Khám phá 18 phim ma cương thi độc đáo không thể bỏ lỡ

Phim ma cương thi là một trong những chủ đề phim ma không quá máu me. Thu hút đông đảo người hâm mộ điện ảnh bởi sự rùng rợn đi kèm hài hước, vui nhộn. Cùng Điện Thoại Vui điểm qua 18 bộ phim ma cương thi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ ngay sau đây!

Những phim ma cương thi hay nhất mọi thời đại

Phim ma cương thi một trong những thể loại phim kinh dị được đông đảo người hâm mộ tin chọn. Những bộ phim cương thi hay thường không quá nhiều cảnh máu me. Nhưng vẫn đảm bảo khiến bạn “lạnh sống lưng” với độ ghê rợn trong từng chi tiết. Hãy cùng bỏ túi ngay 18 bộ phim ngay sau đây nhé!

Điểm đánh giá những bộ phim ma cương thi trong bài được cập nhật từ trang Imdb.

Khử Ma Đạo Trưởng

Thông tin về phim Khử ma đạo trường:

Bộ phim xuất phát khi linh mục Wu bất chấp mở lại nhà thờ bỏ hoang. Bất chấp sự ngăn cản của đạo trưởng. Bởi vì có một cương thi đang tồn tại ở đây, với tham vọng biến mọi người trở thành đồng loại.

Phim cương thi - Khử Ma Đạo Trưởng

Để chống lại sự độc ác và phá hoạt của cương thi, linh mục Wu phải chiến đấu mạnh mẽ. Đây là bộ phim ma cương thi top đầu của Lâ Chánh Anh khi vẫn giữ được sức nóng dù ra mắt vào năm 1993.

Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng

Thông tin về phim Cương thi đấu ma cà rồng:

Y như cái tên, Cương thi đấu ma cà rồng kể về cuộc chiến giữa cương thi với ma cà rồng. Một đạo sĩ đã phát hiện nguồn cung cấp nước trong làng bị ô nhiễm. Khi đi tìm kiếm nguồn nước mới, ông đã phát hiện ra thi thể của một linh mục ác độc.

Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng

Ngạc nhiên thay, thuật trừ tà của ông không hiệu quả với con ma này. Một cuộc chiến gay gắt diễn ra khi đạo sĩ phải đối diện với thử thách đáng sợ. Mặc dù đã thử mọi phép trừ quỷ Trung Quốc nhưng vẫn không có tác dụng.

Cương Thi Diệt Tà

Thông tin về phim Cương thi diệt tà:

Cương thi diệt tà kể về một nhà khoa học quái dị. Người có đam mê với nghiên cứu hóa chất hồi sinh xác chết. Sau đó, các xác chết được hồi sinh và trở thành cương thi.

Phim ma hài hước - Cương Thi Diệt Tà

Tuy nhiên, những kẻ xấu đã lợi dụng cương thi để làm việc xấu. Khi đó, sự xuất hiện của một vị linh mục và 2 đệ tử như cứu tinh. Họ tìm mọi cách tiêu diệt cương thi để bảo vệ bình yên cho người dân trong làng.

Thiên Sứ Bắt Ma

Thông tin về phim Thiên sứ bắt ma:

Thiên sứ bắt ma là bộ phim ma cương thi hài hước nói về thầy Ming cùng hai cương thi chuyên đi “lừa gạt” thiên hạ. Trong một lần nhận phi vụ chuyển xác ướp về kinh thành, họ vô tình để nó thoát ra. Trở thành cương thi đi hại người và phải đuổi bắt.

Phim Thiên Sứ Bắt Ma

Khi đó, nhóm của Ming gặp được pháp sư thực thụ là Cửu Thúc. Do đó, họ bắt tay nhau để bắt cương thi, diệt trừ tai họa. Đây là một bộ phim ma cương thi hài siêu vui nhộn. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây cười nghiêng ngả khi xem bộ phim mang mác kinh dị này.

