Hoa Hồng Nhập Khẩu Ecuador

Bó Hoa Hồng Nhập Khẩu Ecuador Cao Cấp

Những bó hoa hồng nhập khẩu Ecuador cao cấp với màu sắc độc đáo và bông hoa size lớn sẽ là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang muốn dành cho nàng một sự bất ngờ vào những dịp đặc biệt. Tham khảo ngay bộ sưu tập những bó hoa hồng nhập khẩu sang trọng được đặt nhiều nhất tại shop hoa tươi Flowercorner.vn.

hoa hồng nhập khẩu Ecuador

Các loại hoa hồng nhập khẩu ở Việt Nam

Phần lớn các loại hoa hồng nhập khẩu tại Việt Nam đều được nhập từ Ecuador. Hầu hết các shop hoa tươi đều gọi tắt các loài hoa hồng nhập khẩu từ Ecuador là hoa hồng Ecuador. Có lẽ chính vì thế mà nhiều người Việt Nam thường hay nhầm lẫn rằng, hoa hồng Ecuador là tên một loài hoa hồng nhập.

Trong thực tế, hoa hồng nhập khẩu từ Ecuador có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại lại có một đặc điểm và một mức giá khác nhau. Dưới đây là một số loài hoa hồng nhập khẩu từ Ecuador được bán phổ biến tại Việt Nam.

Hoa hồng Ecuador Pink Floyd

Bó Hoa hồng Ecuador Pink Floyd

Hoa hồng Pink Floyd là một trong những loại hoa hồng nhập khẩu từ Ecuador phổ biến và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hoa hồng Pink Floyd có đường kính lớn, cánh hoa dày có màu hồng tươi và phần hồng đặc biệt.

Hoa hồng Ecuador Heart

hoa hồng nhập ecuador - heart

Hoa hồng Ecuador heart sở hữu màu đỏ đậm, cánh hoa mềm xếp lớp giống hình trái tim độc đáo. Có lẽ cũng vì vậy mà loại hoa hồng này được đặt tên là Ecuador Heart. Loại hoa hồng này được các cô gái cực kỳ yêu thích bởi vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ.

Hoa hồng Ecuador Toffee

Toffee Rose là loại hoa hồng có màu sắc vô cùng độc đáo với tone màu be kết hợp với viền màu nâu đất. Toffee Rose sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng những cô gái nghiền café và yêu mến phong cách rustic.

Hoa hồng Ecuador MOODY BLUES

Mặc dù có tên gọi là Moody Blues nhưng loại hoa hồng này lại có màu tím cồ chứ không phải màu xanh giống như tên gọi của nó. Đây cũng là loại hoa hồng nhập khẩu có size lớn nhất. Khi hoa nở hoàn toàn, bông hoa có thể lớn hơn lòng bàn tay.

Hoa hồng Ecuador Sky Blues

Sky Blue là loại hoa hồng nhập khẩu Ecuardor có màu xanh nhạt. Tuy vậy, đây không phải là màu sắc tự nhiên của hoa hồng Sky Blue. Màu xanh của loại hoa hồng này được tạo ra bằng kỹ thuật nhuộm màu.

Hoa hồng Juliet

Juliet là tên một giống hoa hồng ngoại có nguồn gốc từ Anh Quốc. Hoa hồng Juliet cũng là một trong những loài hoa hồng nhập khẩu được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của hoa hồng Juliet đó là bông hoa có nhiều xoáy. Hoa hồng Juliet thường được chọn để làm hoa cầm tay cô dâu trong lễ cưới.

Bên cạnh hoa hồng Juliet nhập khẩu, bạn cũng có thể tìm thấy các loại hồng Juliet được trồng tại Việt Nam.

Hoa hồng Ohara

Ohara là loại hoa hồng nhập khẩu có kết cấu tuyệt đẹp. Hoa hồng Ohara có kích thước hoa nở to với 4 trái tim ở trung tâm. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn, hoa hồng Ohara còn có hương thơm cực kỳ quyến rũ. Hoa hồng Ohara có 2 màu sắc phổ biến là Pink Ohara và Red Ohara.

Đặt hoa hồng nhập khẩu ở đâu?

Nếu bạn đang cần đặt một bó hoa hồng nhâp khẩu để tặng vợ, bạn gái nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín, thì FlowerCorner.vn là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

FlowerCorner.vn là shop hoa tươi tại Sài Gòn cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi trên toàn quốc. Bên cạnh những loại hoa nội địa, Flowercorner.vn cũng là địa chỉ cung cấp hoa hồng nhập khẩu thiết kế với mức giá cực kỳ hợp lý.

Tại sao nên chọn FlowerCorner.vn

Có không ít shop hoa tươi bán hoa nhập khẩu Ecuador tại TP HCM, vậy tại sao bạn nên đặt hoa tại Flowercorner.vn?

Giao hoa đúng giờ: Flowercorner.vn cam kết giao hoa đúng giờ mà khách đã đặt trước. FlowerCorner.vn sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm trong trường hợp giao hoa không đúng giờ.

Dịch vụ đặt và giao hoa nhanh trong 90 phút sẽ giúp bạn nhanh chóng gửi tặng hoa cho người thân vào những dịp đặc biệt.

Hoa giống như hình: FlowerCorner.vn cam kết hình ảnh hoa thực tế giống đến 80-90% so với hình ảnh trên website. FlowerCorner.vn sẽ gửi hình hoa thực tế để khách hàng duyệt trước khi giao hoa đến tay người nhận.

Đặt hoa đơn giản: Với Flowercorner.vn, bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà hoặc văn phòng làm việc vẫn có thể đặt giao hoa tới người thân một cách dễ dàng.

Ưu đãi khi đặt hoa tại FlowerCorner.vn

Khi đặt hoa hồng nhập khẩu tại FlowerCorner.vn, khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Bạn đang cần đặt một bó hoa hồng nhập khẩu Ecuador? Gọi ngay 1900 633 045 để đặt hoa nhanh hoặc chat với Flowercorner.vn để được tư vấn lựa chọn một mẫu hoa thật xinh nhé!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/hoa-ecuador-a51124.html