Các loại chocolate ngon nổi tiếng trên thị trường

Nguồn gốc của socola

Theo nghiên cứu, khoảng 3000 - 4000 năm trước, con người bắt đầu phát hiện ra trái ca cao. Loại trái này tập trung tại các khu rừng mưa nhiệt đới ở Mexico và khu vực Trung Nam Mĩ. Một thời gian sau, bộ tộc thổ dân châu Mỹ (Maya hay Aztec) đã sáng tạo cách sử dụng hạt của cây ca cao để làm thức uống và việc ủ hạt ca cao hình thành socola bắt nguồn từ đây.

Lần đầu tiên xuất hiện, socola nguyên chất có vị đắng đặc trưng. Một thời gian sau, con người đã bắt đầu sáng tạo thêm để tạo ra các loại chocolate có vị ngọt, béo nhờ kết hợp với một số nguyên liệu như bơ ca cao, sữa,..

Qua thời gian, socola ngày càng lan rộng và trở nên phổ biến trên toàn thế giới như hiện nay. Lĩnh vực sản xuất và buôn bán socola các loại trở thành lĩnh vực kinh doanh khổng lồ. Nguyên nhân chính là do hiện nay, chocolate ngon được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Sự ra đời các loại socola đen nguyên chất là một phát minh và tìm kiếm cực kỳ vĩ đại. Các loại socola đắng mang đến cho thế giới một loại thực phẩm cực giá trị, không thể tìm thấy bất cứ ở đâu có mùi và vị tương tự như vậy.

Các loại chocolate ngon nổi tiếng trên thị trường

Godiva (Thương hiệu socola Bỉ)

godiva-thuong-hieu-socola-bi-

Đi khắp nước Bỉ và các vị trí mua sắm lớn ở châu Âu, Godiva luôn được bày bán ở những gian hàng sang trọng. Sản phẩm thu hút lượng khách hàng mua rất đông dù giá của thương hiệu này đắt gấp đôi so với loại bình thường.

Kế thừa nền di sản văn hoá Belgium (Bỉ) từ năm 1926, Godiva là thương hiệu dẫn đầu cả thế giới. Tên gọi huyền thoại Godiva đã trở thành biểu tượng của dòng chocolate sang trọng, chất lượng, mang hương vị tuyệt mỹ bậc nhất.

Các loại chocolate nổi tiếng như: viên truffles và chocolate hình vỏ sò cho đến chiếc bánh quy theo phong cách Châu Âu. Hương vị ngọt ngào khiến người ăn cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Hershey's (Thương hiệu socola Mỹ)

Hershey's là một trong các loại socola Mỹ mang tính lâu đời. Thương hiệu này đã tạo ra ra những viên kẹo socola ngọt ngào. Hershey's là một cái tên luôn được nhắc đến khi lựa chọn mua socola trong mọi dịp.

Hershey's Chocolate từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong sản xuất chocolate, Hershey's hứa hẹn tạo niềm vui cho bạn và gia đình khi cùng nhau thưởng thức những viên kẹo chocolate ngon xuất sắc. Hershey's cam kết tất cả sản phẩm đều từ 100% sữa tươi nông nghiệp, không bao giờ có bất kỳ hương vị nhân tạo, chất bảo quản hay chất tạo ngọt.

Marou (Thương hiệu Việt Nam)

marou-thuong-hieu-viet-nam-

Thương hiệu Marou - loại socola đã được tạp chí New York Times, nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá là ngon và tinh tế. Nhãn hiệu cũng trở thành một trong những loại chocolate ngon được săn lùng nhiều nhất.

Thương hiệu Marou được sáng lập bởi hai hai chủ có nghề nghiệp không liên quan gì đến socola, vô tình gặp nhau tại Việt Nam nhưng lại sở hữu chung một niềm đam mê mãnh liệt, là tình yêu đối với cacao.

Chắc hẳn ít ai ngờ socola Marou được đánh giá là tinh tế và hảo hạng được sản xuất tại garage bé nhỏ nằm tại TP. HCM, với đa phần quy trình là thủ công. Một điều thú vị nữa đó là toàn bộ các loại hạt được sử dụng, được hái bằng tay và đến từ một hòn đảo ở khu vực Tân Phú Đông, đồng bằng Sông Cửu Long.

Dù biết giá của loại socola này khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng. Socola Marou rất phong phú, mỗi loại đều sự khác biệt độc đáo.

Ferrero Rocher (Thương hiệu socola Ý)

ferrero-rocher-thuong-hieu-socola-y-

Ferrero Rocher lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1982. Cho đến nay đã trở thành thương hiệu sản xuất các loại socola nổi tiếng hàng đầu Thế giới

Những thanh kẹo Ferrero Rocher, được bao phủ hạt phỉ rang, bên trong là lớp kem phỉ cùng socola sữa mỏng. Ngoài hương vị trái phỉ truyền thống thì Ferrero Rocher còn mới ra mắt các loại nhân socola: dừa và socola đen, hạt dẻ cười, dâu, chanh...