Gia Đình Cương Thi

Thông tin về phim Gia đình cương thi:

Bộ phim kể về một gia đình cương thi gồm 3 người. Họ vô tình sống lại khi được một người đàn ông tìm thấy mộ. Trong quá trình đem về thành phố, người đàn ông này vô tình làm rơi một lá bùa. Khiến cả người nhà họ cùng sống dậy.

Phim ma cười bể bụng - Gia Đình Cương Thi

Bộ phim cương thi này khá hài hước xen lẫn những chi tiết võ thuật sinh động. Đảm bảo bạn sẽ vừa cười thả ga vừa “mãn nhãn” khi xem phim.

Nhất My Đạo Nhân

Thông tin về phim Nhất my đạo nhân:

Bộ phim ma cương thi này kể về cuộc chiến giữa cương thi và ma cà rồng. Điểm đặc biệt của phim là xen lẫn yếu tố võ thuật, phép thuật trừ tà cực kỳ mãn nhãn. Đi kèm những yếu tố hài hước, hóm hỉnh quen thuộc của thể loại này.

Phim Nhất My Đạo Nhân

Đây cũng là bộ phim đánh dấu quan trọng trong sự nghiệp của Lâm Chánh Anh. Trong phim, có một cảnh quay được khán giả bình chọn là cảnh gây ám ảnh nhất màn ảnh thời đó. Chính là cảnh ma cà rồng hút máu các nữ tu sĩ tại giáo đường.

Biệt Đội Săn Cương Thi

Thông tin về phim Biệt đội săn cương thi:

Bộ phim kể về những thanh niên trẻ Hong Kong gia nhập vào biệt đội săn cương thi. Trong đó, Time Cheung được sự dẫn dắt của chú Châu - một cán bộ cao cấp. Họ cùng nhau giải quyết các vụ án bí ẩn liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc.

Phim hay Biệt Đội Săn Cương Thi

Trong một lần hành động, Time Cheung đã cứu được một nữ sĩ Goeng Si. Người đã bị các lãnh chúa tà ác chôn sống trong thời phong kiến. Ra mắt vào năm 2017, biệt đội săn cương thi cũng là bộ phim ma cương thi hay mà bạn nên bỏ túi.

Ma Lang Thang

Thông tin về phim Ma lang thang:

Ma lang thang kể về một hồn ma lương thiện trong gánh hát tuồng. Mặc dù có sở thích chọc ghẹo, đùa giỡn người khác nhưng hồn ma rất tốt bụng. Do đó, hắn được mọi người yêu thương và giúp tìm kiếm hài cốt để đầu thai.

Phim Ma Lang Thang

Tuy nhiên, câu chuyện trở nên gây cấn khi bộ hài cốt còn tồn tại một con ác ma khác. Câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào, liệu hồn ma ác có bị diệt trừ không? Mời bạn đón xem phim ma cương thi hấp dẫn này nhé!

Cương Thi Trỗi Dậy

Thông tin về phim Cương thi trỗi dậy:

Cương thi trỗi dậy là bộ phim kể về sự đối đầu của hai vị pháp sư từ Phật Giáo và Đạo Giáo. Trong một lần đối đầu, họ gặp phải con cương thi chui ra từ quan tài. Đứng trước tình hình trên, hai người quyết định hợp sức để tiêu diệt thế lực tà mà ác độc.

Cương Thi Trỗi Dậy

Cương thi trỗi dậy cũng là bộ phim được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về nội dung. Đi kèm là những cảnh võ thuật mãn nhãn và độ hài hước của các nhân vật.

Ma Cà Rồng Chúa

Thông tin về phim Ma Cà Rồng Chúa:

Ma cà rồng Chúa kể về Mao Tiểu Phương và hành trình bắt ma đầy ám ảnh. Tuy nhiên, câu chuyện trở nên vui nhộn khi anh còn phải dạy dỗ hai tên đồ đệ. Với bản tính háo sắc và vô dụng, hai đồ đệ không ít lần gây phiền phức cho anh.

Ma Cà Rồng Chúa

Đây cũng là phim ma cương thi hay được đón nhận và phản hồi tích cực từ khán giả. Về nội dung, hình ảnh, những cảnh võ thuật hấp dẫn và độ hài hước cao.

