[Hỏi Đáp] Chiều Cao Yên Xe Winner X Là Bao Nhiêu ?

Honda Winner X là mẫu xe côn tay mạnh mẽ đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Mẫu xe Winner X đầy mạnh mẽ với kiểu dáng thể thao, ấn tượng đặc biệt thu hút các bạn trẻ đam mê tốc độ. Vậy Chiều Cao Yên Xe Winner X là bao nhiêu? Thông số chi tiết của Winner X như thế nào? Tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây cùng Xe Điện Cũ 66 nhé.

Giới thiệu Honda Winner X

Mẫu xe côn tay Winner lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào năm 2016. Ngay từ khi ra mắt, Winner X đã rất thành công khi nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng tại thị trường với thiết bị. Thiết kế hầm hố, có phần gai góc, bụi bặm của anh.

Winner X đen mờ - bản cao cấp nhất 2021 Giới thiệu Honda Winner X

Thiết kế đầu xe có những đường nét khá giống với mẫu xe tay ga Air Blade, kết hợp với cảm hứng từ người đàn anh phân khối lớn CBR mạnh mẽ. Mẫu xe Winner X đã thay thế đèn đơn cũ bằng cụm đèn đôi độc đáo và mạnh mẽ.

Chiều cao yên xe Winner X là bao nhiêu? Thông tin chi tiết về Honda Winner X

Mẫu xe Winner X có kích thước dài - rộng - cao lần lượt là 2.019 - 727 - 1.088mm với khoảng sáng gầm 167mm. Chiều cao yên của Winner X là 795mm, tăng 15mm so với phiên bản Winner trước đây, mang đến dáng vẻ cao ráo, khỏe khoắn và cực kỳ năng động cho mẫu xe côn tay này.

[Hỏi Đáp] Chiều Cao Yên Xe Winner X Là Bao Nhiêu ?
[Hỏi Đáp] Chiều Cao Yên Xe Winner X Là Bao Nhiêu ?

Xem thêm:

Chiều cao yên của Winner X là bao nhiêu? Thông tin chi tiết về Honda Winner X

Với chiều cao yên xe Winner X như vậy rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển xe khi đi phố. Trọng lượng của xe cũng tăng thêm 1kg so với phiên bản cũ là 123kg, tăng cảm giác vững chãi và linh hoạt cho người lái khi vận hành.

Đánh giá xe côn tay Winner phiên bản X

Mẫu côn tay của Winner X được đánh giá cao nhờ hệ thống động cơ mượt mà, sử dụng xi-lanh đơn, kết hợp với hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch. Winner X sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực, cải thiện khả năng vận hành của xe.

Winner X phiên bản giới hạn 2021 Đánh giá xe côn tay Winner phiên bản X

Thiết kế mạnh mẽ, đầy cá tính

Tay côn Winner X sở hữu vẻ ngoài góc cạnh với những đường nét sắc cạnh đầy cá tính mạnh mẽ. Chắn bùn sau của xe đã hoạt động rất tốt giúp ngăn bùn đất bắn lên yên xe hay đèn hậu. Tuy nhiên, do làm bằng chất liệu nhựa nên khi vận hành trên những đoạn đường gồ ghề, xe sẽ đôi lúc phát ra tiếng cót két khó chịu.

Hệ thống phanh ABS ô tô

Mẫu xe côn tay Winner X được đánh giá cao bởi khả năng của hệ thống phanh ABS tiên tiến và hiện đại nhất. Hệ thống phanh ô tô ABS giúp xe an toàn hơn khi phanh gấp và không bị giật. Bạn lưu ý khi rửa xe không được xịt nước trực tiếp vào phần tiếp giáp giữa tay phanh và bút dầu phanh trước. Do có lớp mỡ bò giúp xe vận hành êm ái, không phát ra tiếng kêu két két khi vận hành.

Trang bị công nghệ hiện đại khác

Ngoài ra, Honda Winner X còn được trang bị hệ thống đèn full LED giúp chiếu sáng tối ưu trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo an toàn trên mọi hành trình. Mặt đồng hồ LCD của Winner X cũng giúp hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông số để người lái dễ dàng kiểm soát khi vận hành.

Mẫu xe côn tay Winner X được trang bị ổ khóa đa năng, tích hợp mở yên vô cùng tiện lợi. Giống như các mẫu xe mới của Honda, Winner X cũng đã bị loại bỏ công tắc đèn để đèn xe luôn sáng khi mở khóa.

Chiều cao yên xe hay các trang bị công nghệ của Winner X đều được Honda cải tiến với nhiều thay đổi nổi bật nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trên mọi hành trình. Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhất.

Xem thêm:

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/chieu-cao-yen-winner-x-2022-a51023.html