Thẩm mỹ Hồng Kông (51 Hàng Gà, Hà Nội) ngang nhiên thực hiện dịch vụ không được cấp phép, khách hàng cần thận trọng

Theo quy định hiện hành, các dịch vụ làm đẹp có tính chất tia sóng (laser)… chỉ được phép thực hiện tại những phòng khám da liễu do Sở Y tế thẩm định, cấp phép về kỹ thuật và nhân sự theo một quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Phòng khám phụ sản Hoàng Cầu (số 68 ngõ 31 Hoàng Cầu, Hà Nội): Ngang nhiên sử dụng bác sĩ không đủ điều kiện hành nghề khám chữa bệnh trái quy định Thẩm mỹ Hồng Kông ngang nhiên thực hiện laser cho khách hàng dù chưa được Sở Y tế cấp phép.

Trong khi đó, đại diện Sở Y tế Hà Nội khẳng định chưa hề cấp phép hoạt động phòng khám da liễu cho Thẩm mỹ Hồng Kông. Theo giấy phép, Thẩm mỹ Hồng Kông là cơ sở chăm sóc da thông thường, chỉ được phép triển khai dịch vụ ngoài da, không được tiêm truyền và các dịch vụ tia sóng (laser).

Dù vậy, trong thời gian qua, tòa soạn liên tục nhận được phản ánh của bạn đọc về việc Thẩm mỹ Hồng Kông (địa chỉ 51 Hàng Gà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngang nhiên thực hiện dịch vụ có tính chất tia sóng (laser) cho nhiều khách hàng. Dù cơ sở này không được cấp phép để triển khai.

Phòng khám phụ sản Hoàng Cầu (số 68 ngõ 31 Hoàng Cầu, Hà Nội): Ngang nhiên sử dụng bác sĩ không đủ điều kiện hành nghề khám chữa bệnh trái quy định Thẩm mỹ Hồng Kông chưa được phê duyệt sử dụng kỹ thuật và nhân sự liên quan đến tia sóng nhưng cơ sở này vẫn ngang nhiên thực hiện.

Cụ thể bà Phượng Hồng Kông và nhiều nhân sự khác của Thẩm mỹ Hồng Kông, dù không phải là bác sĩ da liễu, không đủ điều kiện và trình độ để hành nghề vẫn đánh liều thực hiện dịch vụ trị nám bằng laser cho hàng loạt bệnh nhân tại cơ 51 Hàng Gà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất chấp những nguy hiểm có thể xảy ra.

Điều đáng nói hơn là hành vi thực hiện dịch vụ không được cấp phép, bất chấp quy định về kỹ thuật và nhân sự này đã diễn ra tại Thẩm mỹ Hồng Kông trong suốt thời gian dài nhưng chưa được ngăn chặn, xử lý dứt điểm, khiến các khách hàng không khỏi bất an, lo ngại.

Dư luận đang rất mong chờ động thái vào cuộc kiểm tra, ngăn chặn, xử lý hành vi thực hiện dịch vụ laser không phép tại Thẩm mỹ Hồng Kông (51 Hàng Gà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ chính quyền sở tại, cụ thể ở đây là UBND phường Hàng Bồ, UBND quận Hoàn Kiếm, Phòng Y tế quận Hoàn Kiếm, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Tòa soạn sẽ tiếp tục thông tin về nội dung này.

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/tham-my-hong-kong-a50784.html