Cương Thi Thúc Thúc

Thông tin về phim Cương thi thúc thúc:

Cương thi thúc thúc kể về một pháp sư và một nhà sư luôn đi bên cạnh nhau. Ngoài mặt pháp sư luôn tỏ vẻ khó chịu và không hạnh phúc với nhà sư. Quá trình lâu dài, cả hai trở thành kẻ thù và đối đầu với nhau.

Cương Thi Thúc Thúc

Tuy nhiên, sự xuất hiện của một con cương thi chui ra từ quan tài trong đám rước đã gắn kết họ. Hắn đe dọa tới sự an toàn và tình mang người dân trong làng. Họ bắt tay và cùng nhau đối đầu con cương thi này.

Ông Tôi Là Cương Thi

Thông tin về phim Ông tôi là cương thi:

Bộ phim là câu chuyện về hai tên giang hồ vô tình đánh thức một xác chết sau vụ cá cược. Kéo theo đó, hàng loạt cương thi được hồi sinh thức tỉnh. Chúng kéo nhau ra khắp đường phố Hong Kong. Gây nên khung cảnh hỗn loạn và nguy hiểm cho mọi người.

Phim Ông Tôi Là Cương Thi

Câu chuyện vô cùng hài hước khi các cương thi đi vào phim trường. Tại đây lúc này cũng đang diễn ra cảnh quay xâm lấn của cương thi. Thật giả lẫn lộn tạo nên một khung cảnh vô cùng hài hước cho người xem.

Quỷ Đả Quỷ/Chạm Trán Cương Thi

Thông tin về phim Quỷ đả quỷ:

Quỷ đả quỷ còn có cái tên khác là Chạm trán cương thi. Bộ phim kể về số phận của anh chàng Trương Béo - một chàng trai kém may mắn. Trong một lần thách thức với bạn, anh ngủ trong miếu hoang và phải gọt táo trước gương. Đây là một hành động được tương truyền sẽ triệu hồi ma quỷ.

Quỷ Đả Quỷ/Chạm Trán Cương Thi

Khi quay về, Trương béo phát hiện vợ mình đang gian díu với Tam Sư Phụ. Bị phát hiện, Tam sư phụ quyết định thủ tiêu Trương Béo. Ông thuê Pháp sư Hội, người có khả năng điều khiển cương thi. Do đó, Trương Béo phải đối mặt với những nguy hiểm do Cương thi gây ra.

Đặc Cảnh Diệt Ma

Thông tin về phim Đặc cảnh diệt ma:

Đặc cảnh diệt ma là bộ phim cương thi kể về cuộc chiến đấu giữa ông Phong và nữ pháp sư Nhật Bản. Họ đối đầu trong những cuộc chiến diệt ma. Khi ông Phong giúp bà lão hàng xóm đến Hong Kong để nhận thi thể con gái bà.

Phim ma cương thi đáng xem nhất - Đặc Cảnh Diệt Ma

Ông phát hiện thi thể cô gái đang bị thao túng làm việc xấu. Khi điều tra, ông và nữ pháp sư Nhật Bản đã có một cuộc giao đấu. Kết quả, nữ phù thủy đã chạy thoát. Tuy nhiên, cuộc chiến giữa hai người vẫn tiếp tục diễn ra, bất phân thắng bại.

Nhân Quỷ Thần

Thông tin về phim Nhân Quỷ thần:

Phim cương thi đáng xem - Nhân Quỷ Thần

Nhân quỷ thần kể về câu chuyện đụng độ giữa hai vợ chồng tiêu diệt với một con ma. Tuy nhiên, họ không thể tự mình xử lý con ma này. Vì vậy, họ phải nhờ vào sự giúp đỡ của bạn trai cũ người vợ. Không may, một tình yêu tay ba diễn ra. Việc tiêu diệt con ma cũng trở nên khó khăn hơn so với những gì họ nghe.

Chung Cư Quỷ Ám

Thông tin về phim Chung cư quỷ ám:

Chung cư quỷ ám kể về Tiền TIểu Hào, một diễn viên hết thời lâm vào cảnh túng quẫn. Do đó, để tiết kiệm tiền, anh buộc chuyển tới một chung cư cũ nát sinh sống. Anh được chào đón bằng một nghi lễ kinh dị với những chi tiết quái đản, đáng sợ.