Các sản phẩm của Ferrero Rocher có màu vàng đặc trưng của giấy bọc. Đây chính là yếu tố khiến cac loai socola của hãng không thể bị lẫn lộn.

Milka (Chocolate Đức)

Người Đức ăn socola đứng thứ hai thế giới và cũng nằm trong top những nước sản xuất socola hàng đầu. Socola Đức nổi tiếng có chất lượng tuyệt hảo và nhập nguyên liệu từ hơn 7 nước trên thế giới.

Một trong thương hiệu sản xuất chocolate lâu đời nhất, Milka luôn sáng tạo không biết mệt mỏi mang hương vị thơm ngon và chất lượng. Các loại socola ngon, ngọt ngào, cuốn hút và cực kỳ ấn tượng. Những thanh Socola đến từ thương hiệu Milka chắc chắn sẽ trở thành thực đơn tráng miệng tuyệt vời.

Anthon Berg (Thương hiệu socola Đan Mạch)

Socola hình chai rượu là sản phẩm độc đáo của hãng Anthon Berg, công ty hàng đầu tại Đan Mạch chỉ sản xuất vào các dịp lễ. Nhãn hiệu ANTHON BERG chuyên sản xuất các loại chocolate nhân rượu bán chạy nhất thế giới.

Anthon Berg có hương vị đặc biệt của rượu và chocolate hòa quyện vào nhau, thơm lừng và lưu lại vị thanh ngọt sau khi thưởng thức. Sản phẩm kẹo socola hình chai rượu là các thương hiệu rượu nổi tiếng như: Rémy Martin, Cointreau, Grand Marnier với hương vị Chocolate cao cấp.

Noka

Noka là một cái tên nổi tiếng, tập trung hoàn toàn vào sản xuất duy nhất các loại socola đen ngon. Những sản phẩm của Noka, hiếm có và tinh khiết nhất, không có vani, không có những chất nhũ hóa. Socola Noka không quá ngọt gắt, hoàn toàn thủ công và sử dụng kem tươi hữu cơ.

Các sản phẩm của công ty Noka Chocolate được làm từ sôcôla có nguồn gốc từ Venezuela, Trinidad, Bờ biển Ngà và Ecuador. Trong mỗi hộp socola Noka đều có đi kèm hướng dẫn sử dụng.

Nama chocolate bitter (thương hiệu socola Nhật Bản)

Nama chocolate bitter là loại socola thuộc hãng Royce được làm từ loại socola ít ngọt và kem tươi đến từ Hokkaido.

Nama chocolate mang hương vị đậm đà của kem với socola và đi kèm với đó là một ít vị đắng cân bằng rất hoàn hảo với vị ngọt. Miếng socola tan dần chậm trên đầu lưỡi. Sau khi ăn xong bạn sẽ thấy dư vị của ca cao đọng lại một ít trong miệng.

Hơn hết màu sắc của hộp cộng với thiết kế tối giản, sang trọng. Các loại nama chocolate phù hợp nhất để làm quà tặng hay những người không thích đồ ngọt.

Phân phối trưng bày chocolate tại máy bán hàng Toro

Các loại socola ngon chữa lạnh mọi thứ, thích hợp cho mọi tâm trạng và mọi dịp trong năm. Đó là lý do tại sao trưng bày chocolate tại máy bán hàng tự động sẽ rất hữu ích.

Vào một ngày tồi tệ ở nơi làm việc hoặc để ăn mừng thành tích, sôcôla luôn là một lựa chọn hàng đầu. Máy bán hàng tự động trưng bày và phân phối chocolate giúp tăng cường năng lượng trước khi vào lớp học, bắt đầu công việc. Chocolate có thể thay thế một bữa ăn nhẹ khi quá bận rộn.

Điều đó có nghĩa là, máy bán socola tự động là điểm dừng chân lý tưởng. Máy bán hàng tự động TORO có kiểu dáng thời trang và công nghệ hiện đại giúp bạn quảng cáo và phát triển kênh phân phối.

Trưng bày bán hàng quảng cáo sữa MILO hiệu quả cùng TORO

Phân phối trưng bày chocolate tại máy bán hàng TORO, chúng tôi có thể thiết kế và lập trình theo yêu cầu. Mọi thứ đều có thể tùy chỉnh, đồng bộ nhanh, giao diện rõ ràng. Chi phí cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi, chúng tôi luôn chào đón mọi sự kết nối và hợp tác.

Yêu cầu đặt quảng cáo

???? - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/chocolate-ngon-a50961.html