Top 15 dầu gội xách tay Đức chăm sóc tóc tốt nhất nên dùng

Các hãng dầu gội xách tay Đức luôn được chị em phụ nữ săn đón, bởi lẽ chúng không chỉ có chất lượng tốt mà đôi khi còn có giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm dầu gội đang phân phối trong nước. Tuy nhiên, giữa một rừng thật giả lẫn lộn về hàng xách Đức hiện nay, thật khó để chị em có thể tìm được nơi bán các sản phẩm dầu gội xách tay Đức đúng chuẩn mà giá cả lại phải chăng. Vì vậy, Giaonhan247 chính là trang web uy tín nhất mà chị em có thể tự order dầu gội xách tay chuẩn Đức cho riêng mình. Ngay sau đây, chị em hãy tham khảo những hãng dầu gội xách tay Đức hot nhất tại Giaonhan247 nhé!

Hàng xách tay Đức là gì? Vì sao hàng xách tay Đức luôn được yêu thích?

dau-goi-duc-tot-nhat
Dầu gội xách tay Đức rất được người dùng hiện nay ưa chuộng

Hàng xách tay Đức là những mặt hàng, sản phẩm chính hãng được sản xuất và phân phối trực tiếp tại thị trường nội địa Đức. Các sản phẩm này sẽ được cá nhân hoặc một nhóm mua trực tiếp tại cửa hàng và gửi về Việt Nam bằng nhiều hình thức.

So với những sản phẩm chính hãng Đức được nhập về và phân phối ở Việt Nam, thì hàng xách tay Đức lại được nhiều người lựa chọn và yêu thích hơn cả bởi già thành phải chăng hơn rất nhiều. Thực chất, khi mua hàng xách tay khách hàng sẽ luôn mua với mức giá rẻ hơn vì hàng hóa sẽ không phải chịu bất kì khoản thuế nào. Vì vậy, các sản phẩm xách tay Đức luôn được khách hàng đón nhận, đặc biệt là các sản phẩm dầu gội xách tay Đức luôn là “chân ái” của các chị em.

Mách bạn 7+ dầu gội xách tay Đức được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện nay, dầu gội xách tay Đức có rất nhiều thương hiệu và dòng sản phẩm khác nhau nhằm phục vụ từng nhu cầu chăm sóc tóc của khách hàng mà bạn có thể tìm hiểu và sử dụng. Như các sản phẩm dầu gội đến từ những thương hiệu đình đám Nivea, Head & Shoulder, Gliss Kur, Schwarzkopf, OGX, L’Oreal, Garnier Fructis,….Dù là phân khúc dầu gội thường dân hay cao cấp thì dầu gội xách tay Đức vẫn được nhiều khách hàng chọn lựa.

Và để giúp bạn bớt cảm thấy hoang mang giữa các thương hiệu dầu gội xách tay, cũng như dễ dàng tìm được loại dầu gội xách tay Đức “định mệnh” của mình trong vô vàn những sản phẩm chăm sóc tóc. Ngay bây giờ hãy cùng Giaonhan247 cùng bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nào!

Thương hiệu dầu gội OGX

Nhắc đến thương hiệu OGX là nói đến những sản phẩm chăm sóc tóc phân khúc cao cấp. Tất cả những sản phẩm của OGX đều cam kết sản xuất 100% các nguyên liệu Organic, không chứa chất bảo quản và chất tạo bọt sulfates. Và hai dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng là OGX Thick & Full Biotin & Collagen ShampooOGX Renewing Argan Oil of Morocco Shampoo . Đây cũng là loại dầu gội xách tay Đức mà nhiều chị em đang săn lùng bậc nhất trên thị trường

Dầu gội OGX Thick & Full Biotin & Collagen Shampoo 385ml (tím)

Với thiết kế nhỏ nhắn và màu sắc tím đặc trưng, OGX Thick & Full Biotin & Collagen từ lâu đã được nhiều chị em biết đến về khả năng kích thích mọc tóc và chống gãy rụng hiệu quả dành cho mọi loại da.

Giá từ: 270.000 VNĐ - 300 000 VNĐ

Dầu gội OGX Renewing Argan Oil of Morocco Shampoo 385ml (xanh dương)

Cũng tương tự như dầu gội OGX tím, OGX xanh dương cũng có thiết kế tương tự và có công dụng chính là giúp tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng. Tuy nhiên sản phẩm này được khuyến nghị phù hợp nhất với da dầu.

Giá từ 956.000 VNĐ - 1 000 000 VNĐ

Thương hiệu dầu gội Tigi

Tigi là thương hiệu kinh doanh chuyên chăm sóc tóc ở các Salon lớn trên thế giới. Hiện nay, các dòng dầu gội xách tay đến từ thương hiệu này vẫn luôn được người dùng biết đến với khả năng phục hồi tóc đỉnh cao. Các dòng dầu gội xách tay Đức của nhà Tigi luôn trong tình trạng cháy hàng khi về đến Việt Nam. Trong đó, hai dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao chính là Tigi BED HEAD Urban Antidotes Resurrection Repair Shampoo 750 ml and Conditioner 750 ml và Bed Head by Tigi Urban Antidotes Re-Energize Shampoo and Conditioner 750ml.

