TOP 9 mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ nên mua, giá tốt 2024

Xe máy 50cc đang là lựa chọn hàng đầu nhờ có nhiều tiện ích, kiểu dáng thời trang và không đòi hỏi bằng lái. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu xe 50cc cho học sinh nữ, mỗi mẫu xe có các đặc điểm khác nhau và phù hợp với từng đối tượng nhất định. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu xe nào thì hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây.

1. Xe ga 50cc DK Roma SX

Ứng cử viên sáng giá đầu tiên trong danh sách này là xe ga 50cc DK Roma SX. Mẫu xe gây ấn tượng với thiết kế sang chảnh, thanh lịch với các đường nét bo tròn mềm mại. Đặc biệt, viền xe được mạ một lớp crom sáng, tạo nên vẻ đẹp sành điệu, hiện đại, thích hợp với nữ giới.

Xe ga 50cc DK Roma SX được ra mắt thị trường với bảng màu đa dạng, bao gồm đen sần, đen bóng, xanh rêu, xanh ngọc, trắng, cửu long, ghi bóng, đỏ đun và đỏ tươi. Dòng xe có thể chiều lòng các cô nàng học sinh ưa thích phong cách dịu dàng đến cá tính.

9 màu sắc đa dạng của dòng xe DK Roma SX 50cc
9 màu sắc đa dạng của dòng xe DK Roma SX 50cc

Bạn có thể tham khảo bảng thông tin thông số kỹ thuật của mẫu xe này:

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 50km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 60km/lít xăng Hệ thống phanh Tiện ích thông minh Đồng hồ điện tử CTM, cốp xe rộng với dung tích 20l,…

Xe máy 50cc DK Roma SX sở hữu động cơ xăng 4 kỳ với dung tích xi lanh là 49,5cm3. Loại động cơ này có hệ số nén và hệ suất nhiệt cao. Nhờ đó, xe sẽ tiêu hao ít nhiên liệu hơn, cho khả năng di chuyển 60km chỉ với 1 lít xăng. Bên cạnh đó, tuy xe có dung tích xi lanh nhỏ nhưng vẫn có thể tạo ra công suất 3,4 mã lực và mô-men xoắn là 3,6 Nm giúp xe di chuyển được với vận tốc tối đa là 50km/h.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế và động cơ, xe máy 50cc DK Roma SX còn ghi điểm với hệ thống an toàn hiện đại. Xe được trang bị đầy đủ phanh đĩa ở phía trước và phanh cơ ở phía sau, giúp người lái có thể phanh gấp an toàn. Ngoài ra, với hệ thống pít tông thủy lực kết hợp cùng giảm chấn lò xo phía sau, xe có thể di chuyển êm ái ngay cả trên những đoạn đường gập ghềnh.

Hiện nay, xe máy 50cc DK Roma SX đang được bán với mức giá niêm yết là 23.500.000 VND. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm và đại lý kinh doanh, tuy nhiên mức chênh lệch này không đáng kể.

Xe ga DK Roma SX 50cc nổi bật với đường nét thiết kế bo tròn mềm mại
Xe ga DK Roma SX 50cc nổi bật với đường nét thiết kế bo tròn mềm mại

2. Xe máy 50cc DK Crea Mono

Được “ôm trọn” bởi những đường cong mềm mại, xe máy 50cc DK Crea Mono đã chiếm trọn trái tim của các nữ sinh yêu thích vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng. Với khối lượng chỉ 82kg, mẫu xe này phù hợp với những học sinh nữ có vóc dáng nhỏ nhắn.

Xe 50cc DK Crea Mono có đến 11 màu sắc để bạn thỏa sức lựa chọn, bao gồm xanh ngọc, đỏ đun, cam, vàng, rêu sần, trắng, hồng, cửu long, đen sần, ghi sần và xanh bạc hà. Đây đều là những màu sắc “trendy” và bắt mắt, phù hợp cho các bạn đi học và đi chơi.

Crea Mono 50cc sở hữu bảng màu đa dạng lên đến 11 mã màu
Crea Mono 50cc sở hữu bảng màu đa dạng lên đến 11 mã màu

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của mẫu xe này:

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 50km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 60km/lít xăng Hệ thống phanh Tiện ích thông minh Hệ thống đèn LED Daylight siêu sáng, đồng hồ điện tử LED 7 thanh, chỉ số chống nước IP67,…

Xe máy 50cc DK Crea Mono sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, dung tích xi lanh 49,5cm3,cho khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, chỉ 1,66l/100km. Với mức tiêu thụ này, bạn có thể đi học, đi chơi cả tuần mà không lo hết nhiên liệu. Đặc biệt, xe có khả năng chống nước với chỉ số IP67, ngăn ngừa bụi bẩn và chống nước trong vòng 30 phút ở độ sâu tối đa lên tới 1m.

