để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Tâm Trĩ An. Trước khi dùng sản phẩm, bạn cần thăm khám sức khỏe để biết tình trạng bệnh, trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để biết được liệu trình phù hợp.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/nha-thuoc-an-tri-tam-a49770.html