BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D, VỊ NGON TRÊN TỪNG GIÁC QUAN

Bánh sinh nhật rau câu 3D đẹp mắt và đậm đà hương vị

Sinh nhật là một trong những kỉ niệm đáng nhớ mà bất kỳ ai cũng mong được nhận những món quà thật ý nghĩa. Đặc biệt là một món quà đến từ người mình yêu quý thì không còn gì có thể hơn được nữa. Trong cuộc sống vô vàn bận rộn này, làm sao có thể cho những người mình thương cảm nhận được sự bất ngờ đầy sự quan tâm của mình cơ chứ?

Bánh sinh nhật rau câu 3D là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Trong những ngày thời tiết oi bức như hiện nay thì đây là một trong những mẫu bánh sinh nhật được ưa chuộng nhiều nhất.

Bánh sinh nhật rau câu 3D Gelli

Mình có thật nhiều sự lựa chọn về hương vị, bạn thích sự tươi mát của trái cây ( cam, đào, thanh long, dâu, cam, xoài…) hay pha một chút đắng để điều vị từ cà phê, ca cao. Bạn thích cảm giác béo ngậy từ nước cốt dừa hay thanh thanh lạ lạ của trà xanh matcha… Đặc biệt hơn thế nữa, món rau câu 3D này có tầng trên cùng trong suốt, bên trong nhân là tạo hình hoa cỏ đặc sắc có vị tự nhiên, lớp rau câu này dẻo, không mang lại cảm giác ngấy, tầng dưới là một lớp rau câu giòn tan, vô cùng đậm đà.

Bánh Sinh Rau Câu Hoa Hồng_3

Bánh Sinh Rau Câu Hoa Hồng_2

Đã có rất nhiều bạn đã không nỡ ăn chiếc bánh này từ lần đầu tiên nhìn thấy rau câu 3D, vì sự thích thú về tạo hình như một bức tranh sinh động, màu sắc tự nhiên… Có thể nói mỗi chiếc bánh rau câu 3D là một tác phẩm nghệ thuật không bị rập theo khuôn mẫu nào. Người thợ làm bánh có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện nhiều kiểu dáng, dựa trên ý tưởng và sở thích của người đặt bánh. Chiếc bánh nào cũng đẹp, cũng ngon và quyến rũ.

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D CHO NGÀY CƯỚI - GELLI - G0118003

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D MẪU HOA CHO NGÀY CƯỚI - GELLI - G0617005

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D - GELLI - G0118005

Bánh kem rau câu 3D là món bánh ngọt được chế biến theo kiểu thạch rau câu, không quát ngọt, lại nhiều hương vị và tốt cho sức khỏe. Mùa hè nóng bức mà được thưởng thức một miếng bánh rau câu 3D mát lạnh thì còn gì bằng. Hãy thử chọn một chiếc bánh sinh nhật rau câu trái cây thay cho chiếc bánh truyền thống đã quá quen thuộc, chắc hẳn là từ những em nhỏ, đến cha mẹ hay ông bà cũng sẽ vô cùng thích thú cho xem.

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU CHO NỮ MẪU HOA SEN - GELLI - G0117002

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D HOA SEN VÀ CON CÁ CHO NỮ - GELLI - G0117021

Bánh kem rau câu 3D tuy có vẻ như còn lạ lẫm, tuy nhiên hương vị lại quen thuộc với các loại trái cây hằng ngày dễ tìm thấy, được điều vị và tinh tế đưa vào chiếc bánh rau câu. Mang lại cảm giác mới mẻ nhưng cũng thật vừa miệng. Với thành phần nguyên liệu tạo nên chiếc bánh kem rau câu được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công tỉ mỉ, được kiểm duyệt vệ sinh chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Hoa Hướng Dương

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D HOA HỒNG TÍM

Mỗi chiếc bánh thành phẩm chứa đựng thành phần tự nhiên từ trái cây thiên nhiên chiếm 75%, rau câu dẻo, đường, kem, sữa tươi. Bánh sinh nhật rau câu có vị ngọt, thơm dịu, bùi nhưng không chứa chất béo.

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D HOA VÀNG - GELLI

Bánh sinh nhật rau câu 3D Gelli - Mang cả một bầu trời tươi mát vào bữa tiệc

Rau câu là một món ăn có khả năng thanh nhiệt chắc hẳn sẽ được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, các mẫu bánh sinh nhật rau câu 3D với tạo hình những bông hoa muôn màu muôn vẻ hay họa tiết nổi sinh động được các đầu bếp làm bánh chăm chút từng đường nét, mang lại sự sinh động rất riêng cho từng mẫu bánh.

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D - GELLI - G0418015

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D HOA - GELLI - G0318014

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D HOA SEN TRẮNG - GELLI - G0218003

Để làm được rau câu 3D, người làm không chỉ cần đôi bàn tay khéo léo, cái đầu sáng tạo, mà còn phải có sự nhẫn nại, tỉ mỉ, để có thể tạo hình rau câu từ bên trong. Những người thợ làm bánh của Gelli thường phải mất vài giờ mới hoàn thành khâu tạo hình cho một chiếc bánh rau câu 3D đặc sắc để trao đến tay quý khách hàng.

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D HOA MAI - GELLI - G0118027

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D HOA HỒNG - GELLI - G0118031

BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU 3D HOA CÚC - GELLI - G0118030

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/rau-cau-3d-tphcm-a50876.html