Ngoài ra, xe được trang bị phanh tang trống phía sau và phanh đĩa trước, giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển trên địa hình gồ ghề hoặc khi gặp sự cố bất ngờ. Bên cạnh đó, xe DK Crea Mono còn sở hữu hai lốp Kenda không săm trước và sau xe, giúp tăng diện tích bám đường, giảm tình trạng trơn trượt khi phanh gấp hoặc trời mưa.

Hiện nay, xe máy 50cc DK Crea Mono đang có mức giá niêm yết là 23.000.000 VND. Bạn có thể liên hệ với các đại lý của DKBike để nhận tư vấn về mức giá tốt ở thời điểm hiện tại khi đã áp dụng các chương trình ưu đãi.

Xe máy DK Crea Mono sở hữu khả năng chống nước IP67 giúp bạn tự tin di chuyển khi trời mưa hay ngập lụt
Xe máy DK Crea Mono sở hữu khả năng chống nước IP67 giúp bạn tự tin di chuyển khi trời mưa hay ngập lụt

3. Xe ga 50cc Roma Lite S

Xe ga 50cc Roma Lite S mang trên mình vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch với những đường nét mềm mại, uyển chuyển. Kết hợp với bảng màu đa dạng, dòng xe dễ dàng chinh phục cô nàng khó tính nhất.

Đường gân nổi trên yếm trước kết hợp hài hòa với cụm đèn pha kim cương lấp lánh, tạo nên sự sang trọng và quý phái cho Roma Lite S. Khoảng sáng gầm xe tiêu chuẩn 23mm, giúp bạn dễ dàng di chuyển ở cả những đoạn đường có địa hình gồ ghề. Ngoài ra, chiều cao yên xe là 750mm, phù hợp với cả những học sinh nữ có vóc dáng thấp, giúp tư thế ngồi lái được thoải mái và không lo đau mỏi khi đi đường dài.

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 50km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 60km/lít xăng Hệ thống phanh Tiện ích thông minh Hệ thống đèn LED Daylight, màn hình điện tử LCD cỡ lớn, chỉ số chống nước IP67,…

Tương tự như hai dòng xe ga 50cc khác của DKBike, mẫu xe Roma Lite S 50cc được trang bị động cơ xăng 4 kỳ hiện đại, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu, chỉ tiêu tốn 1,66l cho 100km. Ngoài ra, hệ thống đèn LED Daylight siêu sáng, giúp người lái dễ dàng quan sát vào ban đêm, đồng thời giúp người xung quanh dễ dàng nhận biết tín hiệu xe.

Với mức giá niêm yết 21.990.000 VND, xe Roma Lite S 50cc là sự giải pháp di chuyển tuyệt vời dành cho nữ sinh có nhu cầu di chuyển đi học, đi chơi thường xuyên. Giá bán của xe có thể thay đổi theo từng thời điểm và đơn vị kinh doanh. Vì vậy, bạn có thể liên hệ với các đại lý của DKBike để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Xe ga 50cc Roma Lite S gây ấn tượng với họa tiết gân nổi phía trước xe
Xe ga 50cc Roma Lite S gây ấn tượng với họa tiết gân nổi phía trước xe

4. Xe máy 50cc Halim Cub 81

Nếu bạn là học sinh nữ yêu thích sự cổ điển, tinh tế thì có thể tham khảo dòng xe số 50cc Halim Cub 81. Mẫu xe này được sản xuất và phân phối bởi công ty Ni Jia Việt Nam. Thương hiệu này đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe điện và xe máy 50cc, phù hợp với đa số thị hiếu người dùng.

Xe số 50cc Halim Cub 81 gây ấn tượng với thiết kế bo tròn nữ tính. Với 6 lựa chọn màu sắc bao gồm đen, đỏ, trắng, xanh ngọc, kem và xanh cửu long, mẫu xe này có thể đáp ứng được đa dạng sở thích của các cô nàng học sinh.

