Cung Lửa là gì và bao gồm những cung nào? Đặc điểm tính cách

Theo chiêm tinh học, cung hoàng đạo là 4 nhóm nguyên tố bao gồm Lửa, Đất, Khí, Nước. Mỗi cung sẽ mang tính cách đặc trưng riêng biệt. Hôm nay, mời bạn cùng Điện Máy Chợ Lớn tìm hiểu về cung Lửa là gì và nhà Lửa gồm những cung hoàng đạo nào trong bài viết sau đây.

Cung Lửa là cung tượng trưng cho ngọn lửa, thể hiện sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, thích mạo hiểm và khám phá. Vậy cung Lửa gồm những cung nào? Cung lửa bao gồm 3 cung hoàng đạo đó là: Cung Bạch Dương (21/3 - 20/4), cung Sư Tử (23/7 - 22/8) và cung Nhân Mã (23/11 - 21/12).

Đặc điểm chung của những người thuộc cung Lửa đó là rất thẳng thắn, hòa đồng, năng động và không giỏi che giấu cảm xúc. Bởi tính cách thẳng thắn đó, mà cung Lửa rất dễ gây mất lòng cho người khác. Ngoài ra, tính cách có phần nóng nảy nên người cung Lửa thường dễ mất kiên nhẫn, ganh đua và đầy tham vọng.

cung lửa gồm cung nàoCung Lửa bao gồm các cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.

Dưới đây là cái nhìn tổng quan hơn về tính cách, tình yêu và sự nghiệp của những người thuộc cung Lửa.

Cung Bạch Dương được xem là “thủ lĩnh” của cung Lửa, có những đặc điểm sau:

Những người thuộc cung Sư Tử thường có những đặc điểm về tính cách, tình yêu và sự nghiệp như sau:

Đặc điểm chung về tính cách, tình yêu và sự nghiệp của những người thuộc cung Nhân Mã như sau:

nhà lửa gồm những cung nàoNhờ tính cách lạc quan, không ngại dấn thân, người thuộc cung Nhân Mã thường đạt được nhiều thành công trong công việc.

Với tính cách có phần mạnh mẽ và sôi nổi, những người cung Lửa sẽ hợp và không hợp với các cung sau đây.

Đa phần những người thuộc cung Lửa sẽ phù hợp với người Cung Đất, cụ thể là cung Kim Ngưu và Xử Nữ:

Ngoài ra, những người cung Lửa cũng rất hòa hợp với người Cung Khí, cụ thể là cung Song Tử và Bảo Bình:

Đối với những người thuộc cung Lửa, đôi khi sẽ không hòa hợp với người cung Nước (Bọ Cạp, Cự Giải và Song Ngư).

Bởi vì, những người cung Lửa và cung Nước thường có các đặc điểm đối lập trong giao tiếp và cách ứng xử, làm cho tương tác giữa chúng trở nên khó khăn và căng thẳng. Nếu như người cung Lửa nhiệt tình, trực diện và quyết đoán, thì những bạn cung Nước thường nhạy cảm, tư tưởng sâu sắc và có xu hướng che giấu cảm xúc của mình.

Bên cạnh tính cách, tình yêu & hôn nhân và sự nghiệp, thì màu sắc phong thủy đem lại sự may mắn của người cung Lửa, cũng được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những gợi ý về màu sắc cho cung Lửa:

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về cung Lửa. Nhìn chung, những người thuộc cung Lửa đều mang trong mình tinh thần nhiệt huyết và đầy năng lượng, thích khám phá những điều mới mẻ.

Hiện nay Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, tự hào là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin chọn mua sắm, bởi các lý do:

Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn trên toàn quốc hoặc liên hệ qua Hotline 1900 2628 để được hỗ trợ đặt hàng online - giao nhanh tận tay!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/cung-nuoc-va-cung-lua-co-hop-nhau-khong-a50207.html