Các Loại Xe Mercedes 4 Chỗ Mới Nhất 2024 – Sang, Xịn, Mịn

Hiện nay, các dòng xe Mercedes-Benz 4 chỗ luôn được ưa chuộng bởi vì sự nhỏ gọn và sang trọng của nó. Các dòng xe 4 chỗ của Mercedes-Benz bao gồm nhiều loại như: Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz E-Class, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Benz A-Class… Sau đây, hãy cùng Rạng Đông tìm hiểu kỹ những đặc điểm riêng biệt cũng như mức giá của từng loại xe này nhé!

Dòng xe Mercedes-Benz luôn được ví như “con rồng” trong các hãng xe ô tô, được phân cấp trong các hãng xe hạng sang, Mercedes-Benz luôn chiếm vị thế dẫn đầu với những thiết kế đẹp mắt, sang trọng, hiện đại. “Ngôi sao 3 cánh” Mercedes-Benz giúp người sở hữu nâng cao vị thế của mình cũng như trải qua những cảm xúc tuyệt đỉnh khi được trải nghiệm động cơ vượt trội trên các cung đường.

Xem thêm:

1. Mercedes-Benz 4 chỗ C-Class

Mercedes-Benz 4 chỗ C-Class không ngừng cải tiến từ hình dáng bên ngoài lẫn động cơ bên trong để trở nên tốt nhất. Thiết kế Mercedes-Benz C-Class luôn mang phong cách lịch lãm, sang trọng, vì thế nó luôn tự tin “kiêu hãnh” vì vẻ đẹp của mình.

Điểm đặc biệt của Mercedes-Benz C-Class chính là sự cách tân, thay đổi thiết kế mũi xe đầy mạnh mẽ, ấn tượng với hệ thống đèn pha sáng rực. Nội thất được thiết kế trau chuốt, sang trọng, giúp mọi người trải nghiệm những cảm giác thoải mái nhất cũng như hiện đại nhất.

Mercedes-Benz C-Class được chia ra làm 3 loại:

Image.mq4.8.2x.20190618080409

Dòng xe Mercedes-Benz 4 chỗ C-Class

2. Mercedes-Benz 4 chỗ E-Class

Mercedes-Benz 4 chỗ E-Class là một dòng xe 4 chỗ tốt cho doanh nhân thành đạt. Dòng E-Class sẽ là người bạn đồng hành cùng các doanh nhân trong các chuyến đi gặp đối tác hay đi công tác của mình. Mạnh mẽ. Cá tính. Thanh lịch. Mercedes-Benz 4 chỗ E-Class được thiết kế với đường viền thể thao bo hông xe giúp xe tạo được cảm giác nhỏ gọn. Phần đuôi hông xe với thiết kế đặc biệt tạo cảm giác tiến tới. Không chỉ vậy, E-Class còn hướng tới khát vọng lái xe một cách chủ động, khẳng định vị thế của chủ nhân.

Mercedes-Benz chia làm 3 loại:

2017 Mercedes Benz E Class Main

Dòng xe Mercedes-Benz 4 chỗ E-Class

3. Mercedes-Benz 4 chỗ S-Class

Là một trong những dòng xe chủ lực của Mercedes tại Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class chiếm phần lớn thị phần trong phân khúc hãng xe hạng sang cỡ lớn tại Việt Nam. Dòng xe này đã được các kênh báo nổi tiếng bình chọn là hãng xe hạng sang của năm với độ êm dịu, thoải mái, đem đến nhiều giá trị đến cho người dùng.

Đặc biệt, mặc dù là dòng xe cho doanh nhân nhưng S-Class sở hữu động cơ mạnh mẽ, khiến người sở hữu trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt, S-Class còn trang bị giao diện Tiếng Việt giúp người dùng Việt Nam tận dụng tối đa chức năng của dòng xe này.

Mercedes-Benz S-Class chia làm 3 loại:

Image.mq4.6.2x.20190617135123

Dòng xe Mercedes-Benz 4 chỗ S-Class

Xem thêm: Bảng giá thuê xe 4 chỗ trên thị trường hiện nay thế nào?

4. Mercedes-Benz 4 chỗ A-Class

Đối lập với Mercedes-Benz S-Class, dòng xe này thuộc phân khúc hạng sang cỡ nhỏ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung, tiện lợi, phù hợp với khách hàng trẻ tuổi mà khách hàng hướng tới. Đây là dòng xe lý tưởng dành cho gia đình từ 2-4 thành viên, phù hợp đi trong nội thị và các thành phố lớn vì sự nhỏ gọn của nó.

Mercedes-Benz A-Class chia làm 3 loại:

01 Mercedes Benz Vehicles 2018 A Class W 177 Amg Line Digital White Pearl 3400x1440

Mercedes-Benz 4 chỗ A-Class

5. Mercedes-Benz 4 chỗ GLA

Là dòng xe hạng sang cỡ nhỏ trong phân khúc SUV, dòng xe GLA đã làm khuấy động thị trường trong 5 năm trước, tuy nhiên độ hot của nó hiện nay vẫn không thay đổi. Với những cải tiến, cách tân hiện đại, hứa hẹn đây là dòng xe luôn có triển vọng trong dòng 4 chỗ này.

Mercedes-Benz 4 chỗ luôn là sự lý tưởng cho các doanh nhân cũng cho gia đình thuộc phân khúc hạng sang. Với phương châm “Das Beste oder Nichts” có nghĩa là “tốt nhất hoặc không”, Mercedes-Benz luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đẳng cấp nhất.

Xe Mercedes 4 Chỗ Giá Bao Nhiêu?

Kết Luận

Trên đây là những thông tin về dòng xe Mercedes-Benz 4 chỗ đang chiếm ưu thế trên thị trường ngày nay, hy vọng thông qua bài viết này, bạn có cái nhìn bao quát hơn về dòng xe Mercedes-Benz 4 chỗ và đưa ra những lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu và tài chính bản thân mình.

Hiện nay, Thuê xe Rạng Đông có cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ với những dòng xe đời mới, hiện đại, tiện nghi, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất có thể. Ngoài ra, Rạng Đông còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng, quy trình xử lý thủ tục gọn lẹ, giá thành cạnh tranh nhất thị trường nên đảm bảo tạo được sự hài lòng cho khách hàng khi đến với Rạng Đông.

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những thứ tốt nhất. Vì thế hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ Rạng Đông:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xe-mec-4-cho-a49960.html