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 40km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,7 - 1,8l/100km Hệ thống phanh Phanh tang trống ở cả phía trước và phía sau Tiện ích thông minh Hệ thống khóa thông minh chống trộm, mặt đồng hồ điện tử,…

Xe máy 50cc Halim Cub 81 sở hữu động cơ xăng 4 kỳ với công suất 4,2 mã lực, giúp xe có thể di chuyển êm ái, mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị hệ thống phanh tang trốn ở cả phía trước và sau, kết hợp cùng giảm xóc ống lồng và lò xo trụ, giúp vận hành trơn tru và đảm bảo an toàn. Hiện nay, sản phẩm này đang có mức giá trung bình khoảng 17.900.000 VND.

Xe máy 50cc Halim Cub 81 mang đến trải nghiệm an toàn với tính năng khóa thông minh chống trộm
Xe máy 50cc Halim Cub 81 mang đến trải nghiệm an toàn với tính năng khóa thông minh chống trộm

5. Xe ga 50cc Halim SE

Xe ga 50cc Halim SE mang trên mình thiết kế hiện đại, sang trọng, lấy cảm hứng từ mẫu xe ga thời thượng Châu Âu. Nhờ thiết kế tinh tế và sành điệu, Halim SE là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng học sinh yêu thích vẻ đẹp sành điệu và tinh tế.

Phần đầu xe được thiết kế tròn đầy, kết hợp với hệ thống đèn pha siêu sáng, giúp người lái an tâm di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu bảng màu đa dạng với 6 màu sắc gồm đỏ, đen, xanh ngọc, trắng, kem và xanh cửu long, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 50km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,8l/100km Hệ thống phanh Tiện ích thông minh Hệ thống đèn LED, màn hình LCD,…

Mẫu xe Halim SE trang bị động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3. Với động cơ này, xe có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 5,1 mã lực. Nhờ đó, xe có thể đạt được tốc độ tối đa 50km/h, giúp bạn thoải mái len lỏi qua những con đường đông đúc nội thành. Bên cạnh đó, hiện nay, mẫu xe này cũng có mức giá khá hợp lý, khoảng 22.900.00 VND.

Xe ga Halim SE 50cc có khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ 5,1 mã lực
Xe ga Halim SE 50cc có khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ 5,1 mã lực

6. Xe tay ga 50cc Halim Crea

Xe tay ga 50cc Halim Crea có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, phù hợp với thị hiếu giới trẻ, đặc biệt là các cô nàng học sinh. Với trọng lượng chỉ 75kg cùng chiều cao yên xe 735mm, chiếc xe này phù hợp với những bóng hồng có vóc dáng nhỏ nhắn. Halim Crea 50cc có bảng đa dạng với 9 màu gồm cam, đen bóng, đen sần, kem, đỏ, vàng, trắng, xanh rêu và xanh dương.

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 50km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,8l/100km Hệ thống phanh Tiện ích thông minh Cốp xe rộng 26L, đồng hồ cơ dễ dàng theo dõi, hệ thống đèn Full LED,…

Sở hữu động cơ xăng 4 kỳ với dung tích xi lanh 49,5cm3, Crea vận hành êm ái và ổn định trên mọi cung đường nội thành, dù là leo dốc hay xuống hầm. Điểm cộng của Halim Crea chính là cốp xe rộng tới 26L, đủ sức chứa đựng cả thế giới đồ dùng của các cô gái như áo mưa, áo chống nắng, túi xách…

Với mức giá 20.900.000 VND, Halim Crea 50cc quả thực là món quà ý nghĩa mà các bậc phụ huynh có thể dành tặng cho con gái yêu của mình.

Xe tay ga 50cc Halim Crea ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở khu vực ngõ ngách chật hẹp
Xe tay ga 50cc Halim Crea ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở khu vực ngõ ngách chật hẹp

7. Xe ga 50cc Sym Angela

Xe ga 50cc Sym Angela là mẫu xe dành riêng cho những cô nàng học sinh năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Thiết kế xe mềm mại, đèn pha tròn và đồng hồ cổ điển mang đến cho xe vẻ đẹp hoài cổ đầy cuốn hút. Hộc đồ phía trước tiện lợi để cất giữ các vật dụng nhỏ, trong khi cốp xe rộng rãi, đủ không gian cho một chiếc mũ bảo hiểm.

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 50km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,26l/100km Hệ thống phanh Phanh tang trống Tiện ích thông minh Hệ thống đèn Signal nhiều tầng, đèn pha siêu sáng 35W,…

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, xe Sym Angela 50cc còn được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, giúp xe vận hành ổn định, êm ái mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Nếu di chuyển quãng đường 100km, mẫu xe này chỉ cần tiêu tốn 1,26 lít xăng. Mức giá của dòng xe này trên thị trường là 17.900.000 VND.

