CHUẨN MỰC CỦA MỘT HÌNH XĂM ĐẸP

Bạn chưa hiểu biết nhiều về hình xăm, thật khó để có thể biết được chuẩn mực của một hình xăm đẹp là như thế nào? Bạn sẽ dễ bị lạc trong muôn vàn quảng cáo hoa mỹ cũng như giá cả khác biệt, bạn ra sức lựa chọn nhưng kết quả nhận được vẫn là những hình xăm không như ý hoặc thiếu tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Vì vậy, bạn cần trang bị cho mình một ít kiến thức về hình xăm trước khi lựa chọn cho mình một địa chỉ xăm uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Với nhiều kinh nghiệm quý báu sau hơn 12 năm hoạt động, Saigon Tattoo Club muốn chia sẻ đến các bạn về cách phân biệt một hình xăm tốt phải hội đủ những yếu tố nào.

  1. Hình xăm thiết kế độc quyền

Một tác phẩm nghệ thuật được gọi là xuất sắc hay nổi bật khi nó mang trên mình một nét riêng mà không đâu có được. Vì vậy, hình xăm đẹp cũng là một tác phẩm nghệ thuật luôn cần được đầu tư thiết kế kỹ càng. Những nghệ sĩ xăm chuyên nghiệp luôn có khả năng vẽ đẹp, thiết kế và sáng tạo theo phong cách riêng của mình. Xăm hình là bộ môn nghệ thuật mang tính cá nhân cao, nên một hình xăm đẹp yếu tố độc quyền là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại yêu cầu nghệ sĩ xăm cho bạn một bản thiết kế độc đáo và riêng biệt nhé!

hình xăm đẹp
Hình xăm thiết kế của Artist Bo Toee
hình xăm đẹp
Hình xăm Thiết kế của Artist Win Toee
  1. Xăm nét đạt chuẩn

Bạn hãy chú ý đến từng đường nét chi tiết của hình xăm nhé. Đường nét có vai trò quyết định lớn trong một hình xăm đẹp, có tính nghệ thuật cao. Các đường nét khi xăm phải đạt được độ sắc nét, ngay thẳng, đều và rõ ràng. Đặc biệt, với những hình xăm mini đường nét lại càng đòi hỏi đạt được sự sắc xảo và tinh tế.

hình xăm đẹp

  1. Tô bóng và tô màu tinh tế

Với một hình xăm đẹp, kỹ thuật tô bóng và tô màu tốt là một yếu tố không thể thiếu. Nếu bạn thấy các hạt mực của một hình xăm được trải đều, dày và mịn thì đó là dấu hiệu để nhận biết đây là một hình xăm đẹp, có kỹ thuật tốt. Nếu bạn tự mình trải nghiệm, thợ xăm kỹ thuật tốt sẽ khiến cho da bạn ít bị sát thương đến mức tối đa (lúc xăm xong ra nước mô ít), da ít bị sưng tấy.

hình xăm đẹp
Hình xăm Thiết kế của Artist Win Toee và mẫu coppy của Artist khác

  1. Bố cục của hình xăm cân đối với cơ thể

Hình xăm có thể xem là một dạng trang sức, nên vị trí đặt để hình xăm là rất quan trọng để tạo nên sự hài hoà và cân đối, tôn lên được vẻ đẹp của cơ thể. Một nghệ sĩ xăm thực thụ rất quan tâm đến vấn đề này, sẽ thường xuyên đưa cho bạn những lời khuyên về vị trí cũng như kích thước phù hợp để hình xăm đạt được hiệu quả tốt nhất, không bị phản cảm và đạt được giá trị thẩm mỹ cao nhất.

hình xăm đẹp

hình xăm đẹp

  1. Hình xăm lành hoàn hảo

Nhìn một hình xăm lành lặn sẽ nói lên được khá nhiều về kinh nghiệm của Artist xăm cho bạn. Một hình xăm tốt lúc lành sẽ chỉ nhạt hơn lúc mới làm xong khoảng 80%. Phần nét sẽ ít bị nở và lem mực. Phần tô giữ được sắc độ, đều màu và không để lại sẹo. (Ngoài ra cách chăm sóc hình xăm không tốt, hoặc yếu tố cơ địa của mỗi người khác nhau cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình hình xăm lành lặn…)

hình xăm đẹp
Hình xăm Thiết kế của Artist Win Toee

hình xăm đẹp

Xăm hình nghệ thuật có rất nhiều phong cách khác nhau như: hình xăm chữ, hình xăm chân dung, hình xăm hoa, hình xăm old school… Một nghệ sĩ xăm chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn luôn chọn cho mình một hoặc một vài phong cách nhất định để tập trung theo đuổi và phát triển. Vì vậy, trước khi xăm, điều quan trọng nhất bạn nên tìm hiểu là chọn cho mình một nghệ sĩ xăm phù hợp với phong cách mà mình muốn nhé!

Hình xăm sẽ theo bạn cả đời nên nó là vô giá và mắc hơn bất kì món đồ hiệu nào mà bạn có thể sở hữu. Chúc bạn luôn là một người khách hàng thông minh!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xam-dep-a50309.html