All New mazda 3 sedan 1.5 Deluxe

HÌNH ẢNH Mazda 3 thế hệ thứ 4 là chiếc xe thay thế cho mô hình thế hệ thứ 3 đã tồn tại 6 năm và được định hình là quân bài chiến lược trong kế hoạch dài hạn và bền vững của Mazda đến năm 2030. Đáng chú ý, mẫu xe thế hệ mới này được thương hiệu đến từ Nhật Bản giới thiệu ở cả 2 biến thể hatchback và sedan.

Xét về diện mạo, Mazda 3 Sedan 1.5L Deluxe mang đến một cách giải thích hoàn toàn mới về kiến trúc xe và cũng là một cách giải thích trưởng thành hơn của ngôn ngữ thiết kế KODO: Soul of Motion.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Chiếc sedan hạng C này được thương hiệu đến từ Nhật Bản trang bị động cơ Skyactiv-G 1.5L. Nó sản sinh công suất cực đại 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 146Nm tại 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Xử lý thân xe

Hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC) giúp kiểm soát mô-men xoắn giữa bánh trước và sau, đảm bảo kiểm soát thân xe và độ bám tốt hơn. GVC còn bổ sung khả năng kiểm soát khoảnh khắc trực tiếp thông qua hệ thống phanh, giúp xe tăng cường độ chính xác khi điều khiển tránh khẩn cấp, thay đổi làn được ở tốc độ cao và lái xe trên đường trơn trượt.

HỆ THỐNG AN TOÀN

LỜI KẾT

Những thay đổi cả về ngoại thất và nội thất của Mazda 3 Sedan 1.5L Deluxe đã cho thấy rằng thương hiệu đến từ Nhật Bản đang tiến những bước vững vàng trong việc gia nhập phân khúc xe cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/hinh-anh-mazda-3-a50717.html