Xe ga 50cc Sym Angela gây ấn tượng mạnh với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ít hơn 0,4 - 0,5l/100km so với những dòng xe 50cc phổ biến khác
Xe ga 50cc Sym Angela gây ấn tượng mạnh với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ít hơn 0,4 - 0,5l/100km so với những dòng xe 50cc phổ biến khác

8. Xe máy 50cc Kymco Visar S 50cc

Xe máy 50cc Kymco Visar S được thiết kế với những đường nét sắc cạnh, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Thân xe gọn gàng, nhỏ nhắn với kích thước 1950 x 680 x 1100mm, vừa đủ để các bạn học sinh nữ dễ dàng sử dụng. Mẫu xe này được ra mắt với 4 màu cơ bản là đỏ, xanh, xám và đen, tuy tối giản nhưng không đơn điệu.

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 50km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,41l/100km Hệ thống phanh Phanh tang trống Tiện ích thông minh Hệ thống đèn Halogen, chức năng bóp phanh để khởi động xe,…

Sức mạnh của Visar S đến từ động cơ xăng 4 kỳ, kết hợp khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, chỉ với 1,41 lít xăng cho quãng đường 100km. Ngoài ra, chiếc xe còn có hệ thống phanh tang trốn trước sau an toàn, giúp người lái yên tâm hơn nếu có sự cố bất ngờ xảy ra khi tham gia giao thông. Mức giá bán lẻ của mẫu xe này trên thị trường hiện nay khoảng 17.440.000 VND.

Xe máy 50cc Kymco Visar S sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy cá tính
Xe máy 50cc Kymco Visar S sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy cá tính

9. Xe tay ga 50cc Sym Attila

Sym Attila là mẫu xe tay ga 50cc khá phù hợp cho các bạn nữ sinh nhờ thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng. Kích thước xe nhỏ gọn giúp các cô nàng dễ dàng di chuyển trên những con đường chật hẹp, đông đúc.

Nổi bật với hệ thống đèn hậu 3D ấn tượng và nắp bình xăng được bố trí tiện lợi ở phía trước, Attila còn chinh phục các cô nàng bởi cốp chứa đồ siêu rộng. Bạn có thể để vừa hai chiếc mũ bảo hiểm cùng áo mưa và một số vật dụng nhỏ khác.

Tiêu chí Thông số Động cơ Động cơ xăng 4 kỳ với dung tích 49,5cm3 Tốc độ tối đa 50km/h Mức tiêu thụ nhiên liệu 2,22l/100km Hệ thống phanh Tiện ích thông minh Hệ thống đèn Halogen phia trước, đèn phân tầng phía sau

Sở hữu động cơ xăng 3,95 mã lực, Attila mang đến khả năng vận hành ổn định trên nhiều địa hình. Tuy nhiên, mức tiêu hao nhiên liệu khá lớn, khoảng 2,22l/100km. Bù lại, xe được trang bị lốp nhỏ 12 inch, tạo trọng tâm thấp, tăng khả năng cân bằng và linh hoạt khi lưu thông. Hiện Sym Attila 50cc có mức giá 26.200.000 VND trên website chính thức của hãng.

Xe ga 50cc Sym Attila sở hữu thiết kế đặc riêng với hệ thống đèn hậu 3D siêu sáng
Xe ga 50cc Sym Attila sở hữu thiết kế đặc riêng với hệ thống đèn hậu 3D siêu sáng

10. 5 Tiêu chí khi lựa chọn mua xe máy 50cc cho học sinh nữ

Khi chọn mua xe máy 50cc, bạn cần lưu tâm đến những tiêu chí sau đây để tìm được “người bạn đồng hành” lý tưởng:

Lựa chọn xe máy 50cc phù hợp với phong cách và vóc dáng của nữ sinh giúp tạo sự tự tin và thoải mái khi sử dụng
Lựa chọn xe máy 50cc phù hợp với phong cách và vóc dáng của nữ sinh giúp tạo sự tự tin và thoải mái khi sử dụng

Để chọn mua xe máy 50cc chính hãng, phụ huynh nên mua xe tại các đại lý lớn như Xe điện Việt Thanh, Thế giới xe điện,… Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể cùng các con đến các showroom chính hãng để trải nghiệm trực tiếp.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ ưng ý, phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Nếu bạn muốn đặt mua xe máy 50cc của DKBike thì có thể mua hàng trực tiếp tại các đại lý của DKBike hoặc liên hệ với DKBike qua:

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/xe-may-nhe-cho-nu-a50668.html