Tigi - Thương hiệu dầu gội Đức được ưa chuộng nhất hiện nay!

Tigi BED HEAD Urban Antidotes Resurrection Repair Shampoo 750 ml and Conditioner 750 ml (màu đỏ)

Bộ gội xả Tigi màu đỏ chắc hẳn đã không còn xa lạ với những chị em có mái tóc bị hư tổn từ nặng đến rất nặng do phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.

Giá từ: 810.000 VNĐ/ cặp - 850 000 VNĐ/ cặp

Bed Head by Tigi Urban Antidotes Re-Energize Shampoo and Conditioner 750ml (màu xanh lá)

Bộ gội - xả Tigi màu xanh lá của nhà Tigi là “vị cứu tinh” trong việc tái tạo lại sinh lực cho những chất tóc yếu và hư tổn nhẹ.

Giá từ: 670.000 VNĐ/ cặp - 700 000 VNĐ/cặp

Thương hiệu dầu gội Schwarzkopf

Thương hiệu Schwarzkopf & Henkel là một trong những cái tên cực kỳ nổi tiếng tại Đức trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Và Gliss Kur Shampoo Aqua Revive và Schwarzkopf BC Color Freeze Shampoo for Coloured Hair là hai dòng dầu gội đầu xách tay Đức được ưa chuộng bậc nhất bởi giá thành phải chăng mà cũng hiệu quả không kém.

Gliss Kur là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay

Gliss Kur Shampoo Aqua Revive 250ml

Cũng như “người anh em” của mình, dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như

Giá từ: 140.000 VNĐ - 150 000 VNĐ

Schwarzkopf BC Color Freeze Shampoo for Coloured Hair 250 ml

Nếu bạn là một trong những tín đồ đam mê nhuộm tóc để làm thể hiện cá tính bản thân, thì Schwarzkopf BC Color Freeze Shampoo for Coloured Hair chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn vừa dưỡng ẩm cho tóc, mà màu nhuộm vẫn giữ được lâu hơn.

Giá từ: 1.100.000 VNĐ - 1 200 000 VNĐ

Nếu muốn tóc óng mượt bạn cũng đừng bỏ qua xịt dưỡng tóc Gliss Kur nhé!

Dầu gội Nivea

Nivea - một thương hiệu Đức có mức độ nhận diện cao trên thế giới. Vì vậy, các sản phẩm dầu gội của Nivea mặc dù ở phân khúc thường dân, nhưng lại rất hiệu quả và được nhiều khách hàng đón nhận. Và NIVEA 2-in-1 Care Express pH-Balanced Shampoo + Conditioner (400 ml) chính là dầu gội xách tay Đức đang có lượt tìm kiếm hot nhất hiện nay.

Giá từ: 200.000 VNĐ - 250 000 VNĐ

Dầu gội Nivea đã không còn là cái tên xa lạ trên thị trường Việt Nam

Bên cạnh những sản phẩm dầu gội xách tay Đức kể trên, bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm khác như:

Làm thế nào để mua dầu gội xách tay Đức về Việt Nam nhanh chóng và đơn giản nhất?

Hiện nay có khá nhiều cách khác nhau để bạn mua dầu gội xách tay Đức về Việt Nam, song sử dụng dịch vụ mua hộ trọn gói tại Giaonhan247 vẫn luôn là cách được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Giaonhan247 là dịch vụ chuyên mua hộ hàng hoá từ nước ngoài và vận chuyển về Việt Nam - nhất là mua hộ hàng Đức. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được vô số ưu đãi hấp dẫn như quy trình mua hàng đơn giản, thời gian giao hàng nhanh chóng, chi phí tiết kiệm,…

Qua những thông tin Giaonhan247 đã chia sẻ ở trên, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình loại dầu gội xách tay Đức “chân ái” của mình. Hãy nhanh chóng chọn món hàng mình thích trên các web mỹ phẩm Đức, việc còn lại đã có Giaonhan247 lo!

Quy trình mua dầu gội Đức chính hãng từ nước ngoài về Việt Nam

Nếu muốn sở hữu các sản phẩm dầu gội chính hãng từ Đức nhanh nhất, hãy liên hệ Giaonhan247. Chúng tôi tự hào là đơn vị mua hộ, vận chuyển hàng hóa quốc tế hàng đầu hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng chất lượng dịch vụ cao. Hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn sở hữu những chai dầu gội Đức chất lượng, giá rẻ thông qua quy trình mua hộ chuyên nghiệp dưới đây nhé:

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/dau-goi-duc-a50758.html