Bí Quyết Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Dài Xinh Lung Linh Cùng 360

Bí quyết tạo dáng chụp ảnh áo dài xinh lung linh cùng Tiệm Ảnh Áo Dài 360!

Áo dài là bộ trang phục truyền thống làm tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo dáng chụp ảnh áo dài để có những bức ảnh chất lượng, xinh lung linh.

Thấu hiểu điều này, Tiệm Ảnh Áo Dài 360 xin gửi đến các bạn bí quyết tạo dáng chụp ảnh bên tà áo dài thướt tha. Đến với Tiệm Ảnh Áo Dài 360, bạn hoàn toàn yên tâm là mình sẽ được hướng dẫn tận tình, chu đáo cách tạo dáng chụp ảnh áo dài đẹp, xinh lung linh.

1. Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh áo dài với tay

Đây là cách tạo dáng chụp ảnh áo dài đơn giản và dễ làm nhất, được chị em hay áp dụng. Các bạn chỉ cần thực hiện các động tác đơn giản như: tay nắm nhẹ vạt áo dài, tay để ngang hông, hai tay đan chéo vào nhau để 4 ngón của bàn tay này nắm nhẹ vào bàn tay còn lại,…Những cách tạo dáng này tuy đơn giản nhưng lại mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho chị em phụ nữ.

Hai tay nắm nhẹ vào nhau rồi đặt ngang hông

Các bạn có thể đứng nghiêng nghiêng một chút để phô diễn đường cong nuột nà của cơ thể, đặt tay hờ lên má hoặc vuốt nhẹ lên mái tóc. Trông thật nữ tính làm sao.

Đứng nghiêng một bên để phô diễn đường cong

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tay vuốt nhẹ lên mái tóc mượt mà của mình. Chắc chắn, kiểu dáng này sẽ tạo cho bạn những shoot hình đẹp, không thể chê vào đâu được.

Đặt tay hờ hững lên má hoặc vuốt nhẹ lên mái tóc

2. Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh áo dài với tư thế ngồi

Đây cũng là kiểu tạo dáng làm nổi bật lên sự nhẹ nhàng, hiền dịu của người con gái Việt. Còn gì tuyệt vời hơn khi hình ảnh người con gái Việt tay cầm bó hoa ngồi bên hiên nhà hoặc hồ nước trong xanh.

Cách tạo dáng áo dài với tư thế ngồi

3. Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh áo dài với mái tóc

Một mái tóc dài buông thả tự nhiên theo gió chắc hẳn sẽ làm nên những bức hình chụp ảnh áo dài thật tuyệt. Chính vì thế, đây cũng cách tạo dáng chụp ảnh áo dài mà chị em hay lựa chọn.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài với mái tóc dài buông thả

4. Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh áo dài với đạo cụ

Tạo dáng chụp ảnh áo dài với những đạo cụ đi kèm như: bó hoa sen, hoa cúc họa mi, hoa loa kèn, nón lá, cuốn sổ, cặp sách, đạo cụ âm nhạc,…sẽ khiến các bạn trở nên tự tin và nổi bật hơn nhiều. Khi chụp ảnh áo dài, các bạn nữ thường ưu tiên lựa chọn hoa bởi hoa mang đến vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng cho người chụp.

Tạo dáng chụp ảnh áo dài với hoa sen

Tạo dáng chụp ảnh áo dài với cặp sách trong trẻo như nữ sinh

Tạo dáng chụp ảnh áo dài với xe cúc họa mi

Tạo dáng chụp ảnh với hoa loa kèn

5. Hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh áo dài khi chuyển động

Một bức ảnh mà chúng ta thường thấy khi chụp ảnh áo dài là cảnh những bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng bên tà áo dài bay trong gió. Tuy nhiên, để có những bức hình đẹp khi chuyển động, bạn phải thật sự thoải mái, thả lỏng vạt áo dài. Chụp cảnh này, nhiếp ảnh sẽ chụp liên tục để bạn có những bức hình đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận tạo dáng và đi lại nhiều lần.

Tạo dáng chụp ảnh áo dài khi chuyển động

Trên đây là những chia sẻ của Tiệm Ảnh Áo Dài 360 về cách tạo dáng chụp ảnh áo dài sao cho đẹp nhất và tự nhiên nhất. Hy vọng các bạn có thể tham khảo để cho buổi chụp hình được diễn ra nhanh chóng và thành công. Nếu còn điều gì băn khoăn thắc mắc, các bạn hãy gọi điện vào số hotline của Tiệm, chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp nhiệt tình cho bạn.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/cac-kieu-chup-ao-dai-dep-a50686.html