Phim kinh dị Chung Cư Quỷ Ám

Các loạt tình tiết đáng sợ diễn ra sau đó khi anh nhận được tin nhắn đòi tự tử. Hành động này đã hấp dẫn những người quái dị cùng một cặp ma sinh đôi kéo đến. Đây là bộ phim ma cương thi đáng sợ, với nhiều cảnh gây ám ảnh nhất.

Cương Thi Hoàng Đế

Thông tin về phim Cương thi hoàng đế:

Cương thi hoàng đế xoay quanh cuộc phiêu lưu hài hước của một nhóm người. Họ vô tình phát hiện ra một ngôi mộ cổ chứa đựng xác Hoàng Đế thời cổ đại. Sau khi mở ngôi mộ ra, cương thi Hoàng đế vô tình tỉnh dậy sau hàng ngàn năm. Bất ngờ thay đây là một cương thi hài hước vô cùng.

Phim Cương Thi Hoàng Đế

Với tính cách vui vẻ, cương thi Hoàng đế được mọi người yêu thích. Họ giúp đỡ vị hoàng đế trở về nơi an nghỉ cuối cùng. Đây là bộ phim được đánh giá cao bởi những phân cảnh hài hước và pha hành động mãn nhãn.

Tang Lễ Và Lễ Tang

Thông tin về phim Tang lễ và lễ tang:

Đây là bộ phim ma cương thi kể về bí mật đằng sau cái chết bí ẩn của Lân Xương. Khi đó, người trông coi nhà tang lễ là Chu Hoành Lợi cùng những người bạn của anh. Vô tình, họ phát hiện điều bất thường trong thi thể của Lân Xương.

Phim cương thi Hồng Kim Bảo - Tang Lễ Và Lễ Tang

Để điều tra sự thật, anh đã lén đến nhà họ Mã. Tại đây, anh vô tình phát hiện ra bí mật mà vợ Lân Xương đang che dấu.

Phim ma cương thi nào hay nhất? Xem ở đâu?

Đặc cảnh diệt ma là bộ phim ma cương thi mà bạn nhất định phải xem. Đây cũng là một trong những bộ phim cương thi của diễn viên kỳ cựu Lâm Chánh Anh. Với nội dung khéo léo, hấp dẫn và diễn xuất đỉnh cao của diễn viên. Đặc cảnh diệt ma đã đưa thể loại cương thi lên tầm cao mới.

Phim xoay quanh vị cảnh sát Phong - người còn có thân phận là một pháp sư giỏi. Lần theo vụ án buôn bán ma túy, ông pháp hiện một nữ pháp sư Nhật đã sử dụng xác chết để buôn lậu. Bị phát hiện, vị nữ pháp sư quyết định tìm đến và thủ tiêu ông.

Đặc cảnh diệt ma là phim ma cương thi đáng xem nhất của Lâm Chánh Anh

Do đó, hai người không ít lần chạm trán nhau. Trong lần giao đấu đầu tiên, nữ pháp sư đã trốn thoát. Cuộc chiến vẫn tiếp diễn với những màn đấu võ thuật mãn nhãn. Bộ phim sẽ khiến bạn thỏa mãn bởi âm thanh hồi hộp, pha võ thuật đỉnh cao, gây cấn.

So với những bộ cương thi thông thường, Đặc cảnh diệt ma là sự phát triển theo lối hình sự. Do đó, bộ phim cũng đánh một dấu mốc mới lạ so với các bộ cương thi cùng thời điểm.

Kết luận

Với những bộ phim ma cương thi trên đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn bộ phim yêu thích. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút xem phim giật gân mà vẫn cười thả ga với thể loại này. Đừng quên theo dõi ngay Điện Thoại Vui để cập nhật nhanh những bộ phim mới, hấp dẫn nhất nhé!

Link nội dung: https://marketingalpha.vn/tuyen-tap-phim-ma-cuong-thi-a51227.html